[HOT] Sửa lỗi mất sóng Samsung Galaxy S8 giá "siêu" khuyến mãi tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nếu đang sở hữu chiếc smartphone được đánh giá là hoàn hảo cả về thiết kế thân máy và cấu hình bên trong - Samsung Galaxy S8, chắc hẳn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các tính năng độc đáo trên máy. Tuy nhiên, cũng như phần lớn người dùng khác, bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng và hụt hẫng khi chẳng may chiếc dế yêu phát sinh một vài lỗi cơ bản, đặc biệt là Galaxy S8 bị mất sóng.

Với hầu hết smartphone trên thị trường hiện nay, nghe gọi và nhắn tin là 2 chức năng quan trọng cần phải có để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, nếu chẳng may gặp phải lỗi mất sóng, chiếc điện thoại Galaxy S8 bị gián đoạn liên lạc cả hai chiều, không thể thực hiện được các cuộc gọi thoại hoặc bị ngắt bất ngờ khi đang đàm phán với người khác. Để việc sử dụng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ đến với các bạn những nguyên nhân cũng như biện pháp xử lý tình trạng mất sóng một cách đơn giản và chính xác nhất.

Câu hỏi liên quan: Sửa Samsung Galaxy S8 bị mất sóng như thế nào?, địa chỉ sửa Samsung S8 bị mất sóng?, ở đâu sửa Galaxy S8 bị mất sóng giá rẻ?, lỗi mất sóng Samsung Galaxy S8 sửa ở đâu tốt nhất?.

1. Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S8 bị mất sóng:

Dù được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về cấu hình hoạt động của máy, nhưng chiếc smartphone cao cấp Galaxy S8 của bạn có thể lâm vào tình trạng mất sóng khi gặp phải những trường hợp sau đây:

- Khu vực bạn đang ở có vùng phủ sóng khá yếu, đường truyền chập chờn lúc có lúc không. Cuộc gọi thoại có thể thực hiện được nhưng rất yếu, không thể nghe rõ như bình thường.

-  Thẻ SIM bị lỗi. Qua một thời gian dài sử dụng, chiếc thẻ SIM được lắp đặt trong máy có thể đã hết hạn sử dụng hoặc bị lỗi hư hỏng khiến hệ thống không thể nhận diện được nhà mạng.

- Thẻ SIM được lắp đặt sai vị trí hoặc khu vực tiếp xúc giữa khe SIM và thẻ SIM có vật cản trở, bị lỏng lẻo.

- Một số ứng dụng hoặc phần mềm sau khi được cài đặt vào thiết bị sẽ gây ra tình trạng lỗi tạm thời. Thay vì sử dụng các ứng dụng mặc định hoặc tải về từ CH Play, Google Play, có khá nhiều người dùng thường thiết lập thêm một vài trình duyệt có nguồn gốc không rõ ràng. Đây chính là nguyên nhân khiến hệ thống bị rối loạn, xung đột và gây ra tình trạng mất sóng điện thoại.

- Chiếc dế yêu của bạn chẳng may gặp phải các sự cố ngoài ý muốn như rơi vỡ, va đập hoặc dính nước khiến phần cứng bị ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: [MỚI] Thay mặt kính Samsung Galaxy S8 Active chính hãng giá "bao rẻ" tại TP.HCM

 

Nguyên nhân Samsung Galaxy S8 bị mất sóng
Sửa chữa lỗi Samsung Galaxy S8 bị mất sóng tại Thuận Phát Mobile

 

2. Cách xử lí tình trạng Samsung S8 bị mất sóng:

Nếu nhận thấy tình trạng hư hỏng không quá nghiêm trọng, bạn có thể khắc phục ngay tại nhà bằng những phương án đơn giản như sau:

- Khởi động lại điện thoại: Hệ thống bị quá tải, phải hoạt động liên tục trong thời gian dài khiến thiết bị dễ phát sinh một vài lỗi nhỏ. Cách tốt nhất, hãy thử tắt nguồn và khởi động lại máy sau đó kiểm tra thử đường truyền của mạng sóng có trở lại như bình thường hay chưa nhé.

- Kiểm tra chế độ máy bay: Như các bạn cũng đã biết, khi chế độ máy bay được kích hoạt, các chức năng bao gồm gọi điện, nhắn tin, 3G, 4G đều bị gián đoạn tạm thời. Trong một vài tình huống, có thể bạn đã bật chế độ này nhưng lại không nhớ tắt đi nên điện thoại bị lỗi mất sóng. Hãy thử kiểm tra và tắt chúng đi nhé.

- Di chuyển sang khu vực khác đông dân cư và có đường truyền ổn định hơn: Nếu bạn đang ở những khu vực khá vắng vẻ như biển, rừng núi hoặc đang ở phòng kín, tầng hầm, hãy thử di chuyển sang khu vực khác, sau đó kiểm tra kết nối của mạng sóng. Một lưu ý khác cho bạn: Khi đang ở một trong những vị trí nói trên, thông thường, thiết bị sẽ hoạt động với năng suất khá lớn để có thể tìm thấy đường truyền sóng dù chúng khá yếu. Thế nên, nếu không có việc gì cần thiết, hãy kích hoạt chế độ máy bay sau đó tắt chúng khi di chuyển sang khu vực khác để đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt nhất nhé.

- Kiểm tra chất lượng thẻ SIM: Để thực hiện được việc này, bạn cần chuẩn bị thêm một thiết bị điện thoại di động khác. Đặc biệt, chiếc điện thoại dự bị này cần phải đảm bảo kết nối tốt với đường truyền sóng của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay. Hãy thử đặt thẻ SIM vào chiếc điện thoại dự bị sau đó kiểm tra kết nối của mạng sóng, nếu bị lỗi, chứng tỏ nguyên nhân hư hỏng là do thẻ SIM, ngược lại, vấn đề phát sinh là do chính chiếc điện thoại Samsung S8 của bạn.

- Khôi phục cài đặt gốc: Trong trường hợp nguyên nhân là do các ứng dụng gây rối loạn hệ thống, phần mềm, Reset thiết bị sẽ giúp giải quyết triệt để nhất vấn đề. Tuy nhiên nên chú ý, khi kích hoạt, chế độ này sẽ xóa toàn bộ những ứng dụng và dữ liệu được lưu trữ trên máy, đưa thiết bị về lại trạng thái như lúc mới xuất xưởng. Thế nên, bạn hãy sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng cần thiết sang một thiết bị khác để tránh bị xóa mất nhé.

- Đến các trung tâm uy tín để sửa chữa: Các sự cố phần cứng sẽ rất khó để khắc phục nếu bạn không am hiểu và không có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Mọi thao tác khắc phục và thay thế linh phụ kiện ngay tại nhà có thể khiến chiếc dế yêu của bạn hư hỏng trầm trọng hơn. Nếu chẳng may phát sinh lỗi mất sóng Samsung Galaxy S8, Galaxy S8 Plus bị mất sóng, hãy mang ngay thiết bị của mình đến cơ sở sữa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất để tiến hành các biện pháp khắc phục.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy S8 bị mất sóng tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

3. Địa chỉ sửa chữa Galaxy S8 bị mất sóng tốt nhất tại TP.HCM hiện nay:

Tại địa bàn thành phồ Hồ Chí Minh, người dùng có thể khá dễ dàng trong việc tìm thấy các địa chỉ chuyên sửa chữa và thay thế linh phụ kiện điện thoại. Tuy nhiên, nếu nói về sự uy tín và chuyên nghiệp trong ngành, Thuận Phát Mobile luôn tự hào là một trong những cái tên tiên phong và đứng đầu hiện nay. Qua nhiều năm thành lập và phát triển, Thuận Phát Mobile luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa với chất lượng và chi phí tốt nhất.

Ưu điểm khi sửa lỗi mất sóng Samsung S8 tại Thuận Phát Mobile:

- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao đã qua thời gian dài đào tạo bài bản.

- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí trước và sau khi sửa chữa.

- Linh phụ kiện thay thế cam kết là hàng chính hãng, zin 100% và còn nguyên tem của nhà sản xuất.

- Khách hàng được quyền kiểm tra linh kiện trước khi thay thế và quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình sửa chữa.

- Chi phí cho các dịch vụ sửa chữa thấp hơn so với những cơ sở khác trên địa bàn thành phố hiện nay.

- Thời gian bảo hành kéo dài từ 6-12 tháng cho tất cả các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại.

- Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá dành cho khách hàng.

Với nhiều ưu điểm như trên, Thuận Phát Mobile nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng khi sửa chữa điện thoại. Nếu có nhu cầu cần sửa Galaxy S8 bị mất sóng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được kiểm tra và khắc phục nhanh chóng nhất nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo