Địa chỉ sửa chữa, thay nút home iPhone 5s giá rẻ tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nút home của điện thoại iPhone 5s là cũng một phím vật lý giống như nút nguồn được dùng rất nhiều nên sau một thời gian sử dụng nó thường xuất hiện tình trạng nút home bị liệt, bị lún hay bị đơ. Việc này gây không ít khó khăn cho người dùng khi muốn thoát ra khỏi một ứng dụng nào đó nhanh. Vậy có cần thay nút home iPhone 5s hay không?

Một số thắc mắc của người dùng khi nút home iphone 5s bị hỏng: thay nút home iphone 5s giá bao nhiêu?, giá thay nút home iphone 5s?, giá sửa iphone 5s bị hư nút home?, thay nút home iphone 5s bao nhiêu tiền?, ở đâu thay nút home iphone 5s uy tín tại HCM?

iphone 5s bi loi nut home

Điện thoại iPhone 5s bị lỗi nút home gây nhiều trở ngại cho người dùng

Một số câu hỏi khi nút home iphone 5s bị lỗi: có nên thay nút home iphone 5s?, có thay được nút home iphone 5s hay không?, cách thay nút home iphone 5s như thế nào?, thay nút home iphone 5s có mất vân tay không?

Để trả lời các thắc mắc trên thì chúng ta hãy xem công dụng của nút home iPhone 5s nhé!

Nút Home có vai trò khá quan trọng không chỉ với iPhone 5s mà tất cả các smartphone khác cũng vậy. Nút Home của iPhone 5s là một cải tiến vượt bậc của hãng Apple. Vì sao lại nói như thế? Nút Home của iPhone 5s được hãng này tích hợp công nghệ bảo mật cảm biến vân tay hoặc còn được gọi là TouchID. Thông tin về dấu vân tay của bạn sẽ được nhận diện trên nút Home sẽ được lưu lại và được xử lý trên chip A7 của máy.

Khi nút home gặp lỗi thì nhiều người lo lắng đặt câu hỏi liệu thay nút home iphone 5s có mất vân tay không? Và câu trả lời là cảm biến vân tay trên iPhone 5s sẽ vô dụng khi thay phím home iphone 5s mới.

Vì vậy, nếu chẳng may iphone 5s bị liệt phím home bắt buộc phải thay một phím Home dành cho iPhone 5S khác vào thì cảm biến vân tay sẽ không nhận và lúc này bạn sẽ không thể mở khóa để sử dụng các tính năng khác của máy. Để có thể sử dụng được iPhone 5s bình thường thì rất có thể bạn cần phải thay cả chip A7 của máy nữa.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay nút home iPhone 5s tại Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng iphone 5s bị lỗi nút home

– Do làm cho điện thoại iPhone 5s bị rơi hoặc bị va đập với vật cứng với một lực tác động mạnh nên làm ảnh hưởng đến nút home của máy.

– Máy được sử dụng trong thời gian dài nên khiến cho tuổi thọ của nút Home giảm nên với gây ra hiện thượng nút home bị liệt trên iphone 5s.

– Máy được sử dụng lâu trong điều kiện bụi bẩn mà không vệ sinh nên bị bụi bẩn bấm vào nên nút home iphone 5s bị đơ, bị cứng khó bấm.

– Khi điện thoại bị thấm nước do đi mưa hoặc vào nước do rơi xuống nước mà không xử lý tốt nên làm cho nút home iphone 5s bị liệt bị oxy hóa dẫn đến lỗi nặng là không bấm được gì.

– Firmware của máy bị lỗi khiến hoạt động của nút Home bị ảnh hưởng.

- Khi máy bị vào nước dẫn đến dây cáp tín hiệu gặp lỗi nên làm nút home bị lờn, phải bấm thật mạnh mới có tác dụng, thậm chí là bấm không được.

- Nút home của iPhone 5s không đáp ứng cảm ứng nhanh nhạy nữa cũng có thể là do lỗi phần mềm được cài đặt trong máy.

- Nếu điện thoại của bạn vừa jailbreak thì xuất hiện tình trạng không bấm được nút home thì có thể nút Home của máy bị ảnh hưởng từ ứng dụng của bên thứ 3.

Giá thay nút hom iPhone 5s bao nhiêu hoặc thay màn hình cảm ứng iphone 5s giá bao nhiêu cũng như các thông tin khác thì hãy gọi 0937.970.101 để được giải đáp nhanh nhất.

Khắc phục khi gặp tình trạng iPhone 5s bị lỗi nút home

- Nếu nút home iPhone 5s phản ứng chậm nghi do phần mềm thì bạn thử khắc phục bằng cách hãy mở một ứng dụng cung cấp thông tin ví dụ như ứng dụng “Thời tiết”, rồi sau đó bấm nút nguồn cho tới khi nào thấy màn hình xuất hiện thanh trượt “Tắt nguồn”, lúc này thả nút nguồn ra và bấm nút Home thử nếu vài giây sau ứng dụng “Thời tiết” đóng lại thì chúc mừng bạn đã thành công.

- Nếu điện thoại iPhone 5s vừa jailbreak mà nút home bị lỗi thì bạn thử xử lý bằng cách hãy kết nối điện thoại với máy tính, sau đó đưa máy về chế độ DFU rồi restore lại máy và thử lại xem tình trạng nút home bị lỗi có được khắc phục hay không.

- Nếu nghi phím home bị lỗi là do bụi bẩn gây nên thì hãy sử dụng cồn 90 độ, nhỏ một hai giọt cồn vào nút Home,hãy cẩn thận nhé để tránh rơi vào màn hình. Sau đó lấy vải mềm cùng với tăm bông lau sạch đường viền nhỏ xung quanh nút home. Đợi khoảng 10 đến 15 phút để cồn khô rồi kiểm tra xem nút home đã sử dụng được bình thường hay chưa.

Nếu đã áp dụng tất cả các cách được nêu ở trên mà nút Home bị lỗi vẫn không được khắc phục, thì bạn có thể kích hoạt nút Home ảo trên màn hình bằng cách: Vào Cài đặt => Cài đặt chung =>Trợ năng => Assistive Touch (hãy chế độ ON). Lúc này, trên màn hình iPhone 5s sẽ xuất hiện một vòng tròn nhỏ. Bấm chọn vòng tròn này bạn sẽ thấy 4 mục tùy chọn: Màn hình chính, Mục ưa thích, Thiết bị, Khẩu lệnh. Nút Home này, bạn có thể di chuyển khắp màn hình. Việc sử dụng nút Home ảo cũng sẽ làm tăng tuổi thọ cho nút Home vật lý của máy. Mặc dù sử dụng nút Home ảo sẽ không phải là phương án tối ưu nhất, nhưng đây là cách chữa cháy tạm thời khi bạn chưa có điều kiện đưa máy đi sửa chữa hoặc thay nút home mới cho chú dế của mình được.

Địa chỉ sữa chữa và thay nút home iPhone 5s uy tín

Để khắc phục triệt để các lỗi liên quan đến nút home iPhone 5s như bị liệt, bị lún thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và khắc phục lỗi sớm để có thể sử dụng được nút home bình thường. Tại sao nói nên sửa nút home iPhone 5s bị hỏng tại Thuận Phát Mobile? Không ngoa khi nói Thuận Phát Mobile là nơi uy tín để bạn đặt niềm tin khi cần hỗ trợ sửa chữa cũng như thay thế linh kiện cho điện thoại của mình bởi:

thay nut home iphone 5s gia re

Thuận Phát Mobile - địa chỉ thay nút home iphone 5s uy tín, giá rẻ tại Hồ Chí Minh

- Có đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tay nghề giỏi, tận tâm để sửa chữa điện thoại cho quý khách.

- Chúng tôi luôn sử dụng linh kiện 100% chính hãng, chất lượng cao, có nguồn góc rõ ràng.

- Chi phí sửa chữa tại trung tâm Thuận Phát Mobile thấp nhất tại khu vực  Sài Gòn.

- Thời gian bảo hành lâu dài nên khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa iphone 5s bị hư nút home.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo