Dịch vụ thay pin Samsung Galaxy S6 Edge giá "bao rẻ" tại Sài Gòn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tại TP.HCM hiện nay, Thuận Phát Mobile luôn được xem là địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S6 Edge giá rẻ, chính hãng, đảm bảo chất lượng trong thời gian nhanh nhất. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Samsung Galaxy S6 Edge là chiếc điện thoại đánh dấu bước ngoặt vĩ đại trong công cuộc thiết kế smartphone. Với màn hình cong độc đáo cùng sự kết hợp giữa kính và chất liệu kim loại, Galaxy S6 Edge đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Tuy nhiên, với thân máy mỏng nhẹ đồng nghĩa với việc viên pin của thiết bị có dung lượng chỉ ở mức tương đối. Lẽ dĩ nhiên, sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bộ phận này sẽ phát sinh một vài hư hỏng cần phải thay thế. Vậy khi nào cần thay pin và thay pin ở đâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Câu hỏi liên quan: Thay pin Samsung Galaxy S6 Edge giá bao nhiêu?, thay pin Samsung Galaxy S6 Edge giá rẻ ở đâu?, địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S6 Edge chính hãng?.

1. Dấu hiệu nhận biết cần phải thay pin Samsung S6 Edge chính hãng:

Với dung lượng viên pin đạt 2.600 mAh, thời lượng sử dụng pin của Samsung S6 Edge không dài và cũng không đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Điều này bắt buộc người dùng phải sạc pin điện thoại với tần suất 1 lần/1 ngày hoặc thậm chính hơn. Tình trạng kéo dài sẽ khiến chất lượng viên pin bị giảm sút, dễ dẫn đến những hư hỏng, ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

Địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S6 Edge chính hãng
Dịch vụ thay pin Samsung Galaxy S6 Edge chính hãng, giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

Thông thường, để biết được bạn có cần thay pin Samsung Galaxy S6 Edge chính hãng hay không, bạn cần nhận biết được những dấu hiệu như sau:

- Thiết bị sạc pin không vào, dù đã cắm sạc trong thời gian khá dài nhưng dung lượng pin vẫn không thay đổi, chỉ duy trì ở mức gần cạn kiệt.

- Hệ thống nhanh chóng báo đầy pin chỉ sau một thời gian sạc rất ngắn khoảng 30 phút. Tuy dung lượng pin đầy nhưng thời lượng sử dụng cũng rất ngắn ngủi, % pin sụt giảm một cách nhanh chóng.

- Nhiệt độ thân máy, đặc biệt là ở vị trí gần viên pin, thường tăng cao một cách bất thường khi bạn kết nối điện thoại với bộ dây sạc.

- Viên pin Samsung S6 Edge bị sưng phồng. Theo nhiều kỹ thuật viên có kinh nghiệm, đây là tình trạng hư hỏng nghiêm trọng nhất, nếu duy trì sử dụng có thể gây ra các tai nạn cháy nổ nguy hiểm.

- Dung lượng pin bị tụt nhanh chóng, thời lượng sử dụng thấp hơn rất nhiều so với thời gian đầu sử dụng thiết bị.

Khi gặp phải những tình trạng trên, dịch vụ thay pin Samsung S6 Edge giá rẻ tại Thuận Phát Mobile sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

>>> Xem thêm: Địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S6 chính hãng, giá rẻ tại TP.HCM

2. Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần thay pin Galaxy S6 Edge giá rẻ:

Trải qua 7 năm thành lập và phát triển, công ty sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile đang không ngừng lớn mạnh và luôn học hỏi, tiếp thu ý kiến để mang đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng như thay pin Samsung S6 Edge giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM hiện nay.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT cho dịch vụ thay pin Samsung Galaxy S6 Edge tại Thuận Phát Mobile

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần thay pin điện thoại S6 Edge:

- Các linh kiện, bộ phận, đặc biệt là viên pin Samsung S6 Edge cam kết là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp và zin 100% chưa qua sử dụng, còn nguyên tem của nhà sản xuất.

- Thời gian thực hiện các thao tác thay thế và sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể đợi lấy ngay mà không cần phải chờ đợi lau.

- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1-3 tháng tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm khác nhau.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Nhân viên lễ tân am hiểu kiến thức trong ngành sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng một cách tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí.

- Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

3. Những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi thay pin Samsung Galaxy S6 Edge:

Đa số những khách hàng khi đến với Thuận Phát Mobile đều có những vấn đề riêng cần giải đáp và xử lý. Để tiện lợi và nhanh chóng hơn, chúng tôi xin tổng hợp những câu hỏi thường gặp về vấn đề thay pin điện thoại như sau:

Linh kiện dùng để thay thế pin Samsung Galaxy S6 Edge có phải là hàng chính hãng hay không, có qua sử dụng hay chưa?

Với mục đích mang lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng, chúng tôi luôn hoạt động với sự uy tín và chuyên nghiệp để mang đến những dịch vụ sửa chữa đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian dài. Thế nên, tất cả các linh kiện, bao gồm cả màn hình, mặt kính và viên pin đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp. Quý khách hàng có thể test thử chất lượng của viên pin và hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ.

Thay pin Samsung Galaxy S6 Edge giá rẻ nhưng có đảm bảo chất lượng được hay không?

Đa số những cơ sở hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại trên địa bàn hiện nay đều lấy linh kiện từ các nguồn trung gian, từ đó, giá thành tăng lên rất cao so với giá thực tế. Mặc khác, với Thuận Phát Mobile, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không phải qua bất kỳ trung gian nào nên luôn đảm bảo được mức giá hấp dẫn nhất cho khách hàng. Thế nên, đa số những dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện tại Thuận Phát Mobile luôn có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những cơ sở khác dù chất lượng vẫn được đảm bảo đầy đủ.

Thời gian bảo hành như thế nào, chính sách hậu mãi khi sử dụng dịch vụ thay pin có tốt hay không?

Đa số những dòng điện thoại trên thị trường hiện nay nói chung và Galaxy S6 Edge nói riêng, thời gian bảo hành khi thay thế viên pin thường kéo dài từ khoảng 1-3 tháng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Quý khách hàng có nhu cầu cần thay pin Samsung Galaxy S6 Edge chính hãng, giá rẻ, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile để được thay thế nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng nhất nhé. Thuận Phát Mobile hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo