Hướng dẫn cách tự khắc phục iPhone 7 plus bị nóng máy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 
iPhone 7 plus bị nóng máy là một trong những lỗi phổ biến và hầu hết các smartphone trước đây cũng điều gặp phải lỗi này. Vậy khi gặp trường hợp iPhone 7 plus bị nóng máy bất thường nhiều người thường lo lắng và không thể tìm ra nguyên nhân và cách tự khắc phục iPhone 7 plus bị nóng máy.
 
Thông thường khi gặp lỗi bị nóng máy trên iPhone 7 Plus bạn sẽ thường đặt một số câu hỏi như: tại sao iPhone 7 plus bị nóng máy? Làm gì khi iPhone 7 plus bị nóng máy? Địa chỉ nào sửa iPhone 7 plus bị nóng máy tốt?
 
khac phuc iphone 7 plus bi nong may
 
Thời gian gần đây, có nhiều khách hàng đã đến Thuận Phát Mobile hỏi về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 7 plus bị nóng máy. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên nhằm giúp cho quý khách nắm rõ hơn.
 

Nguyên nhân khiến iPhone 7 plus bị nóng máy

- Bạn sử dụng máy liên tục trong thời gian dài khiến cho máy làm việc với cường độ cao và dẫn đến tình trạng iPhone bị nóng máy. 
- iPhone bị nóng xảy ra khi bạn sử dụng mạng 3G liên tục trong thời gian quá dài.
- iPhone 7 plus thường xuyên chạy nhiều ứng dụng cũng như game nặng trong thời gian dài cũng gây khiến máy nóng lên rất nhiều.
- Thường xuyên sử dụng điện thoại dưới trời nắng cũng là nguyên nhân thường xuyên làm máy nóng lên, vì khi sử dụng dưới trời nắng máy phải làm việc cao hơn bình thường và màn hình cũng phải sáng hơn mức bình thường.
- Dùng ốp lưng cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc giải nhiệt của máy gặp nhiều khó khăn vì thế máy dễ bị nóng hơn.
- Vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại là nguyên nhân mà người dùng thường mắc phải. Đây là điều không chỉ gây ra tình trạng bị nóng máy, pin nhanh hư mà còn có thể gây ra cháy nổ không mong muốn. 
- Dùng bộ sạc cho iPhone không rõ nguồn gốc cũng gây ra tình trạng iPhone 7 plus bị nóng máy.
- Có thể pin điện thoại đã bị hư cũng gây nên tình trạng nóng máy.
- Mainboard của máy bị hư cũng dẫn đến tình trạng bị nóng máy trên iPhone 7 Plus.
 

Cách khắc phục iPhone 7 plus bị nóng máy

- Bạn không nên và hạn chế sử dụng iPhone 7 plus liên tục trong thời gian quá dài. Điều này không chỉ giúp không bị nóng máy mà còn giúp tăng tuổi thọ pin iPhone 7 plus hơn.
 
- Hãy nên sử dụng wifi để tiết kiệm pin và tránh được hiện tượng iPhone bị nóng khi sử dụng 3G. Và hạn chế sử dụng 3G chỉ sử dụng khi cần thiết và tắt 3G nếu không cần sử dụng nữa.
- Nên hạn chế sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc cũng như nên tắt bớt các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết vì khiến cho iphone bị nóng và nhanh hết pin hơn. 
- Hạn chế sử dụng điện thoại trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời cũng là cách khắc phục iPhone 7 plus bị nóng máy hiệu quả.
- Không được vừa sạc vừa sử dụng điều này khiến máy trở nên rất nóng và có thể xảy ra tình trạng cháy nổ, pin nhanh chai hơn. Bạn có thể tự kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus để biết trình trạng pin điện thoại.
- Trong lúc sạc pin cho điện thoại bạn nên tháo ốp lưng ra để điện thoại giải nhiệt tốt hơn giảm nóng máy. 
- Sử dụng bộ sạc zin hoặc có nguồn gốc rõ ràng giúp hạn chế iphone bị nóng máy.
- Nếu phát hiện iPhone nóng bất thường bạn có thể tiến hành khởi động lại để làm mới toàn bộ hệ thống điện thoại và có thể khắc phục được tình trạng bị nóng máy này nhanh chóng.
- Có thể thay pin mới cho điện thoại nếu nghi là do lỗi pin hư.
- Nếu sau khi áp dụng các cách trên mà vẫn thấy iPhone 7 plus bị nóng, thì có thể do mainboard bị hư thì tốt nhất hãy mang máy đến các địa chỉ sửa iphone 7 plus bị nóng máy uy tín để được kiểm tra và tìm ra hướng sửa nhanh và tiết kiệm. 
Trên đây là bài viết nói về nguyên nhân và cách khắc phục iPhone 7 plus bị nóng máy được Thuận Phát Mobile chia sẻ hy vọng giúp bạn có thêm kiến thức xử lý khi iPhone 7 plus lỗi bị nóng máy. Đồng thời, chúng tôi còn là địa chỉ sửa iPhone 7 plus bị nóng máy uy tín cũng như các lỗi khác của iPhone.

Một số lỗi thường gặp trên iPhone 7 như:

Nếu chiếc iPhone của bạn có bất kỳ dấu hiệu lỗi nào thì hãy nhanh chóng đưa đến Thuận Phát Mobile để các kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra miễn phí, tư vấn đưa ra hướng khắc phục triệt để và giảm phí sửa chữa đến mức thấp nhất có thể.
Các thông tin có thể bạn cần biết

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo