Chuyên sửa, thay camera iPhone 7 chính hãng, giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nâng cấp về máy ảnh chính là điểm cộng cho dòng iPhone 7. Camera sau iPhone 7 có độ phân giải 12 MP với 6 ống kính, khẩu độ lên đến f/1.8 cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động. Bao gồm đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED. Camera trước iPhone 7 có độ phân giải 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung. Nhưng camera iPhone 7 có thiết kế lồi hơn so với iPhone 6s, 6s+ vì vậy rất dễ bị trầy xước, làm vỡ camera do va đập. Nhiều người dùng phải thay camera iphone 7 chính hãng mới có thể sử dụng chụp ảnh lại bình thường được.

thay camera iphone 7 bi loi

Một chiếc iPhone 7 bị lỗi camera chụp ảnh bị nhòe đến Thuận Phát Mobile thay camera iphone 7 chính hãng

iPhone 7 bị lỗi camera là điều không tránh khỏi trong thời gian sử dụng và trải nghiệm với một số lỗi thường gặp ở camera iPhone 7 như: iphone 7 camera bị đen, camera iphone 7 bị mờ, camera iphone 7 bị đơ, camera iphone 7 bị nhòe...nếu gặp phải một trong những lỗi này thì việc thay camera iPhone 7 chính hãng mới là điều cần thiết.

Các câu hỏi thường gặp: thay camera iPhone 7 chính hãng giá bao nhiêu?, giá thay camera iPhone 7 chính hãng?, thay camera iPhone 7 giá rẻ ở đâu tại TPHCM?, sửa camera iPhone 7 bao nhiêu tiền?, giá sửa camera iPhone 7 bao nhiêu?

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay camera iphone 7 chính hãng tại Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân khiến cho iphone 7 bị lỗi camera

Trong quá trình sử dụng điện thoại thì người dùng rất khó tránh khỏi gặp tình trạng camera iPhone 7 bị hỏng có thể là do phần cứng hay phần mềm gây ra.

– Nếu do hư phần cứng là vì điện thoại bị va đập, trầy xước làm ảnh hưởng camera. Và việc tìm nơi sửa camera iphone 7 uy tín là điều nên làm.

– Do lỗi nhà sản xuất (nguyên nhân này thường ít khả năng xảy ra, nhưng nếu có thì sẽ được hỗ trợ đổi điện thoại mới).

–Khi iPhone 7 bị vào nước có thể gây chập mạch hoặc để vật nặng chèn camera gây hư hỏng không sử dụng được.

iphone 7 bi loi camera vao nuoc

Khi bị rớt vào nước thì khả năng iphone 7 bị lỗi camera rất cao

– Do tiếp xúc socket giữa camera và mainboard bị lỏng, tiếp xúc kém, nên làm cho camera không hoạt động tốt.

– Có thể máy đã được thay camera trước đây nhưng nhằm phải camera kém chất lượng nên sau một thời sử dụng camera chụp ảnh bị mờ, bị nhòe màu.

– Lỗi phần mềm do xung đột với ứng dụng trên máy cũng là nguyên nhân khiến cho camera iphone 7 bị lỗi.

– Có thể camera iphone 7 bị lỗi là do hư IC, bị hư đứt đường trên Main Board...

Dấu hiệu nhận biết cần phải thay camera iPhone 7 sớm

Khi mở ứng dụng camera lên nhưng màn hình camera bị đen, không nhìn thấy gì hay là màn hình nhìn không rõ, bị nhòe màu, không đúng màu sắc tự nhiên, có chấm đen, các sọc...đó là các dấu hiệu cho thấy iphone 7 bị lỗi camera rồi đấy và đã đến lúc nghĩ đến việc thay camera iPhone 7 chính hãng mới.

Cách nào tự khắc phục tình trạng iphone 7 bị lỗi camera hay không?

Làm hư camera iPhone 7 là điều không ai muốn bởi khi sở hữu chiếc smartphone hiện đại không chỉ phục vụ nhu cầu nghe gọi, check facebook, đọc tin tức, xem phim...mà chức năng chụp ảnh cũng rất quan trọng đặt biệt là giới trẻ năng động như hiện nay.

Thế nhưng để tự khắc phục tình trạng iphone 7 bị lỗi camera tại nhà là điều không dễ dàng. Nếu lỗi camera iphone 7 là do phần mềm gây ra thì bạn có thể gỡ bỏ phần mềm ghi vấn hoặc đưa máy về trạng thái xuất xưởng để xóa bỏ các phần mềm ghi gây ra tình trạng camera iphone 7 không hoạt động.

Còn đối với những nguyên nhân dẫn đến tình trạng camera iphone 7 bị đen hay camera iphone 7 bị mờ...do phần cứng gây nên thì không thể tự mình khắc phục được tại nhà. Bởi để kiểm tra, xác định lỗi, sửa chữa tốt nhất cần là người am hiểu về điện thoại cũng như có tay nghề giỏi, dụng cụ chuyên nghiệp mới có thể là được. Vì thế nếu gặp phải lỗi này việc cần làm nhất là tìm địa chỉ thay camera iPhone 7 uy tín nhất tại khu vực của mình để đưa điện thoại đến thay camera IP 7 chính hãng mới.

Địa chỉ thay camera iPhone 7 uy tín ở đâu tại TPHCM?

Nếu bạn đang sống tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đang tìm nơi thay camera iPhone 7 giá rẻ, uy tín thì hãy đến Thuận Phát Mobile nhé. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm bởi chất lượng dịch vụ, giá cả phải chăng, nhân viên luôn niềm nở và sẳn sàn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn nhằm tạo sự yên tâm cho khách hàng khi đến với chúng tôi. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng.

Quy Trình thay camera iPhone 7 tại Thuận Phát Mobile

Dù bạn muốn thay camera sau iPhone 7 hay thay camera trước iPhone 7 thì quy trình tại Thuận Phát Mobile điều diễn ra một cách chặt chẽ.

- Nhân viên tiếp tân sẽ nhận máy và kiểm tra các chức năng của máy, tư vấn báo giá thay camera iphone 7 bao nhiêu cho khách hàng biết.

- Khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại tình trạng của máy lần nữa và tiến hành mở máy để khách hàng ký tên vào các linh kiện quan trọng của máy để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

- Sau khi sửa xong, kỹ thuật kiểm tra camera và các chức năng khác của máy trước khi bàn giao cho khách hàng.

- Nhân viên tiếp tân sẽ dán tem bảo hành, thông báo chế độ bảo và cùng khách hàng kiểm máy ngay tại chỗ, test máy kỹ trước khi rời cửa hàng cũng như thanh toán dịch vụ.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo