Fix lỗi điện thoại Samsung Galaxy S3 không lên màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Điện thoại S3 không lên màn hình là tình trạng hư hỏng thường gặp với không chỉ riêng dòng Samsung Galaxy, mà còn với rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Trong trường hợp nguyên nhân phát sinh hư hỏng không quá nghiêm trọng, bạn có thể tiến hành các biện pháp khắc phục tại nhà mà không cần phải tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc.

1. Dấu hiệu nhận biết tình trạng Samsung S3 không lên màn hình:

-  Người dùng thường nhấn và giữ nút nguồn trong thời gian khá dài nhưng màn hình hiển thị của điện thoại vẫn không có dấu hiệu được khởi động và hoạt động như bình thường.

- Người dùng đang thực hiện thao tác trên một ứng dụng hoặc trình duyệt nào đó nhưng màn hình bỗng nhiên tắt đột ngột, mất nguồn.

- Thời gian điện thoại được đặt ở chế độ chờ rất ngắn, nhưng khi sử dụng, màn hình chính lại bật không lên.

- Khi bạn thực hiện thao tác tắt nguồn và khởi động lại máy, thiết bị hoàn toàn bị treo ở trạng thái tắt nguồn.

Theo khảo sát, có khá nhiều người sử dụng Galaxy S3 gặp phải một trong những tình trạng kể trên. Tuy nhiên hầu hết đều khá chủ quan và không quan tâm đến nguyên nhân cũng như cách xử lí lỗi màn hình Galaxy S3 không lên. Đây là một trong những dấu hiệu ban đầu, báo động chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải một số hư hỏng trên mức trung bình. Nếu không được khắc phục kịp thời, hậu quả sẽ khó lường vì tình trạng lỗi càng trở nên nghiêm trọng hơn.

>>> Xem thêm: Cách sửa lỗi màn hình Samsung Galaxy S3 bị tối đen

Điện thoại Samsung S3 không lên màn hình khắc phục như thế nào
Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S3 không mở lên được

2. Tại sao màn hình Samsung S3 không lên?

Có rất nhiều nguyên nhân làm phát sinh lỗi màn hình không lên. Có một số khách hàng phản ánh rằng, sau một thời gian ngắn sử dụng, chiếc điện thoại của họ thường xuyên gặp phải lỗi trên dù không phải chịu bất kỳ tác động nào từ bên ngoài, sau đó, họ sẽ quy hết trách nhiệm cho phía nhà sản xuất. Tuy nhiên bạn nên biết rằng, Samsung là một trong những nhà sản xuất công nghệ lớn nhất thế giới. Mọi công đoạn sản xuất và lắp ráp sản phẩm đều tuân theo quy trình nghiêm ngặt cùng nhiều công đoạn kiểm tra khắt khe, rất khó để phát sinh bất kỳ sơ sót hay lỗi kỹ thuật nào.

Thế nên, Galaxy S3 không lên màn hình thường phát sinh do những nguyên nhân chính sau đây:

- Người dùng vô ý khiến điện thoại bị rơi, va chạm, bị vất cứng và nhọn chèn ép hoặc đâm vào làm hư hỏng màn hình Galaxy S3 bên ngoài và các vi mạch bên trong.

- Thường xuyên sử dụng điện thoại trong môi trường có độ ẩm cao hoặc điện thoại bị dính nước là một trong những hư hỏng thường gặp nhất.

- Dung lượng pin rơi vào tình trạng cạn kiệt sẽ khiến toàn bộ hệ thống dừng hoạt động. Lẽ dĩ nhiên, màn hình chính sẽ tự động tắt và không thể bật lên như bình thường.

- Vấn đề hư hỏng liên quan đến IC nguồn.

- Điện thoại đang bật chế độ ngủ nhưng người dùng lại vô tình quên mất và nghi ngờ thiết bị của mình đã hư hỏng.

- Sử dụng các phụ kiện như bộ dây sạc hoặc sạc dự phòng không chính hãng sẽ khiến thiết bị của bạn bị ảnh hưởng. Đa số những phụ kiện bán tràn lan với giá rẻ đều rất dễ tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Tuy có hình dáng và chất lượng được quảng cáo là giống với sản phẩm chính hãng, nhưng thực chất, các tiêu chuẩn kỹ thuật của những sản phẩm làm nhái này đều không đáp ứng được những yêu cầu của nhà sản xuất đưa ra. Dòng điện đi vào thiết bị không ổn định sẽ khiến nguồn năng lượng bị trì trệ, gián đoạn dẫn tới màn hình không hoạt động.

3. Cách sửa lỗi không lên màn hình S3:

Liên hệ ngay Hotline 093.797.0101 để được tư vấn cách khắc phục lỗi Samsung S3 không lên màn hình hiệu quả nhất. Hỗ trợ cho tất cả các quý khách hàng đến 23h hằng ngày.

- Sạc pin điện thoại Samsung Galaxy S3: Có thể sau một khoảng thời gian sử dụng khá dài, chiếc điện thoại đã cạn kiệt pin dẫn đến không lên màn hình nhưng bạn không hề hay biết. Ngay bây giờ, cách đơn giản nhất chính là kết nối với bộ dây sạc và chờ đợi. Nếu hệ thống báo kích hoạt chế độ sạc pin và khởi động lại hệ thống trong thời gian ngắn, những hư hỏng trên hoàn toàn là do lỗi cạn pin. Tuy nhiên bạn nên chú ý rằng, để đảm bảo chất lượng sử dụng và độ bền cho thiết bị, bạn nên sử dụng bộ dây sạc chính hãng cũng như kiểm tra những tiêu chuẩn của nguồn điện, ổ cắm điện nhé.

- Nhấn và giữ nút nguồn liên tục: Trong trường hợp bạn chắc chắn rằng điện thoại vẫn còn đầy đủ pin nhưng màn hình vẫn không hoạt động, đây sẽ là cách tiếp theo mang lại hiệu quả cho bạn. Để khởi động lại thiết bị, chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng thời gian từ 2 - 3s. Tuy nhiên, đối với lỗi màn hình không lên trên, để mở được nguồn, bạn cần phải nhấn và giữ nút cứng liên tục từ 10s trở lên.

- Khôi phục cài đặt gốc: Đây là phương án khắc phục triệt để nhất cho những hư hỏng liên quan đến phần mềm của điện thoại di động. Nếu màn hình điện thoại Samsung S3 không hoạt động được vì lỗi phần mềm, bạn cần xử lí cẩn thận để không phát sinh laij vào tương lai. Khi thực hiện thao tác Reset, chế độ này sẽ xóa bỏ toàn bộ những dữ liệu, ứng dụng và thông tin được cài đặt bên trong máy. Đặc biệt, những xung đột và rối loạn bên trong cũng được gỡ bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, trước khi kích hoạt, bạn hãy sao lưu toàn bộ dữ liệu để tránh trường hợp bị mất nhé.

Với những hư hỏng phần cứng khiến điện thoại S3 không lên màn hình, hãy mang thiết bị của bạn đến Thuận Phát Mobile. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ kiểm tra và tư vấn cho quý khách hàng biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo