"Giá bao rẻ" khi thay loa ngoài iphone 7 chính hãng tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thuận Phát Mobile nơi cung cấp dịch vụ thay loa ngoài iPhone 7 giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng tốt nhất tại khu vực TPHCM. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng iphone 7 bị hư loa ngoài hiệu quả nhất với giá thành tốt nhất.

Loa ngoài iPhone 7 cũng như các điện thoại khác là bộ phận không kém phần quan trọng so với các bộ phận khác, nó giúp người dùng trong một vài trường hợp mà loa trong của máy không thể đáp ứng được điển hình như có thể bật lên cho nhiều người cùng nghe một nội dung từ đầu dây bên kia, vừa nghe điện thoại vừa làm việc nhà....nếu chẳng may loa ngoài bị hư làm cho bạn hơi khó chịu. Vì vậy, một khi bộ phận này bị hư, bạn sẽ gặp một số khó khăn gây gián đoạn công việc, giải trí của mình.

Một số câu hỏi thường gặp khi lỗi loa ngoài trên iphone 7: thay loa ngoài iPhone 7 giá bao nhiêu?, giá thay camera iPhone 7 chính hãng bao nhiêu?, thay camera iPhone 7 giá rẻ HCM? sửa loa ngoài iphone 7 bị hư ở đâu?, địa chỉ sửa loa ngoài iphone 7 uy tín?, giá sửa loa ngoài iphone 7 bao nhiêu?, sửa loa ngoài iphone 7 bị rè ở đâu?

iphone 7 bi hu loa ngoai

Một chiếc điện thoại iPhone 7 bị hư loa ngoài, không nghe rõ âm thanh, bị rè
Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay loa ngoài iPhone 7 chính hãng tại trung tâm Thuận Phát Mobile.

Một số biểu hiện của loa ngoài hư hỏng cần phải thay loa ngoài iPhone 7 zin mới

- Khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến, máy không đổ chuông thông báo mặc dù bạn đã để chuông.

- Nếu chiếc iphone 7 của bạn không thể bắt được tín hiệu 2 dây thì chắc chắn nó đã bị hư loa ngoài rồi đấy.

- Khi cần nói chuyện điện thoại, nghe nhạc, xem phim mà bật loa ngoài không nghe thấy gì hoặc nghe thấy nhưng âm thanh không rõ tiếng, tiếng bị rè rè trong khi đeo tai nghe vào thì nghe vẫn bình thường.

Trên đây là một số dấu hiệu cho thấy iphone 7 bị hỏng loa ngoài và cần phải có biện pháp khắc phục, sửa loa ngoài iphone 7 hoặc thay loa ngoài mới cho iphone 7 sớm càng tốt để không làm gián đoạn thời gian giải trí, công việc của bạn lâu.

Xem thêm: Địa chỉ sửa, thay ic wifi iphone 7 giá rẻ, "hàng xịn" tại HCM

Nguyên nhân gây ra sự hư hỏng cần phải thay loa ngoài iPhone 7 chính hãng mới:

Nếu chú dế của bạn xuất hiện những dấu hiệu được nêu ở trên, bạn hãy tìm hiểu xem nguyên nhân nào khiến cho iphone 7 bị hư loa ngoài để có phương án khắc phục tốt hơn cũng như tránh được trường hợp vô tình làm hư loa sau khi đã khắc phục được trước đó.

+ Do main board bị chập, đứt đường cáp nguồn do máy bị va chạm mạnh trong quá trình sử dụng, khiến cho các tín hiệu của loa ngoài iphone 7 bị chập chờn, lúc nghe được lúc không hoặc phát ra các âm thanh rè rè.

+ Điện thoại đã được sử dụng trong thời gian dài như chưa được làm vệ sinh lần nào khiến cho loa ngoài iphone 7 không nghe được hay phát ra tiếng nhỏ là do bụi bẩn bám vào hoặc các sợ vải trong túi áo, túi quần bám vào.

- Có thể do lỗi phần cứng của điện thoại, đây là lỗi thuộc nhà sản xuất nhưng ít khả năng xảy ra. Hoặc dây loa ngoài iphone 7 bị đứt bị do va chạm mạnh hoặc do làm rơi từ trên cao xuống.

- Do bất cẩn nên làm bị rơi điện thoại vào nước, gây chập cháy các mạch điện của máy và loa ngoài iphone 7 bị rè, loa trong bị hỏng (xem thêm thông tin sửa iPhone 7 bị hư, hỏng loa trong để biết cách xử lý nhé.).

Vậy làm gì khi điện thoại iphone 7 bị hư loa ngoài? nơi nào sửa loa ngoài iphone 7 tốt nhất? ở đâu thay loa ngoài iphone 7 uy tín? đó là những thắc mắc của người dùng khi gặp phải lỗi loa ngoài trên iphone 7. Các giải đáp cho những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay ở dưới đây.

Xem thêm bài: Sửa, thay camera iPhone 7 chính hãng, giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Làm gì khi điện thoại iphone 7 hư loa ngoài?

Nếu chẳng may điện thoại của bạn gặp vấn đề về loa ngoài bạn có thể tự mình làm vài thao tác để khắc phục nếu máy chỉ bị lỗi nhẹ và có thể tự khắc phục được tại nhà, nhưng nếu máy của bạn hư quá nặng thì nên tìm địa chỉ sửa iphone uy tín để đưa máy đến kiểm tra và sửa chữa là cách tốt nhất. Trước khi mang đến tiệm sửa chữa thì bạn có thể tham khảo thêm ở bài tự khắc phục khi iPhone 7 bị hư loa ngoài hiệu quả hay làm theo hướng dẫn như sau:

+ Kiểm tra xem bạn có thể chế độ âm lượng nhỏ hay chế độ tai nghe hay không vì có thể bạn đã bật mà quên tắt nó đi.

+ Vệ sinh bề ngoài cho loa bằng cách lấy một cái bàn chải nhỏ và nhẹ nhàng chà lên bề mặt loa để loại bỏ các bụi bẩn hay các sợi vải sau đó hãy kiểm tra lại loa ngoài của máy đã nghe được hay chưa.

ve sinh loa ngoai iphone 7 bi re hieu qua

Vệ sinh loa ngoài iphone 7 bị rè với bàn chải

+ Động động lại máy là cách mà nhiều người thường áp dụng khi gặp lỗi loa ngoài không hoạt động ở iphone 7.

+ Nếu khởi động lại máy vẫn không khắc phục được thì hãy thử Restore lại máy. Đây là biện pháp cuối cùng mà chúng ta có thể áp dụng khi muốn tự khắc phục lỗi loa ngoài iphone 7 bị hư nếu không được nữa thì hay đưa máy đến tiệm để sửa chữa. Lúc này, việc tìm địa chỉ uy tín để sửa chữa, khắc phục lỗi này cũng là vấn đề quan trọng hãy mang đến Thuận Phát Mobile để được khắc phục sớm nhé.

Ngoài dịch vụ thay loa ngoài iphone 7 chúng tôi còn dịch vụ thay mặt kính iphone 7 giá rẻ cùng rất nhiều dịch vụ khác. Hãy gọi ngay số 0937.970.101 để biết giá dịch vụ bạn cần.

Tại sao nên thay loa ngoài iPhone 7 chính hãng tại Thuận Phát Mobile

Khi đã thực hiện các thao tác được hướng dẫn ở trên mà loa ngoài vẫn không nghe được thì bạn không nên tự ý tháo máy tránh tình trạng làm hư hỏng các bộ phận khác của máy. Hãy mang đến Thuận Phát Mobile - địa chỉ chuyên sửa iPhone uy tín tại TP.HCM để kịp thời sửa chữa giúp bạn không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như thời gian giải trí của mình quá lâu.

  • Thuận Phát Mobile tự hào là địa chỉ thay loa ngoài iPhone 7 giá rẻ nhất, chất lượng và đáng tin cậy mà bạn an tâm giao “chú dế yêu” của mình để sửa chữa. Với những gì chúng tôi mang lại cho bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như cung cách phục vụ.
  • Với thao tác chuyên nghiệp, nhanh chóng, chỉ từ 45 phút, các lỗi về loa ngoài sẽ được khắc phục tùy mức độ hư hỏng của máy.
  • Sử dụng linh kiện thay cho máy đều là hàng chính hãng 100%, còn nguyên tem, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành kéo dài cũng như chính sách bảo hành tốt nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ thay loa ngoài iphone 7 chính hãng của chúng tôi.
  • Giá thay loa ngoài iPhone 7 bao rẻ tại khu vực. Không thể tìm thấy ở đâu trên thị trường đưa ra giá thành rẻ như ở trung tâm của chúng tôi.
  • Được trang bị công nghệ thiết bị máy móc hiện đại, tạo điều kiện cho việc sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tiết kiệm được thời gian của khách hàng tối đa.
  • Nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản qua trường lớp, có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm nên bạn sẽ nhận được tư vấn kỹ lưỡng bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến iPhone.

thay loa ngoai iphone 7 gia re

Thuận Phát Mobile - địa chỉ thay loa ngoài iphone 7 chính hãng, giá rẻ nhật tại TPHCM

Với những yếu tố được nêu ở trên bạn hoàn toàn an tâm khi chọn Thuận Phát Mobile là địa chỉ thay loa ngoài iphone 7 mất tiếng của mình mà không cần lo về chất lượng lẫn phí dịch vụ.

Hãy đến trung tâm sửa chửa điện thoại của Thuận Phát Mobile khi điện thoại của bạn gặp bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn cũng như đưa ra các phương án khắc phục lỗi nhanh mà tiết kiệm chi phí.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo