Thay ic audio iPhone 5 chính hãng, giá rẻ ở đâu tại HCM?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iPhone 5 là một chiếc smartphone của Apple được người dùng ưa chuộng bởi có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tính năng đa nhiệm hữu ích, giá thành lại hợp túi tiền, mặc dù Apple đã ra nhiều dòng sản phẩm mới như vẫn còn nhiều người yêu thích dòng điện thoại này. Tuy nhiên gần đây, có một số người phải thay ic audio iphone 5 mới không làm gián đoạn công việc, hội thoại của mình. Nguyên nhân tại sao phát sinh lỗi ic audio trên iPhone 5? Cách nào sửa ic audio iphone 5 hay không?

ic audio iphone 5 bi hu

Điện thoại mất rung do iphone 5 hư ic audio

Cũng giống như những thiết bị số khác, sau một thời gian sử dụng thì máy cũng gặp một số lỗi như hư mic, mất loa, hỏng rung hoặc là phím Home kém nhạy... Hiện tượng, mất chuông, mất loa khi nói mà đầy dây bên khi không nghe gì đó là biểu hiện IC Audio iphone 5 bị lỗi cần phải sửa audio iphone 5 bị hỏng hoặc cần phải thay ic audio iphone 5 chính hãng mới có thể nghe được bình thường.

Các câu hỏi thường gặp: thay ic audio iphone 5 giá bao nhiêu?,giá thay ic audio iphone 5?,  thay ic audio iphone 5 tphcm?, ở đâu thay ic audio iphone 5 giá rẻ?, sửa ic audio iphone 5 gia bao nhiêu?, giá sửa ic audio iphone 5?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay ic audio iPhone 5 chính hãng tại Thuận Phát Mobile.

Những biểu hiện cho thấy lỗi ic audio iPhone 5

Theo phản ảnh của một số người dùng iPhone 5 thì sau một thường gian sử dụng máy có hiện tượng mất chuông, mất loa, khi gọi điện thì mình nói người khác không nghe được gì, hoặc chỉ nghe được âm thanh nhỏ, đôi lúc nghe bị rè rè. Có trường hợp khi nghe bằng tai nghe thì âm thanh bị rè, nhỏ. Đây điều là những dấu hiệu cho thấy ic audio của iPhone 5 bị hỏng và cần phải tìm nơi sửa ic audio iphone 5 hoặc phải thay ic audio iphone 5 zin mới sử dụng được.

Một số nguyên nhân dẫn tới lỗi IC Audio và cần thay IC Audio iPhone 5 sớm

  • Để máy bị rơi, bị cấn, chèn ép hoặc va chạm với vật khác làm cho ic audio bị hư.
  • Thường xuyên sử dụng và bảo quản điện thoại ở nơi ẩm thấp.
  • Bất cẩn để nước, đổ đồ uống, chất lỏng khác rơi vào máy cũng khiến cho ic audio bị cháy.
  • Sử dụng cáp sạc kém chất lượng hay sạc pin cho điện thoại không đúng cách cũng làm chạm mạch ảnh hưởng đến những linh kiện bên trong, trong đó có ic audio của máy.
  • Có thể máy đang ở chế độ lọc tiếng ồn nên cũng làm ảnh hưởng đến loa hay micro của máy.
  • Có thể do ứng dụng khi bạn tải về làm ảnh hưởng đến phân quyền Micro hoặc là máy đang ở âm lượng thấp.

Cách sửa audio iphone 5 bị hỏng hay không?

Đa số các lỗi liên quan đến âm thanh ở iphone 5 thường là do hỏng ic audio nhưng cũng có một số trường hợp thì máy vẫn mắc những lỗi do ứng dụng hoặc vô tình người dùng để máy ở chế độ lọc âm thanh…Nên trước khi đưa đến trung tâm để sửa chữa thì bạn có thể tử các cách tự sửa ic audio iphone 5 dưới đây nhé.

gia ic audio iphone 5 chinh hang

Thuận Phát Mobile nơi có giá sửa ic audio iphone 5 tốt nhất tại TPHCM

Để xác định xem liệu nguyên nhân có phải do ứng dụng hay không bằng cách vào Settings => Privacy => Microphone để phân quyền Micro cho các ứng dụng hoặc điều chỉnh âm lượng ở phím cứng bên hông thân máy.

Nếu nghi ngời máy đang ở chế độ lọc tiếng ồn thì hãy vào tắt chúng đi bằng cách vào Settings => General => Accessibility => OFF. Nếu thực hiện hết các thao tác trên mà Micro hay loa của máy vẫn không hoạt động bình thường thì có thể máy đã bị lỗi IC Audio, lúc này việc tìm địa chỉ sửa iPhone uy tín để thay IC Audio cho iPhone 5 sớm nhất để khỏi phải gián đoạn công việc của mình.

Tham khảo dịch vụ thay màn hình iphone 5 giá rẻ nhất tại TP. HCM

Nơi nào thay ic audio iPhone 5 uy tín nhất tại TP. HCM?

Hiện nay có rất nhiều tiệm sửa điện thoại và quảng cáo thay ic audio iPhone 5 giá rẻ và dĩ nhiên cũng có rất nhiều mức giá khác nhau vì thế làm cho người dùng hoang mang và không biết nơi nào thật sự uy tín và có giá hợp lý nhất. Vì vậy, khi quyết định chọn địa chỉ nào thay ic audio điện thoại iPhone 5 thì hãy tìm hiểu kỹ càng và sáng suốt để chọn cho mình nơi tốt nhất.

thay ic audio iphone 5 chinh hang

Thuận Phát Mobile - địa chỉ thay ic audio iphone 5 chính hãng

Nếu bạn ở TP. HCM, hãy trung tâm sửa chữa Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10 để thay IC Audio cho iPhone 5 của mình. Hiện nay trên thị trường giá IC Audio iPhone 5 cũng không đắt và tùy theo thời điểm nên nếu muốn biết chính xác tại thời điểm bạn cần hãy gọi số 0937.970.101 để được báo giá nhanh nhé.

Một số dịch vụ liên quan tới iPhone 5

Quy trình thay ic audio iPhone 5 tại trung tâm Thuận Phát Mobile

- Nhân viên tiếp tân nhận máy và tiếp nhận bệnh của máy từ khách hàng, kiểm tra các chức năng của máy. Thông báo lỗi phát sinh (nếu có).

- Nhân viên kỹ thuật kiểm tra lãi tình trạng máy một lần nữa, đánh giá tình trạng lỗi của máy và quyết định sửa hoặc pải thay ic audio mới cho iphone 5 và báo giá sửa ic audio iPhone 5 hoặc giá thay ic audio iPhone 5 cho khách hàng. Nếu đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện mới có máy. Sau khi hoàn thành sẽ kiểm tra kỹ trước khi bàn giao cho khách hàng.

- Nhân viên tiếp tân thông báo chính sách và thời gian bảo hành cùng khách hàng kiểm tra máy kỹ tại chỗ. Khi khách hàng hài lòng và thanh toán phí dịch vụ cho trung tâm.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo