Những lỗi màn hình thường gặp trên Samsung Galaxy S3

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sở hữu một chiếc smartphone cao cấp đến từ hàng công nghệ danh tiếng, chắc hẳn người dùng sẽ rất khó chịu khi chiếc dế yêu của mình phát sinh tình trạng Galaxy S3 bị lỗi màn hình. Với những lỗi hư hỏng nhỏ, bạn có thể khắc phục chúng ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu tình hình trở nên nghiêm trọng, bắt buộc phải cần đến sự trợ giúp của chuyên gia.

Không riêng gì Samsung Galaxy S3, đa số người dùng các sản phẩm smartphone khác cũng thường gặp phải những hư hỏng màn hình phổ biến như:

1. Màn hình Samsung S3 bị lỗi tối đen:

Màn hình điện thoại bỗng dưng tối đen dù hệ thống vẫn phát ra tín hiệu thông báo bằng âm thanh hoặc đèn báo khi nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn nào đó. Với những trường hợp nặng nề hơn, màn hình hoàn toàn không hoạt động, mọi thao tác khởi động nguồn bằng cách nhấn và giữ nút cứng đều không mang lại hiệu quả. Nguyên nhân phát sinh có thể là do dung lượng pin đã cạn kiệt hoặc người dùng vô tình hạ độ sáng màn hình đến mức thấp nhất.

>>> Xem thêm: Cách sửa lỗi màn hình Samsung Galaxy S3 bị tối đen

2. Màn hình điện thoại bị đứng, cảm ứng không sử dụng được:

Tình trạng này là một trong những lỗi màn hình phổ biến nhất. Biểu hiện chung chính là màn hình bị đơ, bị treo, không phản hồi và cảm ứng không nhạy, phải sử dụng lực khá lớn lên đầu ngón tay khi thao tác. Nguyên nhân đôi khi có thể xuất phát từ những rối loạn bên trong của phần mềm hoặc hư hỏng do va đập thân máy của điện thoại Samsung S3. Trước tiên, bạn có thể tắt nguồn và khởi động lại máy để khắc phục đơn giản ngay tại nhà. Nếu vẫn không mang lại hiệu quả, bạn nên mang thiết bị đến những công ty sửa chữa điện thoại uy tín để kiểm tra.

3. Xuất hiện những đường kẻ sọc trên màn hình điện thoại Galaxy S3:

Lỗi sọc màn hình gây ra nhiều bất tiện cho người sử dụng khi thực hiện các cử chỉ trên màn hình cảm ứng Galaxy S3. Các đường sọc có thể theo chiều dọc ngang hoặc xen kẽ với nhau, ban đầu chỉ có một vài đường nhưng lâu dần sẽ tăng nhanh về số lượng khiến toàn bộ màn hình bị bao trùm. Bên cạnh đó, màu sắc các đường sọc có thể thay đổi ở nhiều thời điểm với nhiều sắc thái khác nhau như đen, trắng, xanh, đỏ, hồng… Nguyên nhân thường gặp nhất chính là do cable nối giữa màn hình và bộ main bị lỏng hoặc hư hỏng, điện thoại bị rơi rớt và va chạm mạnh với nền cứng. Trong trường hợp tình trạng đã trở nên quá mức nghiêm trọng, bạn bắt buộc phải thay nguyên bộ màn hình nếu muốn tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại Samsung S3 cao cấp của mình.

Lỗi màn hình thường gặp trên Samsung Galaxy S3
Sọc màn hình là một trong những lỗi phổ biến nhất trên Samsung Galaxy S3

4. Samsung S3 bị lỗi màn hình không lên:

Khi bạn đang sử dụng một ứng dụng nào đó hoặc đặt điện thoại ở chế độ chờ, màn hình điện thoại bỗng nhiên sập nguồn và không thể bật lên được nữa. Dù đã nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng thời gian khá dài nhưng màn hình vẫn không hoạt động. Nguyên nhân chính thường là do dung lượng pin đã cạn kiệt nhưng người dùng không kịp kết nối với bộ dây sạc, hoặc hệ thống làm việc với năng suất cao liên tục gây ra hiện tượng quá tải và ngừng hoạt động tạm thời.

>>> Xem thêm: Fix lỗi điện thoại Samsung Galaxy S3 không lên màn hình

5. Màn hình Samsung S3 bị nhấp nháy, hình ảnh hiển thị chập chờn:

Khi màn hình điện thoại có hiện tượng nhấp nháy, bị giật thường xuyên hoặc hình ảnh hiển thị mờ ảo, không sắc nét, người dùng sẽ cảm thấy khó chịu vì trải nghiệm của bản thân bị gián đoạn. Lỗi này phát sinh thường do hệ thống có sự xung đột bên trong dẫn đến hoạt động của màn hình không được ổn định như bình thường. Nếu khởi động lại hoặc Reset máy nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề, bạn cần mang đến những cơ sở sửa chữa để được kiểm tra và khắc phục hư hỏng của màn hình hoặc các linh kiện bên trong.

6. Màn hình cảm ứng Galaxy S3 bị giật, loạn:

Khi người dùng tác động lên màn hình, cảm ứng không còn sử dụng được hoặc gửi phản hồi chậm, lỗi này thường phát sinh khi chiếc điện thoại của bạn đang mở quá nhiều ứng dụng khác nhau. Bên cạnh đó, nguyên nhân có thể xuất phát từ những tình trạng khác như: Bộ nhớ quá đầy khiến hệ thống trở nên chậm chạp, có nhiều ứng dụng đang hoạt động ở chế độ chạy ngầm, sử dụng các phần mềm hoặc ứng dụng, chơi game có dung lượng và đồ họa cao… Nếu không muốn hư hỏng trở nên nghiêm trọng hơn, bạn nên thường xuyên kiểm tra và xóa bỏ bớt những ứng dụng quá nặng, ứng dụng không tương thích để tăng hiệu năng hoạt động cho máy nhé.

Liên hệ ngay vào số Hotline 093.797.0101 để được tư vấn cách sửa chữa các lỗi màn hình thường gặp trên Samsung S3 nhanh chóng nhất. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho tất cả các quý khách hàng đến 23h hằng ngày.

7. Lỗi dính nước màn hình trên Samsung S3:

Trong quá trình sử dụng, rất khó để có thể tránh được toàn bộ những tác nhân gây hại lên chiếc điện thoại của bạn. Có rất nhiều người dùng gặp phải sự cố khiến điện thoại bị ngấm nước. Trước tiên, bạn cần tháo rời các linh kiện như viên pin, thẻ SIM, thẻ nhớ hoặc các phụ kiện bảo vệ như ốp lưng hoặc bao da. Thao tác này sẽ giúp thân máy và các bộ phận khác nhanh khô hơn. Một cách hiệu quả và đơn giản chúng tôi khuyên bạn nên dùng chính là đặt thiết bị vào túi gạo khô và để qua đêm. Thành phần của gạo khô sẽ giúp hút đi chất ẩm bên trong các linh kiện và thân máy một cách an toàn và đảm bảo nhất.

>>> Xem thêm: Lưu ý cần biết khi điện thoại Samsung S3 bị ẩm màn hình

8. Màn hình điện thoại S3 bị nhòe màu:

Là một thiết bị smartphone cao cấp của hãng công nghệ danh tiếng, lẽ dĩ nhiên, Samsung Galaxy S3 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ với màn hình chất lượng cao. Tuy nhiên khi phát sinh một số lỗi hư hỏng như nhiễm từ hoặc hư màn hình, hỉnh ảnh hiển thị sẽ không được sắc nét và sống động như lúc ban đầu, màu sắc hoàn toàn sai lệch. Để xử lý, bạn hãy thử đặt màn hình điện thoại kề sát màn hình tivi hoặc vợt bắt muỗi đang hoạt động. Nếu vẫn không hiệu quả, hư hỏng đã quá nặng nề và bạn cần phải sửa chữa tại các trung tâm uy tín và chuyên nghiệp.

9. Lỗi màn hình Samsung S3 bị mất đèn nền:

Đèn nền là bộ phận quan trọng được đặt dưới tấm nền cảm ứng để cung cấp nguồn ánh sáng cần thiết cho các ứng dụng và màn hình của thiết bị. Với một số hư hỏng như dây nối bị lỏng, thân máy bị va chạm hoặc dính nước, đèn nền sẽ bị hư hỏng hoặc cháy. Trong tình huống này, màn hình điện thoại của bạn sẽ có độ sáng yếu dần theo thời gian và thậm chí tối đen. Nguyên nhân của lỗi này đa số phát sinh từ những hư hỏng phần cứng, thế nên, tốt nhất bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp từ các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực này để tránh hư hỏng nặng thêm nhé.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân phát sinh lỗi mất đèn màn hình Samsung S3

10. Màn hình Samsung S3 xuất hiện những vết ố vàng:

Tình trạng này có dấu hiệu, biểu hiện như xuất hiện những vết bị ố màu vàng trên màn hình cảm ứng, vị trí thường là ở những khu vực gần góc cạnh của màn hình. Nguyên nhân có thể xuất phát từ phía nhà sản xuất hoặc người tiêu dùng. Có thể trong khâu lắp ráp, thời gian chờ không đủ để lớp keo dán màn hình hoàn toàn khô đi, nên khi đến tay người dùng, tiếp xúc nhiều với môi trường bình thường sẽ gây ra các hiện tượng oxy hóa hoặc dễ bị chảy keo. Bên cạnh đó, những thói quen xấu của người sử dụng như vừa sạc vừa sử dụng, đặt điện thoại trong cốp xe có nhiệt độ cao cũng sẽ khiến lớp keo chuyên dụng của màn hình chảy ra và gây nên tình trạng ố vàng màn hình.

Tình trạng Galaxy S3 bị lỗi màn hình khá phổ biến hiện nay và có nhiều hư hỏng khác nhau. Nếu các biện pháp khắc phục tại nhà không mang lại cho bạn hiệu quả như mong đợi, hãy mang thiết bị đến Thuận Phát Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tiến hành các thao tác nghiệp vụ để kiểm tra và đưa ra các biện pháp sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo