[HCM] Dịch vụ sửa iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình giá rẻ

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tình trạng iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình không phải là trường hợp hiếm. Dù iphone 7 plus được xem là siêu phẩm và trang bị nhiều tính năng tốt nhưng gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi. Vậy tại sao điện thoại iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình? cách nào khắc phục iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình hiệu quả? hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nhé.

Biểu hiện khi điện thoại iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình

Biểu hiện dễ thấy nhất khi iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình đó là khi nhận được thông báo, cuộc gọi đến, tin nhắn đến nhưng màn hình không sáng đèn. Ngay cả khi bạn đặt tùy chỉnh kéo sáng tối đa, màn hình vẫn bị tối, chập chờn, nhấp nháy.

iphone 7 plus bi loi den man hinh

Chiếc iPhone 7 plus bị lỗi đèn màn hình được sửa tại Thuận Phát Mobile

Ánh sáng màn hình iPhone 7 rất yếu, màn hình hay bị nhấp nháy, độ sáng không ổn định, màn hình không sáng khi tin nhắn hay có cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ. Nếu điện thoại của bạn có các biểu hiện này thì có thể chiếc iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình rồi đấy. Việc cần thiết lúc này là tìm ra đúng nguyên nhân thì mới có hướng khắc phục, sửa iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình hiệu quả hơn.

Các câu hỏi thường gặp: sửa iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình giá bao nhiêu?, sửa iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình bao nhiêu tiền?, sửa iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình giá rẻ ở đâu?, thay đèn màn hình iphone 7 Plus giá bao nhiêu?, giá thay đèn màn hình iphone 7 Plus bao nhiêu?, thay đèn màn hình iphone 7 Plus ở đâu tại TPHCM?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình giá rẻ tại Thuận Phát Mobile.

Những nguyên nhân dẫn đến iPhone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình:

+ Lỗi là do bạn vô tình để cho điện thoại iPhone 7 Plus của mình bị va đập mạnh với bề mặt cứng, vật sắc nhọn...làm cho màn hình iPhone 7 Plus bị hư hỏng nên đèn màn hình bị lỗi hoặc nặng hơn là mất đèn màn hình iphone 7 plus.

+ Lâu ngày sử dụng không vệ sinh cho máy.

+ Có thể do phần mềm cài đặt trong máy gặp lỗi, xung đột với hệ điều hành của máy.

+ Trước đó máy đã được thay màn hình mới nhưng thay phải màn hình kém chất lượng nên sau một thời gian sử dụng iphone 7 plus bị mất đèn màn hình.

+ Do làm rơi điện thoại vào nước khiến cho mainboard, IC điều khiển màn hình bị chập, cháy dẫn tới không hiển thị đèn màn hình.

+ Ic đèn màn hình iphone 7 plus bị hỏng, đèn màn hình bị cháy khiến đèn màn hình iphone 7 plus không hoạt động được.

Giải pháp khắc phục sửa iphone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình

+ Để khắc phục sửa iphone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình triệt để do lỗi màn hình bị hư hỏng thì cần phải thay màn hình iPhone 7 Plus zin mới.

+ Tiến hành vệ sinh màn hình, đặc biệt là ở các khe máy cẩn thận, loại sạch bụi bẩn.

+ Gỡ bỏ các phần mềm, ứng dụng ít sử dụng, không sử dụng hoặc vừa cài đặt vào máy gây ra lỗi đèn màn hình iPhone 7 Plus. Nâng cấp hệ điều hành cho máy lên phiên bản cao nhất.

+ Các vấn đề iphone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình vì những nguyên nhân từ phần cứng thì cần phải là người am hiểu về điện thoại, công cụ chuyên nghiệp để tháo lắp, test mới có thể xác định rõ nguyên nhân lỗi là do cái gì vì thể không nên tự sửa iphone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình tại nhà để tránh tình trạng làm hỏng linh kiện khác của máy. Vậy nơi nào sửa iphone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình uy tín và có chất lượng tốt nhất tại TPHCM? Câu hỏi này được giải đáp ngay ở dưới đây nhé mời bạn tham khảo.

Sửa iPhone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình ở đâu có chất lượng tốt nhất tại TPHCM?

Tại TP. HCM có rất nhiều cơ sở, cửa hàng chuyên sửa điện thoại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng trong ngành sửa chữa smartphone. Thế nhưng, để tìm được địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín thì không phải dễ. Vì thế, khi gặp phải lỗi cần khắc phục sửa iphone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình thì hãy đến với Thuận Phát Mobile - địa chỉ chuyên sửa điện thoại iPhone uy tín tại TPHCM. Hoạt động lâu năm trong ngành sửa chữa cũng như đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng khi đến với chúng tôi bởi rất nhiều yếu tố như:

+ Luôn sử dụng linh kiện chính hãng, zin 100% để thay thế.

+ Chuẩn đoán “bệnh” cho điện thoại chính xác.

+ Giá cả luôn thuộc top rẻ nhất thị trường.

+ Thời gian sửa chữa nhanh, có thể lấy liền trong ngày.

+ Chính sách bảo hành dài hạn. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Quy trình sửa iPhone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình tại Thuận Phát Mobile

- Nhân viên tiếp nhận máy và yêu cầu sửa chữa của khách hàng. Sau đó, kiểm tra các chức năng của máy, thông báo lỗi phát sinh của máy(nếu có) cho khách hàng biết.

- Báo giá sửa iPhone 7 Plus bị lỗi đèn màn hình và những lỗi khác (nếu có) cho khách hàng.

- Nhân viên tiếp tân sẽ gửi phiếu giao nhận máy cho khách hàng. Kỹ thuật sẽ tháo máy để khách hàng ký tên vào các linh kiện quan trọng của máy (nếu máy phải gửi lại để kiểm tra).

- Kỹ thuật viên tiến hành thay màn hình iphone 7 plus mới cho khách trực tiếp(trường hợp chỉ thay mới để khắc phục lỗi) hoặc sửa iphone 7 plus lỗi mất đèn màn hình.

- Khi đã sửa xong thì kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy để đảm bảo máy hoạt động hoàn hảo trước khi giao cho khách hàng.

- Máy được chuyển đến cho nhân viên tiếp tân cùng khách hàng kiểm tra lại lần nữa các chức năng của máy cho đến khi khách hàng hài lòng với sản phẩm đã sửa xong.

- Bước cuối cùng là giao máy cho khách hàng, thông báo thời gian bảo hành và chính sách bảo hàng cho khách hàng, khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa.

Với các kỹ thuật giỏi tay nghề, linh kiện chính hãng, giá tốt cùng, quy trình sửa chữa rõ ràng cùng với chính sách bảo hành dài hạn nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa iphone 7 plus bị lỗi đèn màn hình giá rẻ tại Thuận Phát Mobile.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều dịch vụ giá rẻ chất lượng cao bởi có nguồn cung cấp linh kiện chính hãng ổn định như:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo