Sửa iphone 5s bị mất cảm biến vân tay hiệu quả, giá rẻ tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nút Home tích hợp chức năng cảm biến vân tay hay còn gọi là Touch ID là cải tiến nổi trội của Apple dành cho iPhone 5S người dùng không những có thể mở khóa điện thoại chỉ bằng một cú chạm nhẹ, đơn giản và an toàn hơn nhiều so với khóa mã PIN truyền thống, mà còn có thể mua các ứng dụng trên AppStore một cách dễ dàng nhanh chóng vì không cần đến thao tác nhập mật khẩu của Apple ID. Thế nhưng, nó cũng không thoát khỏi lỗi trong quá trình sử dụng một số người dùng phản ảnh rằng iphone 5s bị mất cảm biến vân tay và họ không biết phải làm sao khi gặp tình huống này.

Thấu hiểu được vấn đề mà nhiều người đang lo lắng nên Thuận Phát Mobile chia sẻ bài viết dưới đây nhằm giúp đỡ những ai đang mắc phải lỗi iphone 5s không thể hoàn thành thiết lập touch id hay là iphone 5s bị hỏng cảm biến vân tay tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục hiệu quả và an toàn.

iphone 5s bi mat cam bien van tay

Điện thoại iPhone 5S bị mất cảm biến vân tay gây ra nhiều khó khăn cho người dùng

Một số thắc mắc của người dùng khi gặp lỗi vân tay trên iPhone 5S: sửa iphone 5s bị mất cảm biến vân tay giá bao nhiêu?, giá sửa iphone 5s bị mất cảm biến vân tay giá bao nhiêu?, giá sửa iphone 5s mất vân tay?, sửa vân tay 5s giá bao nhiêu?, sửa vân tay iphone 5s giá bao nhiêu?, giá sửa vân tay iphone 5 bao nhiêu tiền?, thay cảm biến vân tay iphone 5s giá bao nhiêu?, sửa nút home vân tay iphone 5s?, sửa iphone 5S không nhận vân tay bao nhiêu?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iPhone 5s bị mất cảm biến vân tay tại Thuận Phát Mobile.

Những nguyên nhân chính khiến cho điện thoại iphone 5s bị mất cảm biến vân tay

Chức năng cảm biến vân tay iphone 5s bị lỗi thường là do những nguyên nhân dưới đây:

Khi để cho điện thoại iphone 5s bị va đập vào vật cứng, bị rơi từ trên cao xuống, bị cấn chèn ép bởi vật nặng những tác động mạnh đó đã là ảnh hưởng, làm hư cáp nguồn, hư cáp tín hiệu cảm biến vân tay khiến cảm biến vân tay không hoạt động tốt như bình thường.

Khi sử dụng, bảo quản điện thoại trong môi trường quá nhiều bụi bẩn, không thường xuyên kiểm tra cũng như vệ sinh cho máy dẫn đến nút home bị bám quá nhiều bụi ảnh hưởng đến việc thu hình ảnh vân tay không chính xác nên dẫn đến tình trạng iphone 5s không nhận dạng được vân tay.

Vì lý do nào đó trong quá trình sử dụng đã làm cho nút home bị trầy xước làm cho hoạt động cảm biến vân tay không chính xác nên làm cho quá trình nhận dạng vân tay trên iPhone 5s lúc được lúc không, gặp nhiều khó khăn.

Tay của bạn đổ quá nhiều mồ hôi, bị ướt hay quá khô cũng khiến cho cảm biến vân tay iPhone 5s không xác định được vân tay người dùng.

Trên đây là một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến lỗi iphone 5s bị hỏng cảm biến vân tay, hy vọng đã giú quý khách có thể xác định được nguyên nhân gây ra lỗi trên chú dế của mình, nếu như vẫn biết nguyên nhân như thế nào thì hãy liên hệ Thuận Phát Mobile qua số 0937.970.101 để chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hãy gọi số 0937.970.101 để biết cách khắc phục và giá sửa iPhone 5s bị mất cảm biến vân tay bao nhiêu? hay thay màn hình iphone 5s chính hãng cũng như giá dịch vụ khác.

Giải pháp khắc phục sửa iphone 5s bị mất cảm biến vân tay an toàn hiệu quả

Cũng tùy theo từng nguyên nhân gây ra lỗi mà chúng ta có phương án khắc phục sửa chữa khác nhau. Khi phát hiện ra cảm biến vân tay iphone 5s bị mất hãy thử theo một số cách sau đây.

  • Hãy một chiếc khăn mềm không sợi nhỏ vệ sinh nút home của máy, làm sạch bụi bẩn bám trên nút home một cách cẩn thận.
  • Khởi động lại điện thoại và tiến hành lưu thông tin mẫu dấu vấn tay lần nữa cho máy.
  • Cập nhật phiên bản IOS mới nhất cho điện thoại iphone 5s.
  • Nếu như vẫn chưa khắc phục được tình trạng mất cảm biến vân tay trên iPhone 5S thì có thể lỗi thuộc về phần cứng nghĩa là phần cảm biến vân tay của máy đã bị hư, với nguyên lỗi này bạn không nên tự ý tháo máy nếu là người không am hiểu về sửa chữa điện thoại mà nên tìm địa chỉ sửa iphone 5S không nhận vân tay uy tín để kịp thời hỗ trợ khắc phục lỗi tốt hơn.

Địa chỉ sửa iphone 5s bị mất cảm biến vân tay uy tín ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nơi sửa chữa điện thoại và để tìm được nơi nào uy tín nhất thật khó đối với nhiều người dùng hiện nay. Hãy an tâm, đưa máy đến trung tâm sửa iPhone Thuận Phát Mobile là lựa chọn sáng suốt của bạn bởi đây là địa chỉ được nhiều người chọn để cứu chú dế của mình khi gặp bất kỳ lỗi nào ngay cả lỗi iphone 5s bị mất cảm biến vân tay cũng đã được khắc phục thành công hàng ngàn máy.

sua iphone 5s bi mat cam bien van tay

Thuận Phát Mobile là địa chỉ sửa iPhone 5S bị mất cảm biến vân tay hiệu quả và có uy tín tại TPHCM

  • Khi đến với Thuận Phát Mobile máy của quý khách sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, xác định nguyên nhân gây lỗi, lỗi ở đâu từ đó tư vấn cho quý khách chọn hướng sửa chữa tiết kiệm chi phí lẫn thời gian.
  • Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động lâu năm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ kỹ thuật cao, yêu nghề sẽ tận tâm sửa chữa cũng như mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất mà hiếm nơi nào có được.
  • Sử dụng linh kiện để thay thế cho máy đều là hàng 100% zin, chất lượng.
  • Giá sửa vân tay iphone 5s vô cùng hợp lý, thấp nhất cùng khu vực.
  • Thời gian bảo hành sau khi sửa nút home vân tay iphone 5s dài hạn nhằm giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Nhiều chế độ ưu đãi, tặng Giftcard, giảm giá mạnh cho những lần sửa sau.

Một số thông tin hữu ích khác có thể bạn cần

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo