Samsung S4 bị loạn cảm ứng nguyên nhân do đâu?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy S4 là một trong những smartphone cao cấp được đánh giá cao của thương hiệu Samsung. Tuy nhiên, khi mắc phải những lỗi phổ biến như Samsung S4 bị loạn cảm ứng, thiết bị nãy vẫn khiến nhiều người buồn phiền khi sử dụng chúng.

Với màn hình được trang bị với kích thước rộng và độ phân giải cao, Galaxy S4 đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm chân thực, sắc nét và vô cùng sống động. Tuy nhiên, vì có kích thước siêu khủng nên màn hình là bộ phận dễ hư hỏng nhất trên chiếc điện thoại Samsung S4. Bỗng nhiên một ngày nào đó, màn hình trên thiết bị có dấu hiệu cảm ứng nhảy loạn xạ, bạn cần nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất để tình trạng không đến mức nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến những bộ phận khác.

Cảm ứng bị loạn trên Samsung S4 xảy ra khá phổ biến, thậm chí thường xuyên xuất hiện ở những sản phẩm smartphone tầm trung và cao cấp khác. Tuy nhiên, nếu không được xử lý kịp thời, màn hình cảm ứng của bạn sẽ bị liệt hoàn toàn và rất khó để khắc phục tại nhà.

Thông thường, để chắc chắn rằng thiết bị có cảm ứng đã bị loạn, bạn cần nhận thấy những biểu hiện như:

- Thao tác lên màn hình cảm ứng yêu cầu lệnh này nhưng hệ thống lại xử lý và phản hồi thông tin bằng một lệnh khác.

- Khi sử dụng bỗng màn hình tạm ngừng trong một thời gian ngắn rồi nhảy loạn xạ một lúc mới dừng lại.

- Màn hình được mở, người dùng không thao tác nhưng cảm ứng vẫn tự động nhận lệnh và xử lí.

 

Nguyên nhân Samsung S4 bị loạn cảm ứng
Samsung S4 bị loạn cảm ứng vì nhiều nguyên nhân khác nhau

1. Lí giải tại sao cảm ứng Samsung S4 nhảy loạn xạ:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng như trên, có thể xuất phát từ phía của nhà sản xuất hoặc do thói quen sử dụng không đúng của người dùng làm ảnh hưởng đến thiết bị:

- Sai sót từ phía nhà sản xuất: Trong quá trình lắp ráp và kiểm tra chất lượng các linh kiện, bộ phận có lỗi kỹ thuật xảy ra làm sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên theo một số chuyên gia trong ngành đánh giá, nguyên nhân này được ghi nhận rất ít. Bởi lẽ, Samsung là một trong những nhà sản xuất điện thoại di động top đầu trên toàn thế giới, rất khó để xảy ra bất cứ sai sót nào tồn tại trước khi bày bán chính thức ra thị trường.

- Sự cố trong quá trình vận chuyển: Trong suốt quá trình di chuyển sản phẩm từ nơi này sang nơi khác, có một số trường hợp sẽ xuất hiện các tình huống bất khả kháng khiến chất lượng của các thiết bị điện thoại bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là màn hình cảm ứng.

- Người dùng sơ ý làm rơi thiết bị từ trên cao khiến màn hình bị ảnh hưởng nặng nề, cảm ứng sẽ phát sinh lỗi nhảy loạn xạ hoặc thậm chí có thể bị đơ, liệt.

>>> Bài viết liên quan: Sửa màn hình Samsung S4 liệt cảm ứng bằng cách nào?

- Điện thoại bị ngấm nước, ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng và những linh kiện bên trong.

- Miếng dán màn hình không đảm bảo chất lượng, ngăn cản sự tiếp xúc giữa vùng da ở đầu ngón tay với màn hình cảm ứng.

- Có quá nhiều phần mềm hoặc ứng dụng được cài đặt và sử dụng bên trong khiến hệ thống trở nên quá tải, không điều khiển được màn hình.

- Bên cạnh các ứng dụng và phần mềm được cài đặt sẵn từ phía nhà sản xuất, người dùng thường có xu hướng tải về và sử dụng thêm một số ứng dụng khác tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng có nguồn gốc đáng tin cậy. Có một số apps xuất phát từ bên phía thứ 3, không rõ nguồn gốc, không đáng tin cậy. Chính những ứng dụng không đảm bảo này sẽ khiến hệ thống bị rối loạn, thậm chí là ngừng hoạt động.

 

Samsung S4 bị loạn cảm ứng ảnh hưởng như thế nào
Dùng quá nhiều ứng dụng cùng lúc khiến Samsung S4 bị loạn cảm ứng

2. Tìm địa chỉ sửa cảm ứng nhảy loạn xạ trên Samsung S4 ở đâu?

Nếu các biện pháp khắc phục tại nhà đơn giản như khởi động lại máy, khôi phục cài đặt gốc không mang lại hiệu quả như mong đợi, bạn hãy mang thiết bị của mình đến Thuận Phát Mobile, công ty sửa chữa điện thoại với nhiều năm kinh nghiệm ở TPHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa với nhiều ưu đãi như:

- Khôi phục hoạt động của màn hình cảm ứng mới như lúc mua về trong thời gian ngắn nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

- Sử dụng màn hình cùng những linh kiện chính hãng, nhập khẩu trực tiếp.

- Kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra máy, trong trường hợp cảm ứng đã hư hỏng quá nặng, chúng tôi mới thông báo với khách  hàng về biện pháp thay nguyên bộ màn hình.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không mang chiếc điện thoại của bạn đến Thuận Phát Mobile để sửa Samsung S4 bị loạn cảm ứng. Đến ngay hôm nay để trải nghiệm và hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi đang được áp dụng nhé!

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo