Bẻ khóa icloud iphone 5s bị quên mật khẩu hiệu quả giá rẻ tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bẻ khóa icloud iphone 5s là công việc không hề dễ dàng, nhất là trong trường hợp đã có thông tin báo mất máy trên màn hình Active. Nhưng dù có khó khăn những vẫn có cách giải quyết, mà chỉ cần tốn thêm thời gian mà thôi. Nếu quý khách đang tìm dịch vụ bẻ khóa icloud iphone 5s uy tín thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những thắc mắc khi máy dính icloud: bẻ khóa icloud iphone 5s ở đâu uy tín?, bẻ khóa icloud iphone 5s giá  bao nhiêu?, ở đâu mở khóa icloud iphone 5s giá rẻ?, mở khóa icloud iphone 5s giá rẻ?, giá mở khóa icloud iphone 5s?, mở khóa icloud iphone 5s bao nhiêu tiền?

iCloud là một chức năng cực kì quan trọng trong chiếc iPhone 5s của quý khách. Nó giú cho chúng ta có thể lưu trữ dữ liệu trên đám mây với độ bảo mật dữ liệu cá nhân cực tốt. iCloud còn giúp quý khách định vị điện thoại, xóa toàn bộ dữ liệu trên iPhone 5s nếu chẳng may nó bị lấy cắp. Vậy phải làm sao khi gặp phải tình trạng này?, nơi nào bẻ khóa icloud iphone 5s hiệu quả?

Tại sao điện thoại iphone 5s bị dính icloud

Điện thoại vẫn sử dụng bình thường với những chức năng cơ bản, nhưng tài khoản iCloud trên máy đã đăng nhập sẵn bên trong mà chúng ta không thể đăng xuất ra được do không biết, quên mật khẩu. Máy sẽ bị khoá sử dụng khi chẳng may máy bị lỗi cần phải restore lại.

be khoa icloud iphone 5s

Mở khóa icloud iPhone 5s giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

iPhone 5s vẫn sử dụng được bình thường, tài khoản iCloud đã được đăng nhập sẵn nhưng "Ẩn" bên trong bằng mắt thường chúng ta sẽ không nhìn thấy được. Chẳng may máy bị lỗi phải restore lại, hệ thống của Apple yêu cầu đăng nhập đúng tài khoản iCloud vào để kích hoạt vào bên trong. Nếu quý khách không biết tài khoản iCloud máy sẽ bị chặn lại ở màn hình Active.

iPhone 5s không sử dụng được do đã tiến hành restore lại cho máy mà không biết ID Apple hoặc mật khẩu iCloud để kích hoạt vào bên trong máy. Lúc này, quý khách chỉ có thể thấy màn hình Active.

Máy được mua lại nhưng chủ cũ chưa đăng xuất iCloud hoặc quên mật khẩu iCloud. Điện thoại bị người khác hack mật khẩu và khóa máy. Mua phải máy có nguồn gốc không rõ ràng điển hình như bị mất cắp, bị đánh mất. Tình trạng máy ở trạng thái báo mất, máy báo lost mode.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ bẻ khóa icloud iphone 5s tại Thuận Phát Mobile.

Những tình trạng bị khóa icloud cần biết

Quên tài khoản icloud (icloud sạch): Đây là trường hợp người dùng iphone 5s bị quên mật khẩu icloud và khi tiến hành restore lại cho máy thì không thể Unlock được máy nữa. Có rất nhiều người dùng mắc phải lỗi này bởi không am hiểu về công nghệ nên khi mua máy về dùng chỉ biết dùng thôi chứ không để ý đến tài khoản icloud. Với trường hợp này thì khả năng bẻ khóa icloud iphone 5s bị quên mật khẩu hiệu quả lên tới 100%.

Báo mất máy (Lost Mode): Đây là trường hợp chủ điện thoại bị thất lạc, bị đánh mất gửi thông báo mất máy đến Sever của hãng Apple, Apple sẽ gửi một đoạn mã đến chiếc điện thoại đã bị mất và khóa nó lại. Trên màn hình sẽ hiện thông báo là iphone bị thất lạc, nếu ai nhặt được thì liên đệ đến số điện thoại X1234XXXXX. Với trường hợp này thì khả năng mở khóa Icloud thành công khoảng 50% - 80%.

Những cách mở khóa icloud iphone 5s cơ bản

Cách mở khóa icloud iphone 5s đơn giản nhất đó là mở khóa từ sever của hãng Apple: Quý khách hình dung rằng, sẽ có một dịch vụ liên kết đến sever của Apple để đưa máy của quý khách ra khỏi tình trạng bị khóa icloud. Máy của quý khách sẽ được xóa thông tin từ chính sever nên không cần phải mở máy để can thiệp vào phần cứng. Cách này chỉ áp dụng với những iPhone 5s dính icloud sạch thì tỷ lệ thành công là 100%.

Bẻ khóa icloud iphone 5s bằng cách thay cặp IC của máy: Tài khoản icloud không chỉ được lưu trên Sever của hãng Apple mà còn được lưu trên 2 con IC ở Mainboard nữa. Cách thay cặp IC này khá đơn giản là lấy 2 con IC bị khóa Icloud trên main máy và thay lại bằng 2 con IC mới chưa bị khóa icloud. Khi thay xong 2 cặp IC này máy vẫn hoạt động bình thường nhưng thông số imei của máy đã bị thay đổi.

Việc lựa chọn giải pháp nào để mở khóa iloud iphone 5s còn tùy vào từng trường hợp cụ thể. Nếu máy ở chế độ Lost Mode mà mở icloud đủ cách không thành công thì quý khách buộc phải sử dụng phương thức mở khóa icloud iphone 5s bằng cách thay cặp IC.

Ở đâu bẻ khóa icloud iphone 5s bị quên mật khẩu hiệu quả?

Khi chẳng may điện thoại bị dính icloud và cần mở khóa mà không biết địa chỉ bẻ khóa icloud iphone 5s hiệu quả ở đâu tại TPHCM thì hãy đến với Thuận Phát Mobile. Tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành sửa chữa, mở khóa thành công cho hàng ngàn điện thoại.

Vì thế khi muốn bẻ khóa icloud iphone 5s bị quên mật khẩu hiệu quả, an toàn, nhanh chóng thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile để cho kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra cho máy của quý khách và tư vấn chọn phương án mở khóa icloud iphone 5s bằng cách nào thích hợp.

Giá mở khóa icloud iphone 5s tại Thuận Phát Mobile

Giá mở khoá iCloud iphone 5s cũng tuỳ thuộc vào tình trạng của máy cũng như theo từng thời điểm. Để biết giá bẻ khóa iCloud iphone 5s bao nhiêu thì vui lòng gọi đến số 093.797.0101 để được báo giá chính xác tại thời điểm quý khách.

Một số lưu ý để quá trình bẻ khóa icloud iphone 5s diễn ra được thuận lợi

- Tùy vào tình trạng của máy mà có phương thức bẻ khóa icloud iphone 5s thích hợp thì có thể để lại máy hoặc chỉ icloud online không cần gửi máy.

- Do tỷ lệ thành công đối với máy thuộc loại lost mode chỉ khoảng 50% - 80% nên có thể có máy mở khóa được, máy không mở khóa được.

- Nếu bẻ khóa không thành công sẽ hoàn lại 100% tiền cho quý khách.

Trước khi tiến hành vui lòng gửi các thông tin sau cho trung tâm chúng tôi

- Hình ảnh imei của máy. Hãy bấm *#06# rồi chụp màn hình. Hoặc xem thông tin imei trên vỏ hộp, khay sim.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo