Sửa iphone 7 plus không nhận được sim hiệu quả, giá rẻ tại TPHCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Điện thoại iPhone 7 plus là bản nâng cấp mới của iPhone 7 hãng Apple trong thời gian gần đây. Với thiết kế ấn tượng, cấu hình vượt trội, nhiều tính năng vượt trội nên đã được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm nó vẫn gặp một số lỗi nhỏ khiến cho người dùng vô cùng khó chịu và lỗi iPhone 7 plus không nhận được sim là lỗi phổ biến nhất trong số đó. Vậy tại sao iPhone 7 plus không nhận sim? Cách khắc phục, sửa lỗi iPhone 7 plus không nhận được sim như thế nào? Cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nhé.

sua iphone 7 plus khong duoc nhan sim

Một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus không nhận được sim được sửa tại Thuận Phát Mobile

Với những phiên bản iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X vừa ra mắt ngày 12 tháng 9 vừa rồi thì cơn sốt bộ đôi iPhone 7, iphone 7 plus vẫn chưa dừng lại. Nhân cơ hội này, các đơn vị bán lẻ đã và đang đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng của mình một cách nhanh chóng.

Được Apple nâng cấp về thiết kế cũng như chất lượng so với các iPhone đời thấp hơn, chiếc iPhone 7 plus được trang bị nhiều tính năng vượt trội điển hình như khả năng chống nước IP67, hệ điều hành IOS mới, loại bỏ jack âm thanh 3.5mm,… dù vậy, với nhiều ưu điểm như thế nhưng cũng không thể tránh khỏi lỗi iPhone 7 plus không nhận thẻ sim.

Một số câu hỏi thường gặp: sửa iphone 7 plus không được nhận sim giá bao nhiêu?, ở đâu sửa iphone 7 plus không được nhận sim giá rẻ tại TPHCM?, sửa iphone 7 plus không nhận sim giá rẻ ở đâu?, giá sửa iphone 7 plus không nhận sim bao nhiêu?, tự khắc phục iphone 7 plus không được nhận sim được không?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iphone 7 plus không được nhận sim tại Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi iPhone 7 plus không được nhận sim

Nguyên nhân khiến cho điện thoại iPhone 7 plus không nhận sim có thể là do trong quá trình sử dụng, ổ sim hay khay sim của điện thoại chịu một tác động ngoại lực khiến nó bị lệch ra khỏi vị trí ban đầu làm cho các điểm tiếp xúc giữa sim và máy không hoạt động, vì thế mà xuất hiệnh tình trạng iPhone 7 plus thông báo không nhận sim với các thông báo như: No SIM card installed, SIM Not Valid (SIM không hợp lệ), No Service...

thong bao iphone 7 plus khong nhan duoc sim

Màn hình xuất hiện các thông báo này khi iphone 7 plus bị lỗi không nhận sim

Một nguyên nhân khác có thể là do sim đã bị hỏng, hay là lỡ tay làm rơi điện thoại và khi xem lại thì điện thoại iphone không có dịch vụ, báo không nhận thẻ sim.

Ngoài ra, mặc dù iPhone 7 plus đã được trang bị tính năng chống nước nhưng không có nghĩa là có thể ngâm nó hàng giờ đồng hồ trong nước hay chất lỏng khác được bởi khả năng chóng nước cũng có hạn các chất lỏng hoàn toàn có thể vào bên trong máy và làm hư hỏng linh kiện, khay sim và ổ sim.

Có thể do hệ điều hành và phần mềm của máy, trong quá trình nâng cấp và cài đặt đã xảy ra xung đột, mặc dù  không xảy ra thường xuyên nhưng điều này có thể xảy ra đấy.

Tự khắc phục iphone 7 plus không được nhận sim được không?

Khi chẳng may điện thoại iphone 7 plus không nhận sim thì bạn có thể tự mình xác định nguyên nhân và tìm cách tự khắc phục iphone 7 plus không được nhận sim tại nhà nếu lỗi là do phần mềm hoặc do sim, khay sim. Hãy làm theo cách bước dưới đây có thể bạn sẽ tự mình “cấp cứu” cho chú dế của mình đấy.

+ Trước tiên hãy thay sim mới còn sử dụng được vào máy của mình xem máy có nhận sim hay không.

+ Nếu sim mới vẫn không hiệu quả thì hãy thay khe cắm sim và khay sim mới.

kiem tra iphone 7 plus khong nhan sim

Kiểm tra sim và khay sim khi gặp lỗi không nhận sim của iphone 7 plus

+ Nếu khe cắm sim và khay sim iphone 7 Plus của bạn không có vấn đề thì rất có thể nguyên nhân là do phần mềm gây ra.

+ Nếu do phần mềm gây ra bạn có thể cập nhật phần mềm, nâng cấp hệ điều hành IOS mới cho máy để có thể nhận sim dễ dàng hơn. Nhiều người còn áp dụng phương pháp restore iphone 7 plus lại.

Nếu bạn đã áp dụng tất cả các cách trên mà vấn đề iPhone 7 plus không nhận được sim vẫn không khắc phục được thì có thể phần cứng của máy đã bị hỏng. Trường hợp này cách tốt nhất là nên đưa máy đến trung tâm bảo hành hoặc chuyên sửa iPhone uy tín để có thợ giỏi kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng. Vấn đề ở đây làm sao tìm được địa chỉ sửa iPhone 7 plus không nhận được sim uy tín ở đâu?

Địa chỉ sửa iPhone 7 plus không nhận được sim uy tín tại TPHCM?

Mặc dù khi iphone 7 plus không nhận sim bạn vẫn có thể giải trí trên máy nhưng nó lại làm gián đoạn các cuộc gọi quan trọng vì thế tuy là lỗi không lớn nhưng khắc phục sớm là điều ai cũng muốn làm. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ sửa iphone 7 plus không nhận sim giá rẻ nhưng để tìm được nơi sửa iphone 7 plus không được nhận sim, mất sóng uy tín có chất lượng tốt thì không phải là dễ đúng không nào.

Nếu đang ở TP.HCM khi gặp lỗi không nhận sim của iphone 7 plus bạn hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile - trung tâm sữa iPhone chuyên nghiệp đã sửa, khắc phục tình trạng không nhận sim trên iphone 7 plus cho nhiều khách hàng.

Với mức chi phí thấp, thời gian sửa nhanh cùng với chính sách bảo hành tốt nên đã tạo được niềm tin ở khách hàng. Đến với chúng tôi máy của bạn đảm bảo được sửa iphone 7 plus bị lỗi không nhận sim triệt để, không tái phát.

Một số thông tin liên quan đến iPhone 7 Plus

Một số dịch vụ chất lượng tốt khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo