Giải pháp sửa iphone 5s bị lỗi mic hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Mỗi linh kiện để tạo nên một chiếc iPhone 5s đều có vai trò và chức năng nhất định và khi một trong số đó gặp lỗi thì gây cho người dùng gặp khó khăn khi sử dụng điển hình như khi iphone 5s bị lỗi mic làm cho người dùng vô cùng lo lắng bởi họ không thể thực hiện được chức năng nghe gọi thông thường được bởi mic nói nghe nhỏ, chập chờn, không thể ghi âm.

Khi micro iPhone 5s gặp trục trặc thì nhiều người thắc mắc rằng liệu có cách nào sửa iphone 5s bị lỗi mic hay không?, tại sao mic iphone 5s bị lỗi?, sửa mic iphone 5s giá bao nhiêu?, giá sửa mic iphone 5s?, thay mic iphone 5 giá bao nhiêu?, giá thay mic iphone 5s?, địa chỉ thay mic iphone 5s giá rẻ?, ở đâu sửa iphone 5s lỗi mic hiệu quả?

iphone 5s bi loi mic

Điện thoại iPhone 5s bị lỗi mic làm gián đoạn cuộc gọi, công việc của người dùng

Biểu hiện cơ bản khi micro gặp lỗi đó là tình trạng khi nói lúc nghe được lúc không khi quý khách thực hiện cuộc gọi, hoặc nghiêm trọng hơn là khi nói nhưng người đầu dây bên kia không nghe thấy gì. Hineej tượng lỗi mic trên iphone 5s không phải là phổ biến nhưng khi nó xuất hiện thì đều làm cho các “khổ chủ” của nó có cảm giác rất bực bởi họ gặp khó khăn trong công việc khi cần có cuộc gọi quan trọng nào đó. Vậy nguyên nhân nào khiến cho mic iphone 5s bị lỗi nghe nhỏ, nghe chập chờn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iPhone 5s bị lỗi mic tại Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân khiến cho iPhone 5s bị lỗi mic

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mic iphone 5s không hoạt động và dưới đây là một số nguyên nhân thường xuyên nhất:

– Quý khách đang dùng ứng dụng chưa được cấp quyền sử dụng Mic iPhone 5s.

– Có thể do ốp lưng iphone 5S đang sử dụng làm giảm hiệu suất hoạt động của mic.

– Có thể vô tình quý khách đang mở tính năng loại bỏ tiếng ồn cho iphone 5S của mình nên làm cho iphone 5s mic nói không nghe.

– Mic bị bụi quý nhiều bẩn bám vào gây tắc nghẽn nên khi nói thì mic thường không nghe rõ, nghe có thể lúc to lúc nhỏ.

-Có thể do máy được để trong túi quần và lâu ngày các sợ vải bám vào gây tắc nghẽn mic nên mic nói nghe nhỏ hoạt nghe không được.

- Trong quá trình sử dụng quý khách vô tình để cho máy bị va đập, bị ngoại lực đè nén khiến cho mic bị hư thì khả năng phải thay mic iphone 5s mới cho máy là rất cao.

- Máy bị làm rơi xuống nước hoặc thấm nước mưa mà không xử lý tốt nên làm cho mic bị hỏng đây là nguyên nhân người dùng thường mắc phải.

- Lỗi có thể là phần mềm đây cũng là một nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến việc phát sinh lỗi iphone 5s mất mic mà nhiều người dùng đã gặp phải.

Chọn nơi sửa iphone 5 bị hư mic cũng như thay mặt kính iphone 5s uy tín là hành động thông minh làm tăng tuổi thọ của máy.

Cách khắc phục lỗi iphone 5 bị hư mic đơn giản mà hiểu quả

Để khắc phục được tình trạng mic không hoạt động trên iPhone 5s, quý khách có thể thử một số cách dưới đây:

– Để xử lý mic không hoạt động trên iPhone 5s là do ứng dụng chưa được cấp quyền sử dụng Microphone do quý khách vô tình tắt đi, hãy vào phần Cài đặt (Setting) =>> Riêng tư (Privacy) =>> Microphone để kiểm tra và mở lại chức năng này.

sua mic iphone 5s

Cấp quyền sử dụng Microphone để khắc phục mic iPhone 5s bị lỗi một cách hiệu quả

– Nếu nghi mic iphone 5s chập chờn là do tấm ốp đang sử dụng cho máy thì thử tháo nó ra. Đồng thời hãy vào phần Cài đặt (Setting) =>> Cài đặt chung (General) =>> Trợ năng (Accessibility) =>> Khử Nhiễu Điện thoại (Phone Noise Cancellation) và hãy tắt tính năng này đi, sau đó thử lại xem mic của máy đã hoạt động bình thường hay chưa.

sua iphone 5s bi hu mic

Khắc phục vấn đề iPhone 5s gặp lỗi với mic bằng cách tắt tính năng khử nhiễu

– Khi đã làm 2 cách trên mà mic iphone 5s nghe nhỏ thì tiếp tực thử với cách Reset lại máy để quay lại với những cài đặt ban đầu bằng cách vào phần Settings =>> General =>> Reset và chọn Reset All Settings. Và thử lại xem mic đã hoạt động bình thường trở lại chưa.

– Quý khách cũng có thể thử làm vệ sinh cho micro bằng cách dùng một tâm bông nhỏ cọ vào vùng micro rồi thử lại xem đã xử lý được tình trạng lỗi mic đã được khắc phục hay chưa.

Nếu như quý khách đã áp dụng tất cả cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi thì hãy mang máy đến những trung tâm bảo hành của Apple hay đến các địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín tại địa bàn mình ở để nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên lành nghề kiểm ra và tìm giải pháp sửa mic iphone 5s nhanh và an toàn.

>> Tham khảo bài: Cách khắc phục sửa iPhone 5s bị nóng máy khi sử dụng hiệu quả, an toàn

Ở đâu sửa, thay mic iphone 5s chất lượng tại TPHCM?

Tại khu vực TPHCM quý khách dễ dàng tìm thấy những cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại ở nhiều quận, hoặc có thể tìm kiếm địa chỉ sửa mic iphone 5s uy tín một cách dễ dàng trên internet. Tuy có rất nhiều trung tâm mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng nhưng có một số nơi chỉ vì lợi nhuận mà bất chấp mọi thủ đoạn để được lợi cho mình mà không nghĩ đến chất lượng của dịch vụ của họ. Vì thế, để đảm bảo an toàn không phải suy nghĩ lo lắng về chất lượng dịch vụ, phục vụ cũng như giá cả thì hãy mang máy đến Thuận Phát Mobile – trung tâm chuyên sửa chữa di động uy tín tại TPHCM.

Tại sao nên chọn Thuận Phát Mobile để sửa iphone 5s bị lỗi mic hay thay mới?

Đến với Thuận Phát Mobile quý khách không chỉ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao mà còn được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng cùng với những yếu tố dưới đây:

+ Luôn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi hoạt động nhiều năm trong ngành sửa chữa, tâm huyết với nghề nên sẽ vô cùng tận tâm khi sửa mic iphone 5s bị hư cho quý khách một cách chu đáo.

+ Linh kiện dùng để thay thế là hàng 100% chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

+ Giá sửa chữa thay thế cũng thuộc top thấp nhất tại khu vực.

+ Thời gian sửa chữa, thay thế nhanh, quý khách có thể chờ lấy liền trong ngày.

+ Chế độ 1 đổi 1 linh kiện trong 3 tháng đầu sau khi sửa xong nên quý khách hoàn toàn an tâm sử dụng.

+ Chính sách bảo hành dài hạn.

Khi cần hỗ trợ về cách khắc phục khi iPhone 5s bị hư mic hoặc bất kỳ lỗi nào thì đừng ngần ngại hãy đến với Thuận Phát Mobile tại địa chỉ 514 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10 hoặc gọi vào Hotline: 093.797.0101 để được trả lời nhanh.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo