[Tư vấn] Sửa đèn màn hình iPhone 7 hiệu quả, giá rẻ tại HCM

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Điện thoại iPhone 7 là sản phẩm được nhiều iFan đón nhận bởi thiết kế tinh xảo, trau chuốt cho từng chi tiết trên máy cũng như trang bị cho máy những ứng dụng tốt nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà iphone 7 bị lỗi đèn màn hình khiến cho người dùng cảm thấy phiền phức và chẳng biết tại sao chú dế của mình lại bị như vậy? Làm sao để sửa đèn màn hình iphone 7 nhanh? Sửa đèn màn hình iPhone 7 bị mất nhanh ở đâu?

iphone 7 bi loi man hinh

Điện thoại iPhone 7 bị lỗi đèn màn hình được đưa đến sửa tại Thuận Phát Mobile

Khi đèn màn hình iphone 7 không sáng rõ hoặc tối đen không nhìn thấy gì trên màn hình và khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng máy. Vấn đề này xảy ra khi màn hình iPhone 7 vẫn có thể hiển thị được đầy đủ các thông tin, các icon trên màn hình nhưng nền màn hình tối. Khi gặp trường hợp này nhiều người dùng thường rất lo lắng. Tìm nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này cũng với Thuận Phát Mobile qua bài viết dưới đây nhé.

Câu hỏi thường gặp: thay đèn màn hình iphone 7 giá bao nhiêu?, giá thay đèn màn hình iphone 7?, sửa đèn màn hình iphone 7 giá rẻ ở đâu?, giá sửa đèn màn hình iphone 7?, sửa đèn màn hình iphone 7 giá bao nhiêu?, sửa đèn màn hình iphone 7 hcm?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa đèn màn hình iPhone 7 tại Thuận Phát Mobile.

Biểu hiệu khi đèn màn hình iPhone 7 bị lỗi

  • Đèn màn hình không sáng hoặc bị mờ gây ra khó khăn khi muốn thực hiện thao tác nào đó.
  • Đèn màn hình bị giật giật hay đèn màn hình nhấp nháy làm nhức mắt người dùng tạo cảm giác thật khó chịu mỗi khi nhìn vào màn hình.
  • Đèn màn hình chập chờn lúc thấy rõ lúc mờ mờ làm người dùng thật sự cảm thấy bực bội.
  • Đèn màn hình không tắt, iPhone 7 không tự tắt đèn màn hình cho đến khi nào máy hết pin không chỉ làm cho người dùng khó chịu mà còn làm cho máy hư pin nhanh hơn dẫn đến việc thay pin iphone 7 mới.
  • Màn hình iphone 7 không lên đèn, mất đèn màn hình làm cho việc thao tác trên máy càng khó khăn hơn.

Nguyên nhân phát sinh lỗi iPhone 7 bị mất đèn màn hình

Trong quá trình sử dụng vô tình quý khách đã làm rớt máy hay va chạm với các vật cứng khiến điện thoại gây chấn động mạnh, làm ảnh hưởng đến phần cứng của máy. Và có thể đã làm cháy đèn màn hình iphone 7 không sáng được.

  • Máy bị vô tình làm rơi xuống nước ảnh hưởng đến các bo mạch khiến điện thoại bị hư hỏng nghiêm trọng khi chỉ gây ra lỗi mất đèn màn hình mà còn gây ra các lỗi khác như iphone 7 bị hư loa ngoài hay hư cáp nguồn….
  • Mainboard hay IC của máy gặp lỗi nên làm cho điện thoại gặp lỗi mất đèn màn hình, đèn màn hình chập chờn, không tự tắt đèn màn hình…
  • Có thể bạn mua nhằm điện thoại iPhone 7 là hàng dựng lại nên sau một thời gian sử dụng thì đèn màn hình của điện thoại bị hư hỏng gây cản trở việc trải nghiệm thiết bị.
Để biết giá thay đèn màn hình iPhone 7 bao nhiêu tiền cũng như thay mặt kính iphone 7 plus bao nhiêu thì hãy gọi 0937.970.101 để được báo giá chính xác tại thời điểm bạn cần nhé.

Tự khắc phục iPhone 7 bị mất đèn màn hình như thế nào?

Khi gặp lỗi mất đèn màn hình trên iphone 7 người dùng ai cũng muốn tìm cách tự khắc phục lỗi tại nhà. Và câu hỏi thường trực là liệu có tự khắc phục iPhone 7 mất đèn màn hình được không? Tùy theo gặp lỗi nặng hay nhẹ mà bạn có thể tự mình sửa. Bạn có thể một số cách dưới đây trước khi đưa đến trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ.

Reset khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại trong phần setting.

Hãy sao chép toàn bộ dữ liệu, ghi nhớ Gmail thực hiện thao tác đưa máy về chế độ download mode và chạy phần mềm Odin để khắc phục lỗi cho máy.

Kiểm tra dung lượng pin của máy có thể vấn đề do pin bị lỗi khiến cho máy tự bật chế độ tiết kiệm pin và giảm độ sáng màn hình xuống làm cho bạn không thấy rõ. Nếu vậy, hãy cắm sạc cho điện thoại nếu hiện tượng đèn màn hình bị mờ biến mất thì đây chỉ là hiện tượng do hết pin máy đưa về chế độ tiết kiệm pin nên màn hình bị mở đi mà thôi.

Nếu đã thực hiện cách trên mà vẫn không sửa đèn màn hình iphone 7 thoát khỏi các lỗi không sáng, chập chờn…Thì hãy tìm trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Apple hay địa chỉ sửa iphone 7 uy tín gần nhất để được hỗ trợ tốt hơn nhé. Vấn đề là tìm đúng địa chỉ đáng tin cậy nhất để sửa chữa để tránh khỏi các rủi ro khác

Tại TP. HCM nơi nào sửa iphone 7 bị mất đèn màn hình uy tín nhất?

Hiện tại, có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa mở ra với chất lượng dịch vụ cũng như giá cả cũng khác nhau. Đây cũng là điều làm cho người dùng không thể tự mình chọn được địa chỉ uy tín để đưa máy đến sữa chữa vì thế hãy đưa đến Thuận Phát Mobile – trung tâm sửa chữa di động uy tín tại TP. HCM để các kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ khắc phục lỗi sớm nhé.

Thuận Phát Mobile cam kết mang tới cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ Hotline 0937.970.101 để được tư vấn và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao nên thay đèn màn hình iphone 7 tại Thuận Phát Mobile?

Thuận Phát Mobile tự hào là trung tâm đã sửa chữa, thay thế cho hàng triệu chiếc di động với nhiều thương hiệu, nhiều dòng khác nhau. Cho đi chất lượng và nhận lại niềm tin nên chúng tôi được khách hàng tín nhiệm mỗi khi đến sửa đèn màn hình iphone 7 cũng như các dịch vụ khác.

  • Có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, luôn trao dồi kiến thức để sửa chữa tốt hơn.
  • Được trang bị máy móc công nghệ hiện đại nhằm giúp quá trình sửa chữa  chính xác, nhanh hơn.
  • Linh kiện chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường cùng khu vực.
  • Thời gian sửa đèn màn hình iphone 7 không tắt nhanh nhất.
  • Bảo hành dài hạn giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ thay đèn màn hình iphone 7.
  • Hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Một số thông tin hữu ích có thể bạn đang tìm

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo