Sửa lỗi đen màn hình Samsung Galaxy S7 Edge nhanh chóng, lấy liền tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung S7 Edge bị đen màn hình khiến người dùng phải lo lắng và suy nghĩ khá nhiều. Được đánh giá là chiếc điện thoại cao cấp gần như hoàn hảo về mọi mặt. Sở hữu thân máy với hình dáng thiết kế mới mẻ, độc đáo cùng chi tiết màn hình cong đầy mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ, dòng sản phẩm này đã khiến cho thị trường trở nên sôi nổi hơn khi chính thức được bày bán. Nhưng các lỗi phổ biến trên smartphone vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn, lỗi đen màn hình được xem là một trong những hư hỏng nghiêm trọng và khó giải quyết nhất hiện nay.

Câu hỏi liên quan: Màn hình Samsung S6 Edge bị đen sửa ở đâu?, sửa lỗi đen màn hình Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu?, S7 Edge bị đen màn hình sửa như thế nào?.

Nguyên nhân khiến màn hình Samsung S7 Edge bị đen:

  • Trong quá trình sử dụng rất khó có thể tránh được những sự cố ngoài ý muốn khiến chiếc điện thoại của bạn gặp phải những tình huống như: bị rơi vỡ, va đập mạnh với nền cứng, bị vật cứng hoặc sắc nhọn đâm vào, bị ngấm nước… Chính những trường hợp này đã gây tác động không hề nhỏ đến thiết bị của bạn, khiến chúng nhanh chóng phát sinh một vài hư hỏng nghiêm trọng có liên quan đến màn hình Galaxy S7 Edge và một số linh kiện bên trong.

  • Thao tác cài đặt các ứng dụng, phần mềm hoặc hệ điều hành tiến hành không đúng với trình tự hoặc phát sinh lỗi. Nguyên nhân này còn dễ dẫn đến tình trạng Samsung S7 Edge bị lỗi màn hình.

  • Sử dụng các ứng dụng hoặc phần mềm không hoàn toàn tương thích với hệ thống khiến bên trong phát sinh xung đột và rối loạn làm ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. Bên cạnh đó, ứng dụng có dung lượng quá nặng sẽ khiến bộ nhớ của điện thoại trở nên quá tải, và đây cũng là nguyên nhân khiến lỗi đen màn hình phát sinh nhanh chóng.

  • Có quá nhiều ứng dụng đang chạy trên màn hình hoặc chế độ nền, đòi hỏi hệ thống phải hoạt động hết công suất trong thời gian kéo dài.

  • Hoạt động trong thời gian kéo dài nên năng lượng cạn kiệt, dẫn đến lỗi mất nguồn điện thoại và tình trạng màn hình bị đen là lẽ đương nhiên.

  • Viên pin bị chai hoặc hư hỏng khiến nguồn điện không ổn định như bình thường.

  • Đèn nền màn hình bị cháy hoặc lỏng khiến người dùng không nhìn thấy rõ hình ảnh trên màn hình hiển thị của điện thoại.

Tùy vào từng tình trạng hư hỏng mà ta có cách giải quyết khác nhau. Tuy nhiên, nếu Samsung Galaxy S7 Edge của bạn bị đen màn hình do ảnh hưởng cấu tạo bên trong gây ra thì tốt nhất bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra và xử lý kịp thời. Thông thường, người dùng sẽ phải thay màn hình mới khắc phục triệt để tình trạng này.

Bảng giá thay màn hình Samsung S7 Edge giá rẻ tại Thuận Phát Mobile:

Bảng giá chi tiết:

Thiết bị

Màn hình

Samsung S7 Edge

Linh kiện: 2.600.000đ
Chính hãng: 2.8
00.000đ

Lưu ý:  Giá trên chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành

 

Liên hệ Hotline 093.797.0101 - 093.179.0101 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa chữa Samsung Galaxy S7 Edge bị đen màn hình tại Thuận Phát Mobile
 
Địa chỉ trung tâm:
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Để linh động thu xếp thời gian phù hợp cho mình,  quý khách có thể đặt lịch hẹn trước tại đây: Form đặt lịch hẹn.

Tại các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập ở đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

>>> Xem chi tiết dịch vụ: Thay màn hình Samsung S7 Edge chính hãng, uy tín tại TPHCM.

Nguyên nhân Samsung Galaxy S7 Edge bị đen màn hình
Sửa Samsung Galaxy S7 Edge bị đen màn hình taị Thuận Phát Mobile

Khắc phục tình trạng Galaxy S7 Edge bị đen màn hình như thế nào?

Tùy vào từng nguyên nhân khác nhau, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn biện pháp xử lý đơn giản và hiệu quả nhất như sau:

Xóa bỏ các ứng dụng có dung lượng nặng hoặc không tương thích với hệ thống: Để giảm tải và tăng hiệu năng hoạt động cho máy, đây là một trong những cách làm đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn nên xóa bỏ bớt các ứng dụng không cần thiết, ít khi sử dụng và các file dữ liệu rác được lưu trữ bên trong chiếc điện thoại của mình.

Kết nối với bộ sạc: % dung lượng pin cạn kiệt là một trong những lỗi thường gặp nhất dễ dẫn đến tình trạng màn hình Galaxy S7 bị tối đen. Ngay khi phát hiện màn hình có dấu hiệu bất thường, bạn hãy tiến hành sạc pin cho chiếc điện thoại của mình. Nếu chỉ sau một khoảng thời gian ngắn hệ thống báo nhận sạc và tự động mở lại nguồn, tình trạng sẽ không có gì đáng lo ngại.

Bên cạnh đó, nên đang sử dụng một bộ dây sạc không phải của S7 Egde, bạn nên nhanh chóng thay thế chúng bằng bộ sạc chất lượng hơn. Ngày nay, trên đường phố tại TP.HCM, rất dễ có thể tìm thấy được các cơ sở hoặc hàng quán vỉa hè bày bán các loại linh kiện điện thoại. Tuy nhiên, với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng, chúng là nguyên nhân khiến nguồn điện đi vào máy không ổn định, hiệu năng hoạt động của máy giảm rõ rệt và thường xuyên phát sinh lỗi.

Nếu bạn đã thực hiện các cách trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng Samsung S7 Edge bị đen màn hình thì bạn hãy đem máy đến địa chỉ sửa chữa điện thoại Samsung uy tín như Thuận Phát Mobile để được khắc phục lỗi tốt nhất nhé.

 

Với những lỗi có liên quan đến phần cứng như va đập hoặc hư hỏng đèn nền, LCD, mainbord,... thì không còn cách nào khác là phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa.

Thuận Phát Mobile - Địa chỉ sửa lỗi đen màn hình Samsung Galaxy S7 Edge uy tín:

Thuận Phát Mobile - Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM hiện nay, với nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã sửa chữa nhiều dòng máy và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra và sửa chữa lỗi màn hình bị đen, lỗi Samsung S7 Edge bị sọc màn hình một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa chữa điện thoại:

  • Kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

  • Toàn bộ linh phụ kiện được dùng để thay thế cho khách hàng tại trung tâm cam kết là hàng chính hãng, zin 100% và được nhập khẩu trực tiếp.

  • Chi phí sửa chữa luôn đảm bảo rẻ nhất so với thị trường, ưu đãi kiểm tra vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

  • Trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại công nghệ cao là lợi thế giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng hơn, quý khách hàng có thể nhận lại máy ngay trong ngày.

  • Có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.

  • Giảm đến 150.000đ dành cho khách hàng thân thiết.

  • Giảm ngay 100.000đ dành cho khách hàng tài xế công nghệ, học sinh, sinh viên.

  • Giảm ngay 100.000đ dành cho khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.

  • Cam kết bảo hành uy tín, lâu dài, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo