Trị lỗi iphone bị liệt cảm ứng phần dưới đơn giản

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bạn đang sử dụng iphone bình thường nhưng bỗng một ngày chú dế yêu của bạn rơi vào tình trạng không thể cảm ứng được phần dưới màn hình, nhất là khi bạn đang làm việc trên điện thoại khiến cho công việc bị gián đoạn. Chắc hẳn điều này sẽ gây không ít khó chịu và ức chế cho bản thân bạn đúng không nào.

iphone bi liet cam ung phan duoi

Một chiếc iphone bị liệt cảm ứng phần dưới được hỗ trợ sửa chữa tại Thuận Phát Mobile 

Việc không thể thao tác gì trên màn hình cảm ứng ở gần khu vực gần nút home là trường hợp iphone bị liệt cảm ứng phần dưới. Đây cũng là lỗi phổ biến trên các dòng điện thoại thông minh và iphone cũng không thể nào thoát khỏi trạng tương tự. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho iphone bị liệt cảm ứng phần dưới và làm như nào để khắc phục lỗi này? Bài viết sau đây của Thuận Phát Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi iphone bị liệt cảm ứng phần dưới.

Hãy gọi 0937.970.101 để được biết thêm thông tin về lỗi iphone bị liệt cảm ứng phần dưới cũng như những vấn đề liên quan tới iphone. Bạn được hỗ trợ miễn phí tới 23h mỗi ngày.

Nguyên nhân dẫn đến iphone bị liệt cảm ứng phần dưới:

– Thứ nhất, có thể là do điện thoại của bạn có quá nhiều ứng dụng chạy cùng một lúc hoặc nhiều ứng dụng chạy ngầm khiến cho bộ xử lý của máy không thể xử lý hết khiến cho màn hình bị liệt cảm ứng một phần.

– Trong quá trình sử dụng, do một vài nguyên nhân khách quan nào đó đã làm cho chiếc điện thoại của bạn va chạm với vật cứng, rơi rớt nhiều lần.

– Cũng có thể là do nguồn điện cung cấp từ Pin cho màn hình không ổn định, dẫn đến thiếu năng lượng và màn hình không thể hoạt động bình thường được.

– Lỡ tay làm rơi chiếc Iphone ở độ cao nhất định làm cho màn hình hoạt động không ổn định.

– Miếng dán màn hình quá cũ hoặc đã bị hỏng, không liên kết chặt chẽ với màn hình cảm ứng làm cho màn hình lúc ăn lúc không cũng như liệt phần dưới màn hình iphone.

– Làm ướt điện thoại hoặc làm rơi xuống nước cũng khiến cho màn hình hoạt động không ổn định.

– Để điện thoại trong túi quần quá lâu, sự ma sát giữa quần và chiếc điện thoại làm cho màn hình cảm ứng bị nóng dẫn đến màn hình bị liệt phần dưới đây là nguyên nhân ít người nghĩ tới.

– Điện thoại của bạn sử dụng đã lâu, những phần cứng bên trong hoặc chip xử lý bị hư hỏng, cũng gây nên hiện tượng iphone liệt cảm ứng phần dưới hoặc liệt hoàn toàn.

Tham khảo giá mặt kính cảm ứng iphone 5 và những ưu đãi hấp dẫn.

Cách trị lỗi iphone bị liệt cảm ứng phần dưới đơn giản

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng iphone bị liệt cảm ứng phần dưới làm gián đoạn việc trải nghiệm cũng như công việc của người dùng. Để có thể khắc phục tình trạng liệt cảm ứng này trên iphone, Thuận Phát Mobile gợi ý một số cách dưới đây:

– Đối với nguồn không ổn định, hãy thử thay sạc pin, cắm trực tiếp vào máy và dùng thử xem có còn hiện tượng iphone bị liệt cảm ứng phần dưới có được khắc phục không. Nếu Iphone hoạt động lại bình thường thì nguyên nhân ở đây là pin iphone bị chai, quá cũ và bạn nên thay pin iphone mới cho máy.

– Kiểm tra lại miếng dán màn hình iphone nếu bạn gỡ miếng dán ra và màn hình hoạt động trở lại bình thường không còn hiện tượng liệt phần dưới nữa thì chỉ cần thay miếng dán mới cho chú dế là xong.

– Tắt hết những ứng dụng không cần thiết điển hình như: Wifi, 3G, các tính năng định vị, thời tiết…

– Nếu như cảm ứng iphone vẫn không hoạt động ở phần dưới thì ta nên tiến hành Reboot lại máy bằng cách ấn giữ đồng thời hai nút là nút nguồn và phím home trên máy. Và chờ cho máy khởi động lại và kiểm tra xem màn hình cảm ứng có còn bị liệt phần dưới nữa hay không.

Trong trường hợp đã áp dụng tất cả cách khắc phục được nêu ở trên nhưng điện thoại của bạn vẫn chưa thể hoạt động bình thường trở lại thì có thể nguyên nhân chính gây nên tình trạng này do phần cứng của máy hoặc mặt kính cảm ứng của iphone đã bị lỗi, cần được thay thế. Cách tốt nhất lúc này là bạn nên mang iphone của mình ra cửa hàng sửa điện thoại iphone hoặc trung tâm bảo hành Apple để được kiểm tra và sữa chữa.

Xem thêm bài: Hướng dẫn xử lý iphone 5s bị liệt cảm ứng hoàn toàn

Ở đâu sửa iphone bị liệt cảm ứng phần dưới tốt?

Nếu bạn đang tìm nơi sửa iphone bị liệt cảm ứng phần dưới tại TPHCM thì hãy mang đến Thuận Phát Mobile. Đây là địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ lẫn phí sửa chữa.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo