Hướng dẫn khắc phục sửa chữa iphone 5s bị rung màn hình đơn giản

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tính đến thời điểm này thì iPhone 5S được giới thiệu đến người dùng cũng khá lâu nhưng nó vẫn còn nằm trong danh sách được yêu thích của người dùng và cũng là sản phẩm vẫn còn được lựa chọn làm bạn đồng hành của nhiều người bởi sở hữu thiết kế nguyên khối tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn, có đầy đủ các chức năng đặt biệt hiện giờ giá thành cũng vô cùng hợp túi tiền.

Bởi sở hữu nhiều tính năng hữu ích như thế nên iPhone 5s sẽ được sử dụng thường xuyên cho công việc cũng như giải trí, và cũng không tránh khỏi lỗi iphone 5s bị rung màn hình bởi những thói quen không tốt làm cho máy dễ bị lỗi.

Khi gặp lỗi về màn hình của iPhone 5s người dùng thường thắc mắc rằng: sửa iphone 5s bị rung màn hình giá bao nhiêu?, giá sửa iphone 5s bị rung màn hình?, sửa iphone 5s rung màn hình giá rẻ?, địa chỉ sửa iphone 5s rung màn hình?, sửa màn hình iphone 5s bị rung bao nhiêu tiền?, giá sửa màn hình iphone 5s bị rung?

iphone 5s bi rung man hinh

Hiện tượng điện thoại iphone 5s rung màn hình khi sử dụng gây nhiều phiền toái cho người dùng

Một trong những lỗi gây ra khó chịu nhất chính là màn hình điện thoại tự nhiên bị rung liên tục khi đang xem phim, chụp ảnh, nhắn tin, đọc báo, xem thông tin…sau khi rung một lúc thì màn hình bị tắt tối đen. Vậy tại sao điện thoại lại có hiện tượng này?, cách khắc phục lỗi iphone 5s bị rung màn hình như thế nào? Để tìm lời giải đáp cho các câu hỏi này cũng như hiểu tại sao máy bị lỗi thì hãy theo dõi bài viết được chia sẻ bởi Thuận Phát Mobile ở dưới đây.

Bài viết này là cả một quá trình tìm tòi, nghiên cứu, cũng như đúc kết kinh nghiệm từ thực tế khi trực tiếp sửa chữa lỗi iphone 5s rung màn hình cho nhiều khách hàng tại trung tâm Thuận Phát Mobile với mong muốn đem lại những thông tin hữu ích, hỗ trợ quý khách phần nào trong việc tìm giải pháp giải quyết vấn đề trên.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iphone 5s bị rung màn hình tại Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân dẫn đến iphone 5s bị rung màn hình liên tục

Có rất nhiều nguyên nhân làm phát sinh lỗi rung màn hình iphone 5s trong đó có một số nguyên nhân phổ biến như:

  • Vô tình làm điện thoại iPhone 5s bị rơi hay bị va đập mạnh vào vật cứng hoặc bị cấn chèn ép bởi vật nặng nên khiến cho bo mạch của máy bị hỏng dẫn đến tình trạng màn hình iphone 5s bị rung liên tục.
  • Chíp điều khiển màn hình bị hư làm chập điện khiến màn hình bị rung do sử dụng bộ cáp sạc chất lượng kém lâu ngày.
  • Điện thoại bị nước vào hay bị thấm nước do đi mưa, hay làm đổ chất lỏng vào máy mà không xử lý tốt nên làm cho máy bị ẩm làm nhiễu chức năng gạt rung màn hình của iphone 5s.
  • Do ic nguồn, dây cáp nguồn bị hư cũng khiến cho điện thoại xuất hiện lỗi rung nhòe màn hình iPhone 5s.
  • Xung đột phần mềm cũng khiến cho điện thoại bị rung màn hình trường hợp này thường xuất hiện ở các chiếc iphone 5s đã jailbreak. Người sử dùng có thể thông qua việc đó để cài phần mềm thứ 3 chưa do hãng Apple kiểm duyệt và dẫn tới xung đột phần mềm gây lỗi
  • Nếu trước đó máy đã từng được thay màn hình thì có thể thay nhầm màn hình kém chất lượng nên sau một thời gian sử dụng thì bị hư. 

Tham khảo thêm biện pháp sửa iPhone 5s bị mất sóng 3G hiệu quả nhất

Phương án sửa chữa lỗi iphone 5s bị rung màn hình hiệu quả và nhanh

Việc đầu tiên cần làm nhất là nên sao lưu dữ liệu trên máy sang một thiết bị khác để tiến hành Restore iphone 5s lại tức là đưa máy về trạng thái xuất xưởng làm cho máy chạy ổn định hơn và khắc phục được lỗi iphone 5s bị rung màn hình do phần mềm gây ra một cách hiệu quả nhất.

+ Restore iphone 5s bằng cách ấn giữ 2 nút Home và nút Power, giữ như thế trong khoảng 10 giây rồi bỏ nút Power ra nhưng vẫn giữ nguyên nút Home cho tới khi màn hình iPhone 5s chuyển sang đen hoàn toàn.

+ Lúc này quý khách sẽ thấy biểu tượng iPhone 5s trên iTunes, tiến hành chọn Restore để khôi phục iphone 5s. Với cách này có thể khắc phục được nguyên nhân khiến cho điện thoại iPhone 5s bị rung do xung đột phần mềm gây ra.

Nếu máy bị lỗi do phần cứng thì nếu máy còn trong thời gian bảo hành thì hãy đưa máy đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để được hỗ trợ kiểm tra nhanh. Còn nếu hết hạn bảo hành thì hãy tìm địa chỉ sửa chữa iphone uy tín để được hỗ trợ xác định lỗi cũng như khắc phục màn hình iphone 5s bị rung mờ tốt nhất.

Tìm hiểu dịch vụ thay màn hình iPhone 5s chính hãng tại Thuận Phát Mobile

Địa chỉ sửa iphone 5s bị rung màn hình hiệu quả tại TPHCM?

Để giải quyết vấn đề về rung màn hình trên iphone 5s triệt để thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile – trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín tại địa bàn TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tìm ra nguyên nhân gây lỗi cũng như tư vấn chọn giải pháp khắc phục nhanh chóng mà hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí cho quý khách.

Vì sao nên sửa iphone 5s bị rung màn hình tại Thuận Phát Mobile

Khi đưa máy đến sửa tại Thuận Phát Mobile thì quý khách hãng an tâm bởi máy sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và thông báo lỗi chính xác nhất cho quý khách nhanh. Tư vấn rõ ràng và giúp quý khách chọn phương án sửa chữa khắc phục lỗi cho chú dế của mình nhanh, hiệu quả mà lại không phải tốn kém nhiều. Ngoài ra, quý khách hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm của chúng tôi bởi các yếu tố dưới đây:

  • Linh kiện thay thế 100% chính hãng.
  • Hoàn phí sửa chữa 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
  • Bảo hành thay mới 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu đối với linh kiện.
  • Thời gian sửa chữa, thay thế nhanh chóng và minh bạch.
  • Ký tên toàn bộ linh kiện khi để máy lại sửa chữa.
  • Vệ sinh máy, kiểm tra lỗi miễn phí và không mất phí nếu không đồng ý sửa. 

Nếu điện thoại của quý khách gặp phải tình trạng rung màn hình hay bất kỳ dấu hiệu lỗi nào mà không thể tự mình khắc phục được thì hãy đưa đến Thuận Phát Mobile để nhận được sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên giỏi của chúng tôi tìm nguyên nhân lỗi, sửa chữa nhanh chóng.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo