Lỗi màn hình trên Samsung S4 cần được khắc phục như thế nào?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Không quá khó để nói rằng, màn hình cảm ứng là bộ phận có vai trò rất quan trọng đối với tất cả những thiết bị smartphone trên thị trường hiện nay. Sẽ như thế nào nếu bạn gặp phải tình huống lỗi màn hình trên Samsung S4, nhưng lại không có đủ thời gian để mang đến tiệm sửa chữa để khắc phục?

Lỗi màn hình trên các thiết bị điện thoại thông minh có thể kể đến như cảm ứng bị liệt, bị đơ, không nhạy hoặc bị loạn… Nếu những hư hỏng ban đầu này không được giải quyết kịp thời, về lâu dài sẽ rất khó sửa chữa bằng những biện pháp đơn giản, bắt buộc bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia và tốn kém không ít chi phí.

Hư hỏng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: Lỗi lắp ráp của nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển sản phẩm phát sinh sự cố làm ảnh hưởng đến thân máy và màn hình điện thoại; thói quen không tốt của người dùng duy trì trong thời gian dài làm thiết bị ảnh hưởng kéo dài… Để chắc chắn rằng tình trạng này gây ra hoàn toàn không phải là lỗi của nhà sản xuất, trước khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4, bạn cần kiểm tra cẩn thận màn hình có ổn định hay không, tốc độ lướt cảm ứng như thế nào, có mượt mà nhanh nhạy hay không.

Trong trường hợp lỗi màn hình Samsung S4 không ổn định do tác động không tốt từ phía người dùng, bạn có thể thử những cách khắc phục đơn giản dưới đây:

1. Khởi động lại máy:

Khi thực hiện thao tác tắt nguồn và khởi động lại thiết bị, hệ thống sẽ tự động đóng tất cả những ứng dụng đang chạy trước đó, hoạt động sẽ được làm mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, khởi động lại còn mang đến nhiều lợi ích cho chiếc điện thoại của bạn trong việc loại bỏ những tập tin rác tồn tại trên đó.

 

Khắc phục lỗi màn hình trên Samsung S4
Khởi động lại khi xuất hiện dấu hiệu lỗi màn hình trên Samsung S4

2. Sử dụng bộ sạc chính hãng, đảm bảo chất lượng để khắc phục Samsung S4 lỗi màn hình:

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm một bộ dây sạc trôi nổi không rõ nguồn gốc. Tuy có giá thành rất rẻ nhưng đồng thời chất lượng cũng không được đảm bảo, không đáp ứng được những yêu cầu do nhà sản xuất đưa ra. Khi sử dụng những bộ dây sạc này, nguồn điện đi vào thiết bị không đúng với tiêu chuẩn, không ổn định khiến hệ thống gặp lỗi kỹ thuật dẫn đến màn hình bị lỗi. Để đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất và phòng ngừa những tình huống nguy hại xảy ra, bạn nên thay thế bộ dây sạc kém chất lượng đang sử dụng bằng một bộ dây sạc mới, chính hãng và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật hơn.

>>> Bài viết liên quan: Samsung S4 bị loạn cảm ứng nguyên nhân do đâu?

3. Loại bỏ những ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết trên thiết bị:

Thói quen của nhiều người dùng hiện nay chính là thường xuyên tìm kiếm và tải về máy nhiều ứng dụng và phần mềm khác nhau tùy thuộc vào sở thích của từng người. Tuy nhiên đa số khách hàng đều không biết rằng, có một số ứng dụng hoàn toàn không thích hợp với phần mềm của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4.

 

Xử lí nhanh lỗi màn hình trên Samsung S4
Tắt các ứng dụng chạy ngầm để hạn chế lỗi màn hình trên Samsung S4

Trong trường hợp người dùng cài đặt và thao tác trên những ứng dụng cũng như phần mềm đó, chúng sẽ phát sinh những sự cố làm ảnh hưởng đến hệ thống bên trong, cụ thể là khiến hoạt động của thiết bị trở nên rối loạn, không ổn định.Nếu không nhanh chóng xóa bỏ, những ứng dụng này sẽ khiến chiếc điện thoại của bạn có nhiều xung khắc bên trong. Bên cạnh đó, việc gỡ bỏ bớt những ứng dụng này còn giúp cho bộ nhớ RAM được giảm tải dung lượng một cách tốt nhất

4. Tắt những ứng dụng đang hoạt động ở chế độ chạy ngầm trong trường hợp màn hình Samsung S4 bị lỗi:

Bạn đang sử dụng cùng một lúc khá nhiều ứng dụng khác nhau và chúng đều có dung lượng tương đối nặng, nếu nhận thấy những dấu hiệu biểu hiện màn hình sẽ bị lỗi, bạn nên tắt bớt chúng. Tuy nhiên nên chú ý, có một số ứng dụng được cài đặt tiếp tục hoạt động ở chế độ chạy ngầm, thế nên bạn cần phải vào bảng điều khiển những ứng dụng đang chạy ẩn để tắt được chúng hoàn toàn nhé.

Màn hình hư hỏng quá mức nặng nề? Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng màn hình Samsung Galaxy S4 với chất lượng đảm bảo và chi phí phù hợp nhất.

5. Reset lại hệ thống:

Reset lại hệ thống hay khôi phục toàn bộ cài đặt gốc là cách cuối cùng bạn có thể làm để khắc phục màn hình Samsung S4 bị lỗi tại nhà. Khi chế độ khôi phục được kích hoạt, những xung khắc, rối loạn bên trong hệ thống của chiếc điện thoại sẽ được giải quyết hoàn toàn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý rằng, thao tác này đồng thời sẽ xóa bỏ toàn bộ dữ liệu có trong máy, bao gồm: file, hình ảnh, video, thông tin… Thế nên, nếu không muốn mất hết, bạn hãy sao lưu toàn bộ những dữ danh mục quan trọng sang một thiết bị khác đảm bảo hơn nhé!

Lỗi màn hình trên Samsung S4 của bạn vẫn chưa được giải quyết khi đã thực hiện toàn bộ những cách trên? Khả năng rất cao rằng chiếc điện thoại của bạn đã gặp phải lỗi liên quan đến phần cứng, tin buồn rằng bạn không thể xử lý được tại nhà trong tình huống này. Đây là lúc bắt buộc bạn phải mang chiếc điện thoại của mình đến những công ty sửa chữa điện thoại di động thực sự uy tín như Thuận Phát Mobile để có được cách xử lý an toàn, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất.

 

 

 

Tin liên quan:

 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo