Hướng dẫn khắc phục sửa iphone 5s sạc không vào pin hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iphone 5s sạc không vào pin là lỗi khá nghiêm trọng bơi nó làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng điện thoại iOS đẳng cấp và được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm bạn đồng hành của mình. Việc gặp lỗi sạc pin không vào, không nhận sạc trên iphone 5s sẽ khiến cho máy không thể sạc pin đầy để tiếp tục sử dụng.

Khi iPhone 5s sạc pin không vào điện làm cho người dùng lo lắng bởi pin là nguồn năng lượng cung cấp giúp cho máy hoạt động. Vậy nguyên nhân nào khiến cho iphone 5s sạc không vô pin?, sửa iphone 5s sạc không vào pin như thế nào?

iphone 5s sac khong vao pin

Sửa iphone 5s sạc không vào pin giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

Một số thắc mắc: sửa iphone 5s sạc không vào ở đâu?, giá sửa iphone 5s sạc không vào pin bao nhiêu?, địa chỉ sửa pin iphone 5s sạc không vào uy tín?

Nguyên nhân khiến cho điện thoại iphone 5s sạc không vào pin

Có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng không sạc vào pin trên iPhone 5s đôi khi là do lỗi phần cứng gây ra điện hình như: bộ cáp sạc bị hỏng, pin bị hư, cáp nguồn bị hư, ic nguồn bị lỗi bên cạnh đó phần mềm cũng là một yếu tố dẫn đến hiện tượng sạc không vào điện, không nhận sạc, không lên phần trăm pin khi sạc. Tùy theo từng nguyên nhân mà có các biện pháp khắc phục khác nhau. Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu và cách khắc phục sửa iphone 5s sạc không vào pin nhanh.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iphone 5s sạc không vào pin tại Thuận Phát Mobile.

Cách sửa lỗi iphone 5s sạc không vào pin hiệu quả

Khởi động lại điện thoại là cách đầu tiên mà nhiều người áp dụng khi điện thoại sạc không vào điện. Đây là cách đơn giản và dễ thực hiện và đôi khi mang lại hiểu quả không ngờ. Với cách khởi động lại điện thoại này sẽ giúp máy loại bỏ khả năng iphone 5s sạc không lên phần trăm pin do phần mềm gây ra. Để khởi động lại iPhone 5s hay ấn và giữ phím nguồn cho đến khi máy xuất hiện thông báo “Slide to power off” lúc này trượt sang phải để tắt máy và lặp lại động tác để khởi động lại điện thoại.

Hãy kiểm tra lại sạc, củ sạc của điện thoại có bị hỏng hay không bằng cách thay lần lược các linh kiện mới còn sử dụng tốt để xác định xem nguyên nhân đến từ đâu. Và đừng quên kiểm tra luôn ổ điện xem nó có hư hỏng hay không. Từ đó xác định là có nên thay bộ sạc mới cho máy hay không.

kiem tra bo sac iphone 5s

Kiểm tra bộ sạc của iPhone 5s để xác định nguyên nhân gây lỗi sạc không vào pin của máy

Thử thay pin iphone 5s chính hãng mới cho máy để xem tình trạng sạc không vô pin còn không. Đôi khi do pin của máy bị hư hoặc bị chai cũng gây ra tình trạng không vào điện của máy. Việc sử dụng pin chính xác không chỉ giúp máy hoạt động tốt mà còn giúp máy tăng tuổi thọ cho máy.

Hãy kiểm tra cổng sạc của máy nếu như bộ sạc của máy vẫn hoạt động bình thường khi cắm cho chiếc iPhone khác. Có thể cổng sạc của điện thoại do được sử dụng lâu ngày không được vệ sinh thường xuyên nên bụi bẩn bấm quá nhiều nên gây cản trở khi sạc pin cho iPhone 5s. Nếu thấu cổng sạc của máy bụi bẩn làm kẹt thì hãy làm sach nó bằng tăm, tăm bông.

Tìm địa chỉ sửa iphone 5s sạc không vào pin uy tín cũng như nơi thay mặt kính iphone 5s chính hãng không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy mà còn tiết kiệm chi phí.

Cập nhật phiên bản iOS mới cho iPhone 5s nếu điện thoại đang sử dụng hệ điều hành cũ. Bởi với phiên bản cũ thì cũng có thể dẫn đến tình trạng iphone 5s sạc không lên pin. Những phiên bản hệ điều hành mới luôn được trang bị những tính năng hấp dẫn đồng thời khắc phục những lỗi mà thường xảy ra ở các phiên bản cũ gây ra. Hiện tại, đã có phiên bản IOS 11 và iPhone 5s cũng nằm trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ.

Nếu đã thử hết các hướng dẫn ở trên mà tình trạng iphone 5s báo sạc nhưng không vào pin của máy không được khắc phục thì có thể máy đã bị hỏng ic nguồn, bo mạch chủ hoặc linh kiên khác liên quan tới nguồn thì tốt nhất nên đưa máy đến trung tâm chuyên sửa iphone giá rẻ uy tín – Thuận Phát Mobile để được các kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra và đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất.

Thuận Phát Mobile không chỉ giỏi sửa sạc pin iphone 5s không vào hiệu quả mà còn là nơi sửa iphone 5s bị rung màn hình cũng như các lỗi khác liên quan tới iPhone hiệu quả, nhanh chóng. Linh kiện sử dụng chính hãng 100%, giá thấp nhất thị trường, bảo hành dài hạn và là nơi có nhiều chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.

Một số thông tin hữu ích liên quan tới iPhone 5s

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo