Màn hình iPhone 5 bị sọc mờ thì phải làm sao?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tình trạng màn hình iPhone 5 bị sọc mờ là một vấn đề khá nhức nhói đối với người dùng. Khi điện thoại xuất hiện các sọc mờ làm cho các biểu tượng trên màn hình không thể nhìn rõ nữa và nếu không khắc phục vấn đề này thì trên màn hình sẽ xuất hiện sọc dọc, sọc ngang, sọc đen/trắng hay sọc xanh chéo.

man hinh iphone 5 bi soc mo

Một chiếc điện thoại bị sọc mờ màn hình được đưa đến Thuận Phát Mobile sửa chữa

Nguyên nhân khiến cho màn hình iPhone 5 bị sọc mờ

-  Nguyên nhân gây ra lỗi này có thể là do nhà sản xuất. Khi đưa sản phẩm của mình ra thị trường, việc vận chuyển thiết bị qua nhiều nước có thể dẫn đến hiện tượng va đập hoặc rơi rớt khiến cho màn hình của iPhone 5 bị lỗi sọc mờ là không thể tránh khỏi. Nhưng đây chỉ là nguyên nhân hy hữu thôi.

-  Lỗi iphone 5 bị sọc mờ màn hình nguyên nhân thường là do người dùng như vô tình làm rơi điện thoại xuống nền đất cứng, hay va đập mạnh hoặc bị rơi xuống nước làm cho các bo mạch và các linh kiện khác của điện thoại bị hư hỏng, do sử dụng màn hình cảm ứng iphone 5 kém chất lượng, hoặc máy được cái những phầm mềm xung đột với hệ thống của máy.

- Phần mềm máy xung đột với nhau cũng là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng sọc màn hình trên iphone 5.

- Nếu vô tình làm rơi điện thoại thì có thể là do bị lỏng socket hay các linh kiện nối với màn hình gây ra lỗi iphone 5 bị sọc mờ màn hình.

- Khi thay màn hình iphone 5 không sử dụng màn hình kém chất lượng cũng khiến cho màn hình xuất hiện lỗi sau một thời gian sử dụng.

- Lỗi màn hình bị sọc mờ có thể do lỗi main hoặc IC có vấn đề.

Sửa màn hình iPhone 5 bị sọc mờ như thế nào?

Đầu tiên hãy thử reset lại máy, cách này khá hiệu quả bởi có thể do các xung đột khiến cho màn hình iphone 5 bị sọc mờ biến mất.

Đối với các trường hợp mà màn hình xuất hiện những sọc mờ trắng mà cảm ứng vẫn hoạt động tốt thì bạn có thể thử Restore lại máy (có nghĩa là đưa điện thoại về trại thái xuất xưởng). Nếu làm theo cách này thì khả năng lỗi màn hình iPhone 5 bị sọc mờ sẽ biến mất nhanh chóng đấy.

Nếu vô tình làm rơi điện thoại thì có thể là do bị lỏng socket hay các linh kiện nối với màn hình gây ra lỗi iphone 5 bị sọc mờ màn hình thì bạn có thể đập nhẹ lên máy để tác động tới socket xem có cải thiện được tình trạng này hay không.

Nếu xác định được lỗi do sử dụng màn hình kém chất lượng thì bạn chỉ cần đem máy đến cửa hàng sửa chữa iphone uy tín gần nhất để thay màn hình cảm ứng iphone 5 chính hãng cho chú dế của mình.

Bạn đã áp dụng nhiều cách nhưng vẫn chưa khắc phục được hiện tượng sọc mờ màn hình iphone 5 thì có thể main lỗi hoặc IC có vấn đề. Nếu vậy thì hãy đưa điện thoại đến Thuận Phát Mobile để các kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ nhanh và tốt hơn cũng như ít tốn chi phí nhất. 

Các sự cố về màn hình iPhone 5 được các kỹ thuật viên và hệ thống máy móc hiện đại tại Thuận Phát Mobile thực hiện một cách chuyên nghiệp, quy trình làm việc trực tiếp, chính xác, mang lại sự hài lòng tối đa cho các khách hàng. Bạn có thể tham khảo các bài viết khác liên quan tới lỗi sọc màn hình iPhone 5 như:

Sửa màn hình iPhone 5 bị sọc mờ giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

Nếu điện thoại của bạn đang mắc lỗi màn hình bị sọc mờ hay bất cứ các lỗi nào thì hãy đưa đến Thuận Phát Mobile nhé. Chúng tôi là nơi chuyên sửa chữa iPhone được khách hàng tín nhiệm nhiều năm qua. Không chỉ dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, phục vụ ân cần mà còn có chính sách bảo hành dài hạn.

sua man hinh iphone 5 bi soc mo

Thuận Phát Mobile - địa chỉ sửa màn hình iphone 5 bị mờ giá rẻ và tốt nhất tại TPHCM

Quy trình sửa màn hình iPhone 5 bị sọc mờ chuyên nghiệp tại Thuận Phát Mobile

Bước thứ 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin từ khách hàng, kiểm tra tất cả các chức năng của máy, thông báo cho khách hàng về sự cố mà máy đang gặp phải, đồng thời báo chi phí dịch vụ sửa màn hình iphone 5 bị sọc mờ là bao nhiêu và chế độ bảo hành bao lâu khi sử dụng dịch vụ này.

Bước thứ 2: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy, thông báo thời gian sửa màn hình iphone 5 cho khách hàng biết.

Bước thứ 3: Tiến hành sửa chữa cho iPhone 5 bị sọc mờ màn hình. Kiểm tra kỹ trước khi giao cho khách hàng.

Bước thứ 4: Bàn giao điện thoại sau khi sửa chữa cho khách hàng và cùng khách hàng kiểm tra lại hoạt động của máy trước khi thanh toán phí sửa chữa.

Bước thứ 5: dán tem bảo hành vào máy. Khách hàng thanh toán và thông báo hạn bảo hành dịch vụ cho khách hàng được lưu trong máy.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo