Nơi nào chuyên fix lỗi sọc màn hình iPhone 5?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày nay, việc sở hữu chiếc smartphone như iPhone 5 là điều khá dễ dàng đối với mọi người bởi những dòng iphone của Apple luôn tạo được niềm tin với khách hàng của họ mặc dù vẫn có một số sản phẩm mắc lỗi sọc màn hình iPhone 5. Vậy nguyên nhân chủ yếu dẫn đến lỗi này do đâu? Cách nào tự fix lỗi sọc màn hình iPhone 5?

Cách nhận biết và nguyên nhân cũng như cách fix lỗi sọc màn hình iPhone 5 đơn giản

Cách nhận biết điện thoại mắc lỗi sọc màn hình iPhone 5

Hầu hết, khi điện thoại mắc lỗi màn hình bị sọc thì bạn dễ dàng nhận thấy trên màn hình điện thoại xuất hiện các sọc điển hình như:

- Sọc mờ mờ trên màn hình làm cho không thể nhìn rõ các thông tin hiển thị trên màn hình.

- Sọc dọc, sọc ngang có thể hiện tượng này chỉ xuất hiện vài sọc hoặc nặng hơn là nó xuất hiện dày đặc trên màn hình và gây cho người dùng khó chịu cũng như không thể nhìn thấy các icon, không thao tác được trên máy.

- Sọc đen, sọc trắng, sọc xanh…cũng là hiện tượng thường thấy khi mắc phải lỗi sọc màn hình iphone 5.

- Khi điện thoại mắc lỗi sọc màn hình thì thường kèm theo triệu chứng liệt cảm ứng một phần hoặc toàn phần hoặc là màn hình cảm ứng iphone 5 không còn nhạy nữa lúc xài được lúc không.

- Các sọc ngang dọc đang chéo nhau một màu hoặc nhiều màu làm cho điện thoại không thể nhìn thấy các icon, thông tin hiển thị trên màn hình đây là trường hợp lỗi nặng chỉ có thể thay màn hình cảm ứng iphone 5c zin mới mới có thể khắc phục được.

fix loc soc man hinh iphone 5 gia re

Các biểu hiện khi màn hình iphone 5 bị sọc

Tham khảo bài viết: Bí kíp loại bỏ lỗi màn hình iphone 5 bị sọc dọc

Nguyên nhân gây ra lỗi sọc màn hình iPhone 5

Tại sao màn hình iphone 5 bị sọc? lý nào gây ra iphone 5 bị sọc màn hình? Là những câu hỏi thường gặp khi điện thoại bị lỗi sọc màn hình. Có rất nhiều nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan gây ra lỗi này và để giải đáp cho những câu hỏi này hãy đọc dưới đây nhé.

- Có thể do nhà sản xuất: Đây là nguyên nhân hiếm khi xảy ra bởi trước khi điện thoại đến tay người dù, Apple đã kiểm duyệt gắt gao. Nhưng trong quá trình vận chuyển có thể sản phẩm đã bị làm rơi hoặc va đập mạnh làm cho điện thoại xuất hiện lỗi sọc trên màn hình.

- Do người dùng iPhone: đây là nguyên nhân phổ biến và thường thấy. Bởi trong quá trình sử dụng điện thoại có thể đã cài đặt nhiều phần mềm, ứng dụng gây xung đột với nhau hay với hệ thống máy. Hay làm điện thoại rơi, va đập nhiều lần cũng khiến cho điện thoại xuất hiện các sọc. Không chỉ thế, khi dùng điện thoại thường xuyên trong môi trường ẩm ướt hoặc bị rơi vào nước cũng gây ra lỗi sọc màn hình trên iphone 5.

- Có thể các linh kiện trong máy bị hỏng hay gặp vấn đề nào đó như : main, IC, các mạch nối với màn hình…

Tham khảo bài viết: Mẹo hay xử lý lỗi màn hình iPhone 5s bị sọc ngang

Cách fix lỗi sọc màn hình iPhone 5 đơn giản

- Nếu màn hình iPhone 5 bị sọc, trước tiên bạn hãy thử tắt máy và khởi động lại một vài lần. Bởi vì đây cũng là một cách reset máy tạm thời nó giúp máy hoạt động lại bình thường nếu do các xung đột phần mềm ứng dụng trong máy.

- Đối với trường hợp màn hình iPhone 5 bị sọc mờ nhưng phần màn hình cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, vẫn còn nhạy thì bạn hãy thử restore máy(đưa máy về trạng thái xuất xưởng).

- Nếu trước khi màn hình iphone 5 bị sọc dọc bạn vô ý làm rơi thì có thể do bị lỏng các chân cấm socket. Đối với trường hợp này bạn có thể dùng tay đập nhẹ lên máy để tác động lên socket giúp cho chúng ổn định lại. Trong vài trường hợp đây là cách làm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ đấy.

Nơi nào chuyên fix lỗi sọc màn hình iPhone 5 tốt nhanh?

Trên đây là một số cách fix lỗi sọc màn hình iPhone 5 đơn giản và hiệu quả cho những máy bị lỗi nhẹ mà thôi. Nếu áp dụng hết các cách trên mà không fix lỗi màn hình iPhone 5 bị sọc thì hãy đưa đến trung tâm, cửa hàng chuyên sửa iphone để được hỗ trợ sửa chữa tốt tránh trường hợp tự sửa tại nhà gây lỗi nặng hơn cho máy.

Nơi nào fix lỗi sọc màn hình iPhone 5 tốt, nhanh nhất? Đây là vấn đề nhiều người thắc mắc nhất khi điện thoại bị hư hỏng cần tìm nơi sửa chữa. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở, cửa hàng sửa điện thoại mọc lên và dĩ nhiên là chất lượng dịch vụ cũng khác nhau.

Tại TPHCM, để được sử dụng dịch vụ fix lỗi sọc màn hình iPhone 5 cũng như các dịch vụ chất lượng tốt khác thì nên đến Thuận Phát Mobile – đây là địa chỉ chuyên sửa chữa iPhone được nhiều iFan iPhone tín nhiệm và truyền tai nhau đến sửa khi chú dế gặp bất cứ vấn đề nào.

Khi đến Thuận Phát Mobile, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn và đưa ra phướng án sửa chữa tốt nhát, ít tốn chi phí nhất cho lỗi sọc màn hình trên iPhone 5 cũng như các dòng khác.

Thời gian fix lỗi sọc màn hình iPhone 5 chỉ khoảng 45 phút, quý khách có thể ngồi chờ và lấy máy ngay sau sửa chữa.

Giá sửa lỗi sọc màn hình iPhone 5 chỉ từ 500.000 VND (bảo hành 3 tháng - 1 đổi 1 trong 3 tháng).

fix loi soc man hinh iphone 5

Thuận Phát Mobile nơi chuyên fix lỗi sọc màn hình iphone 5 giá rẻ

Mọi thông tin về quá trình cũng như giá fix lỗi màn hình iPhone 5 bị sọc cùng các dòng smartphone khác vui lòng liên hệ 0937 970 101 để được tư vấn miễn phí.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo