Sửa chữa, thay mic iPhone 5 giá rẻ, hiệu quả, nhanh chóng tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Mic là một bộ phận quan trọng đối với điện thoại di dộng và iPhone 5 cũng vậy. Thế nhưng, đôi khi iPhone 5 bị hư mic khiến cho việc sử dụng nó trở nên khó khăn hơn, lúc này việc tìm cách sửa chữa iPhone 5 bị hư mic như thế nào đây? nơi nào thay mic iphone 5 tại TPHCM? Nguyên nhân nào khiến cho mic iphone 5 bị hư? là điều cấp thiết.

Hiện nay, iPhone 5 vẫn còn được rất nhiều người quan tâm. Cũng giống như những thiết bị di động khác, iPhone 5 được trang bị mic không chỉ nhằm giúp cho người dùng có thể thực hiện chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại là đàm thoại mà còn có thể sử dụng nó để ghi âm, quay video, gọi zalo, gọi Skype, gọi qua facebook…

thay mic iphone 5

Một chiếc điện thoại được thay mic iphone 5 bị hư tại Thuận Phát Mobile

Vài thắc mắc mà người dùng thường hỏi: sửa iphone 5 bị hư mic ở đâu?, giá sửa mic iphone 5 bao nhiêu?, sửa mic iphone 5 bao nhiêu tiền?, thay mic iphone 5 giá bao nhiêu?, thay mic iphone 5 giá rẻ ở đâu?, thay mic iphone 5 bao nhiêu tiền? giá thay mic iphone 5 chính hãng?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay mic iPhone 5 chính hãng, sửa iphone 5 lỗi mic tại trung tâm Thuận Phát Mobile.

Biểu hiện cho thấy mic bị hư nên thay mic iphone 5 mới

Nhận biết dấu hiệu khi điện thoại iPhone 5 bị hỏng mic là lúc nói chuyện thì đầu dây bên khi nghe lúc được lúc không, âm thanh nhỏ hay không nghe được tiếng nói. Khi sử dụng để ghi âm, quay video cũng không có âm thanh, âm thanh phát ra nhỏ, bị rè,… Điều này khiến cho bạn bị gián đoạn trong lúc đàm thoại, không thể ghi âm, quay video có tiếng.

Nguyên nhân nào làm phát sinh lỗi hư mic iphone 5

  • Thường xuyên sử dụng điện thoại trong môi trường có chứa nhiều bụi bẩn, độ ẩm cao và lâu ngày không vệ sinh khiến cho bụi bám vào mic nên mới làm cho iphone 5 lỗi mic nghe nhỏ.
  • Bị va đập, rơi rớt, chèn ép, đè nén trong quá trình sử dụng là điều không tránh khỏi và điều này cũng gây ảnh hưởng đến mic và làm cho iphone 5 mic chập chờn.
  • Bất cẩn làm máy rơi vào nước, thấm chất lỏng, thấm nước mưa mà không xử lý triệt để cũng làm cho iphone 5 mic nói nghe nhỏ hay nói không nghe, không thu được âm thanh.
  • Do máy bị lỗi phần mềm đây là nguyên nhân thường gặp làm phát sinh lỗi iphone 5 mic nói không nghe được nhiều người phản ảnh.

Sửa iphone 5 lỗi mic như thế nào?

Khi chú dế iPhone 5 của bạn gặp rắc rối liên quan tới mic và có những biểu hiện được kể ở trên bạn có thể xác định lỗi và tìm cách khắc phục lỗi này trước khi quyết định mang đến trung tâm sửa chữa uy tín nhờ hỗ trợ. Để tự sửa chữa iphone 5 hỏng mic, bạn có thể áp dụng những cách dưới đây:

- Hãy thử tháo ốc vít cố định màn hình sau đó dùng tăm bông tẩm cồn để vệ sinh lại mic trong của máy. Nên thực hiên việc này thường xuyên để hạn chế tối đa lỗi hư mic iphone 5 do bụi bẩn gây ra. Chỉ nên làm khi thật sự có am hiểu về điện thoại và dụng cụ chuyên dụng để tránh trường hợp làm hư hỏng các bộ phận khác của máy.

Đối với lỗi gây ra do phần mềm, khắc phục lỗi này bằng cách Restore lại máy, hãy kết nối iPhone 5 của mình với máy tính đã được khởi động sẵn iTunes, sau đó đưa máy về chế độ DFU và Restore lại máy. Kiểm tra lại mic của máy đã hoạt động bình thường hay chưa.

Nếu đã thử các cách trên rồi mà vẫn chưa khắc phục được vấn đề iphone 5 hư mic thì có thể mic của điện thoại này đã bị hư. Lúc này, việc cần làm nhất là tìm nơi sửa mic iphone 5 hay thay mic iphone 5 chính hãng uy tín để hỗ trợ kiểm tra cũng như tìm ra phương án tốt nhất cho máy mới có thể sử dụng lại bình thường được. Nhưng đa số thay mic iPhone 5 là cách khắc phục hiệu quả nhất khi gặp vấn đề về mic.

Thay mic iPhone 5 chính hãng ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Hiện nay, có nhiều địa chỉ sửa chữa iPhone 5 hư mic, thay mic iPhone 5 giá rẻ nhưng bạn sáng suốt chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất để sửa chữa. Nhằm hạn chế tối đa việc thay thế linh kiện kém chất lượng cho máy. Nếu ở tại TP.HCM, bạn hãy đến trung tâm sửa chữa di động Thuận Phát Mobile để sửa mic iPhone 5 hay thay mic iPhone 5 zin mới cho máy.

Thuận Phát Mobile tự hào là địa chỉ thay mic iPhone 5 chính hãng tốt nhất tại TP. HCM đồng thời là nơi chuyên sửa chữa điện thoại di động uy tín được khách hàng đánh giá cao bởi có dịch vụ chất lượng, giá thành rẻ, bảo hành dài hạn, sửa nhanh chóng.

Giá thay mic iphone 5 tại Thuận Phát Mobile

Giá thay mic iphone 5 chính hãng: Liên hệ

Để biết chính xác giá thay mic iphone 5 bao nhiêu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0937.970.101 để được báo giá chính xác và nhanh nhất.

Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa, thay mic iphone 5 chính hãng tại Thuận Phát Mobile

Ngày nay, với số lượng người sử dụng smarphone ngày càng nhiều kèm theo đó là nhu cầu sửa chữa cũng tăng theo, kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều tiệm sửa chữa và không phải nơi nào cũng trung thực. Chính vì vậy khiến cho những khách hàng không chuyên về điện thoại cảm thấy bối rối trong việc chọn cho mình địa chỉ nào uy tín khi cần hỗ trợ sửa chữa.

Trên địa bàn TP. HCM, có một số cửa hàng vì lợi nhuận nên sẵn sàng sử dụng những linh kiện trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường, nhân viên kỹ thuật còn yếu tay nghề thiếu kinh nghiệm, thâm chí còn có một vài tiệm còn xuất hiện tình trạng đánh tráo linh kiện zin của khách hàng. Vì thế, khi cần địa chỉ uy tín để thay mic iPhone 5 thì hãy đến với Thuận Phát Mobile quý khách hoàn toàn sẽ không gặp phải những vấn đề nêu trên, bởi vì:

  • Thuận Phát Mobile có thâm niên lâu năm trong ngành thay thế, sửa chữa điện thoại nói chung, đặc biệt là sửa lỗi mic iPhone 5. Chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tốt.
  • Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm thay mic iPhone 5 đảm bảo sử dụng tốt sau khi thay thế.
  • Linh kiện được nhập khẩu chính hãng, và đã được kiểm tra trước khi sử dụng để sửa chữa, thay cho máy của khách hàng.
  • Cam kết 1 đổi 1 linh kiện.
  • Giá thành rẻ nhất tại khu vực TP. HCM.
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng dịch vụ thay mic iphone 5 của chúng tôi.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, thủ tục vô cùng đơn giản. 
Gọi ngay số 0937.970.101 để biết giá thay màn hình iphone 5 chính hãng cũng như các thông tin khác của iPhone.

Với những ưu điểm của Thuận Phát Mobile, quý khách hoàn toàn an tâm đưa máy đến thay mic iphone 5 giá rẻ cũng như sửa chữa các lỗi khác của dòng điện thoại iPhone và các dòng điện thoại khác mà không cần lo nghĩ về chất lượng, giá cả.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo