Phải làm gì khi màn hình iphone 5 bị nhiễu màu?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Màn hình iphone 5 bị nhiễu màu là lỗi nằm trong danh sách lỗi của điện thoại làm cho người dùng nhức đầu. Tại sao iphone 5 bị nhiễu màn hình và có cách nào xử lý nhanh không?. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được thông tin hữu ích để biết cách xử lý khi không may gặp phải tình trạng này bạn nhé.

iphone 5 bi nhieu man hinh

Khi màn hình iphone 5 bị nhiễu màu thường làm nhòe màn hình hiển thị

Các dòng iphone của họ nhà “Táo” luôn nằm trong top được người dùng ưa thích bởi thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh, màn hình hiển thị sắc nét. Thế nhưng, cũng như những dòng smartphone khác, chúng cũng gặp phải một số lỗi về màn hình trong quá trình trải nghiệm cũng sản phẩm này và màn hình iphone 5 bị nhiễu màu cũng nằm trong danh sách ấy.

Sử dụng dịch vụ thay mặt kính iphone 5s giá rẻ tại TP.HCM

Nguyên nhân khiến cho màn hình iphone 5 bị nhiễu màu

– Vô tình bạn để điện thoại gần các vật có từ tính cao như tivi có thể làm xuất hiện lỗi iphone 5 bị màn hình bị sọc nhiễu, nhòe màn hình.

– Các ứng dụng trong máy không tương thích với nhau và gây ra tình trạng xung đột với nhau cũng có thể khiến cho điện thoại iphone 5 bị nhiễu màu.

– Sơ ý làm điện thoại rơi từ trên cao xuống nền cứng hoặc bị va chạm mạnh làm cho màn hình iphone 5 bị hư và nhiễu màu là dấu hiệu nhận biết thông thường.

–Nếu bạn sử dụng điện thoại trong môi trường có độ ẩm cao như khu vực nhà tắm, hồ bơi hoặc làm điện thoại rơi vào nước cũng có thể dẫn tới tình trạng nhiễu màu màn hình iphone 5 rất cao.

sua loi man hinh iphone 5 bi nhieu mau

Điện thoại bị rơi vào nước hoặc thường xuyên hoạt động ở môi trường ẩm cũng gây ra hiện tượng nhiễu màn hình

– Nếu vừa thay màn hình iphone 5 mới mà điện thoại của bạn lại xuất hiện hiện tượng màn hình bị nhiễu màu thì nguyên nhân gây lỗi này có thể là do bạn thay phải màn hình kém chất lượng.

Cách xử lý khi màn hình iphone 5 bị nhiễu màu nhanh chóng

Trước khi đưa chú dế đến trung tâm bảo hành hoặc các cửa hàng sửa iphone thì bạn cũng có thể thử “chữa bệnh” cho “căn bệnh” iphone 5 bị nhiễu màn hình tại nhà với các cách dưới đây:

– Hãy sử dụng một cục nam châm và thử dùng nó rà soát toàn bộ màn hình điện thoại, nếu là điện thoại của bạn bị nhiễm từ thì cách dùng nam châm này có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nhiễu màu trên màn hình iphone 5 một cách hiệu quả đấy.

– Nếu trong điện thoại của bạn không có nhiều dữ liệu quan trọng, hay phải thường xuyên đồng bộ hóa dữ liệu của mình với bộ nhớ đám mây và không lo mất những dữ liệu này, bạn hãy tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc cho thiết bị. Thao tác này sẽ giúp loại bỏ toàn bộ những phần mềm bạn đã cài đặt từ khi mới mua máy cho đến khi xuất hiện lỗi, trả lại cho máy về với tình trạng ban đầu khi mới xuất xưởng. Như thế, các ứng dụng, phần mềm không tương thích gây xung đột cũng sẽ bị gỡ bỏ hoàn toàn. Để thực hiện việc này, bạn đưa máy về chế độ DFU sau đó hãy kết nối iphone 5 với máy tính có cài đặt iTunes sau đó thực hiện theo hướng dẫn.

– Sau khi bạn đã Restore cho điện thoại mà tình trạng màn hình iphone 5 bị nhiễu màu vãn chưa được cải thiện thì tốt nhất bạn hãy đem máy đến một trung tâm sửa iphone uy tín để kiểm tra và tìm cách khắc phục phù hợp để giải quyết vấn đề lỗi này.

Khi đến với Thuận Phát Mobile, bạn chắc chắn sẽ được khắc phục lỗi màn hình iphone 5 nhanh chóng và ưng ý nhất. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chu đáo; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; chính sách giá hợp lý và chính sách bảo hành dài đây cũng là những yếu tố mà khách hàng đã đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ sửa màn hình iphone 5 bị nhiễu tại Thuận Phát Mobile.

Nếu bạn đang gặp tình trạng màn hình iphone 5 bị nhiễu màu cũng như các lỗi như: màn hình iphone 5 bị sọc dọc hay iphone 5 bị loạn cảm ứng hoặc tình trạng màn hình iphone 5 bắt sóng yếu,…thì hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile để các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi giúp bạn “chăm sóc” cho chú dế yêu của mình tốt nhé.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo