Thay đèn flash iPhone 5 chính hãng, giá rẻ, nhanh nhất HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tình trạng iPhone 5 bị mất đèn flash cũng là lỗi mà nhiều người phản ảnh khi đến với Thuận Phát Mobile. Với hiện tượng bật đèn flash không sáng, hay bật lúc sáng lúc không. Như chúng ta đã biết, đèn flash không chỉ có tác dụng là chụp hình trong điều kiện thiếu ảnh sáng mà nó còn có thể thay thế cho đèn pin nữa. Vì thế, khi đèn flash iphone 5 bị hư thì ít nhiều cũng gây ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm của người dùng. Nhiều trường hợp phải thay đèn flash iphone 5 mới có thể hoạt động lại được.

Khi gặp phải tình trạng hư đèn flash người dùng thường thắc mắc rằng: sửa iPhone 5 bị mất đèn flash bao nhiêu tiền?, giá sửa iPhone 5 bị mất đèn flash?, thay đèn flash iPhone 5 giá bao nhiêu?, giá thay đèn flash iPhone 5?, ở đâu thay đèn flash iPhone 5 uy tín tại hcm?

iphone 5 bi mat den flash

Điện thoại iPhone 5 bị mất đèn flash không thể chụp ảnh được

Tại sao đèn flash iPhone 5 không sáng? Cách nào khắc phục lỗi này nhanh? Ở đâu sửa iphone 5 bị mất đèn fash hiệu quả?. Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu thông tin về lỗi cũng như cách khắc phục sớm nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay đèn flash iPhone 5 chính hãng tại Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân khiến cho điện thoại iPhone 5 bị mất đèn flash

Tương tự với tình trạng iphone 6s bị mất đèn flash mà Thuận Phát Mobile đã từng chia sẻ trước đây, với trường hợp này chúng ta cũng có các nguyên nhân chính khiến iphone 5 bị mất đèn flash sau đây:

  • Có thể điện thoại của bạn đang ở tình trạng sắp hết pin nên khi bật lên máy tự động tắt đèn flash nhằm tiết kiệm pin cho máy.
  • Có thể do máy bị làm rơi, va đạp mạnh làm ảnh hưởng đến đèn flash bị tác động mạnh nên nó bị hư, đứt cáp.
  • Do lỗi ở phần cứng như đèn bị hỏng, ic trên mainboard gặp trục trặc khiến cho iphone 5 không bật được đèn flash khi cần dùng.
  • Điện thoại bị dính nước hay cấn, chèn bởi vật nặng không chỉ àm cho chân tiếp xúc camera bị hỏng gây ảnh hưởng đến đèn flash của máy mà còn gây ra nhiều lỗi khác như màn hình iphone 5 bị sọc hay hư IC cảm ứng, hư cáp nguồn... 
Vui lòng liên hệ số 0937.970.101 để biết giá thay đèn flash iPhone 5 chính hãng tại Thuận Phát Mobile nhé.

Cách sửa iphone 5 bị mất đèn flash hiệu quả

Khi đèn flash iphone 5 không bật được có khả năng máy chỉ đang ở tình trạng pin yếu, sắp hết nên trước tiên bạn hãy kiểm tra xem máy còn pin hay không. Cắm sạc pin đầy cho máy và kiểm tra lại xem có đèn flash bật được hay không. Nếu máy vẫn không bật được đèn flash khi pin đã đầy thì khả năng hư phần cứng rất cao. Lúc này việc tốt nhất là tìm trung tâm sửa điện thoại iPhone uy tín để hỗ trợ.

Bởi lỗi do đứt cáp, ic lỗi, đèn màn hình bị hư cũng như các lỗi do phần cứng khác cách khắc phục tốt nhất là mở máy kiểm tra kỹ mới có thể xác định được lỗi do đâu. Tuy nhiên, quá trình tháo lắp máy phức tạp cần sự tỉ mỉ, am hiểu mới đảm bảo không làm hỏng các linh kiện khác của máy. Vậy hãy mang máy đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và  hỗ trợ khắc phục lỗi iPhone 5 không bật được đèn flash nhanh chóng.

Khi đến với Thuận Phát Mobile, máy sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng xác định lỗi do đâu, tư vấn nên sửa đèn flash hay là phải thay đèn flash iPhone 5 mới nhằm tiết kiệm chi phí cho quý khách hơn.

Nếu muốn biết giá thay màn hình iphone 5 zin bao nhiêu hãy gọi ngay Hotline - 0937.970.101 để được giải đáp nhanh nhé.

Vì sao nên sửa, chữa, thay đèn flash iPhone 5 tại Thuận Phát Mobile?

Khi điện thoại của quý khách gặp lỗi với đèn flash hay bất kỹ lỗi nào thì việc tìm địa chỉ sửa chữa uy tín để khắc phục lỗi là điều cần thiết. Nhưng để tìm được nơi uy tín tại Hồ Chí Minh thật không dễ chút nào. Bởi một số nơi vì lợi nhuận mà không quan tâm tới chất lượng dịch vụ hoặc tráo đổi linh kiện của máy. Vì thế, để tránh các tình trạng này quý khách nên đến với Thuận Phát Mobile - địa chỉ uy tín tại TP. HCM.

thay den flash iphone 5 chinh hang

Thuận Phát Mobile - địa chỉ thay đèn flash iPhone 5 chính hãng, uy tín nhất tại TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thương hiệu uy tín hàng đầu TPHCM, Thuận Phát Mobile sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi. Bởi với phương châm "Khám đúng bệnh - Lấy đúng giá - Trả đúng hẹn" và "Trao Chất Lượng Nhận Niềm Tin" nên chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao.

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm sẽ tìm được nguyên nhân tại sao đèn flash không sáng và khắc phục tình trạng này nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả 100%.
  • Linh kiện được thay thế cam kết 100% chính hãng.
  • Giá sửa đèn flash iphone 5 thấp nhất tại Hồ Chí Minh.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, thời gian tùy vào từng linh kiện nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Nhân viên luôn niềm nở, tận tình chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng chi tiết, chân thành. 

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo