Làm sao khắc phục lỗi iphone liệt cảm ứng hàng cuối

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nếu vô tình bạn phát hiện điện thoại của mình có hiện tượng iphone liệt cảm ứng hàng cuối thì hãy chuẩn bị tinh thần là chiếc điện thoại đó sắp liệt cảm ứng rồi đấy. Tình trạng liệt cảm ứng toàn phần, một phần hoặc là một số điểm xảy ra ở nhiều dòng điện thoại không chỉ riêng iPhone mà ngay cả Samsung, Nokia…cũng không thể thoát khỏi được lỗi này.

iphone bi liet cam ung hang cuoi

Màn hình iphone bị liệt cảm ứng hàng cuối khiến cho người dùng không thể thao tác được

Tại sao iphone liệt cảm ứng hàng cuối? Cách khắc phục liệt cảm ứng iphone hàng cuối như thế nào? Liệu có nên thay màn hình iphone mới khi iphone liệt cảm ứng dưới? Để giải đáp các thắc mắc này thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tham khảo giá thay màn hình iphone như:
===> Bảng giá thay màn hình iphone 5s chính hãng
===> Bảng giá thay màn hình iphone 6s chính hãng
===> Bảng giá thay màn hình iphone 7 plus chính hãng

Dấu hiệu nhận biết khi màn hình iphone liệt cảm ứng hàng cuối

Điện thoại của hoạt động tốt phần cảm ứng ở trên nhưng ở phần dưới thì lúc được lúc không và dần dần không còn phản hồi khi bạn làm bất cứ thao tác nào. Lúc này iphone bị liệt cảm ứng phần dưới hoàn toàn.

Nguyên nhân khiến cho điện thoại iphone liệt cảm ứng hàng cuối

+ iPhone của bạn bị rơi ở độ cao lớn dẫn đến màn hình cảm ứng bị va đập mạnh, tuy màn hình không bị vỡ như phần cảm ứng lại bị hư.

+ Màn hình được sử dụng cho chiếc iphone không phải là hàng chính hãng nên cảm ứng thường bị liệt khi sử dụng một thời gian.

+ iPhone bị rơi vào nước dẫn đến việc các bo mạch cảm ứng bên trong bị chạm, bị lỗi nên làm xuất hiện lỗi liệt cảm ứng iphone.

+ Màn hình điện thoại thường xuyên tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao hoặc thấp như lò vi sóng, bếp gas, … cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng iphone bị liệt cảm ứng 1 hàng dưới.

+ Hiện tượng xung đột giữa các phần mềm hoặc không tương thích với hệ thống máy cũng dễ gây ra liệt cảm ứng ở iphone.

Gọi ngay Hotline 0937.970.101 để biết phải làm sao khi iphone liệt cảm ứng hàng cuối cũng như các lỗi liên quan tới màn hình cảm ứng. Thuận Phát Mobile hỗ trợ miễn phí tới 23h mỗi ngày.

Một số bài viết liên quan tới lỗi liệt màn hình cảm ứng

Hãy thử khởi động lại máy nếu bạn phát hiện chiếc iPhone có dấu hiệu liệt cảm ứng vì có thể do cài đặt quá nhiều phần mềm hoặc Jaillbreak sử dụng mà chưa khởi động lại máy.

Hãy kiểm tra lại cáp sạc có phải là hàng chính hãng hay không đây tưởng chừng như không liên quan gì tới lỗi màn hình bị liệt ở iphone vì đôi khi sử dụng sạc không chất lượng cũng dẫn đến tình trạng máy dễ bị hỏng, từ đó xuất hiện một số lỗi điển hình như lỗi liệt cảm ứng.

Hãy tắt hết tất cả những ứng dụng ngầm trong máy trong trường hợp không sử dụng nữa vì đôi khi bạn thoát khỏi ứng dụng nhưng thực sự ứng dụng vẫn chạy ngầm trong máy đấy.

Nếu máy bị thấm nước thì ngay lập tức tắt nguồn và bỏ vào thùng gạo để hút ẩm, sau đó 1 ngày đến 2 ngày lấy máy ra và kiểm tra lại. Hoặc đưa đến tiệm sửa điện thoại nhờ làm khô nhanh nêu không điện thoại của bạn rất dễ hư màn hình.

Trong trường hợp do màn hình cảm ứng của máy bị hư thì cách tốt và duy nhất là thay màn hình cảm ứng mới thì chiếc iphone của bạn mới có thể hoạt động lại bình thường được.

Nếu bạn đã áp dụng các cách trên mà tình trạng liệt cảm ứng trên iphone của bạn vẫn chưa hết thì có thể máy đã hỏng phần cứng hoặc hỏng màn hình cảm ứng. Lúc này bạn cần tìm địa chỉ sửa iphone uy tín nhất tại khu vực để nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên nhé.

Tại Sài Gòn, thì bạn có thể đến Thuận Phát Mobile – địa chỉ đã sửa iphone liệt cảm ứng hàng cuối thành công cho hàng ngàn điện thoại. Đến với cửa hàng chúng tôi bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ chất lượng, giá tốt mà còn bảo hành dài hạn cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo