Hướng dẫn sửa camera sau iphone 5 bị lỗi nhanh

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc smartphone không chỉ để liên lạc, giải trí mà còn để thỏa sở thích chụp ảnh của mỗi người và iPhone 5 cũng ngoại lệ. Thế nhưng, vì lý do nào đó mà camera sau iphone 5 bị lỗi màn hình bị đen hay lỗi không kết nối với camera, chụp ảnh không rõ, ảnh có đốm đen...là cho bạn không thể chụp ảnh được. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục sửa chữa camera sau iphone 5 bị lỗi như thế nào? Hãy theo dõi bài viết mà Thuận Phát Mobile chia sẻ dưới đây nhé.

camera sau iphone 5 bi loi

Camera sau iPhone 5 bị lỗi nên tấm hình có các chấm đen

Các câu hỏi thường gặp: thay camera sau iphone 5 giá bao nhiêu? thay camera sau iphone 5 bao nhiêu tiền? thaycamera sau iphone 5 chính hãng ở đâu tại hcm? sửa camera sau iphone 5 ở đâu uy tín?

Biểu hiện khi camera sau iPhone 5 bị lỗi

+ Màn hình camera sau iPhone 5 bị đen khi chụp ảnh.

+ Khi mở camera lên không mở được, thoát ra ngay hoặc báo lỗi không kết nối.

+ Hình ảnh khi chụp xuất hiện ánh sáng tím hay màu hồng.

+ Khi chụp ảnh xong, ảnh không rõ bị mờ, không hiển thị đúng màu.

+ Ảnh sau khi chụp có những đốm đen nhìn mất thẩm mỹ.

Hãy liên hệ với chúng tôi 093.797.01.01, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, về dịch vụ sửa thay camera sau iphone 5 bị lỗi tại TPHCM.

Nguyên nhân khiến cho camera sau iPhone 5 bị lỗi

Việc không sử dụng được camera sau iPhone 5 để chụp ảnh khiến cho bạn lo lắng cũng như khó chịu bởi đôi khi cần lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ như nó lại không hoạt động. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân khiến cho camera sau iPhone 5 bị lỗi nhé:

+ Có thể vô tình bạn sử dụng miếng dán mặt sau cho điện thoại hoặc có một thứ gì đó đặt vào camera sau làm che mất camera nên mới có hiện tượng camera sau của iPhone 5 bị đen khi chụp hình.

+ Vô tình bạn bật chế độ giới hạn iPhone 5 và bật chế độ không cho phép camera sau hoạt động. Đây cũng là lý do khiến camera sau iPhone 5 bị đen.

+ Camera sau iPhone 5 bị lỗi có vết li ti có thể do bụi bẩn bám vào Camera do sử dụng máy lâu ngày chưa vệ sinh cho máy.

+ Do bạn làm điện thoại bị va đập, trầy xước nên khiến cho camera của máy không hoạt động tốt.

+ Camera sau iPhone 5 bị lỗi có thể là do phần cứng, linh kiện liên quan tới camera bị hỏng nên dẫn đến hiện tượng camera không hoạt động, không kết nối được.

+ Trước đó, điện thoại của bạn đã được thay camera sau nhưng thay phải camera kém chất lượng nên sau một thường gian sử dụng camera sau iPhone 5 bị lỗi đen màn hình, chụp hình có sọc, có chấm đen li ti...

Cách khắc phục tình trạng camera sau iPhone 5 bị lỗi

Khi camera sau iPhone 5 bị lỗi đôi khi sẽ khá khó khăn để có thể khắc phục tại nhà. Nếu như lỗi có liên quan đến phần mềm thì bạn có thể dễ khắc phục hơn là do phần cứng gây ra.

+ Trước tiên bạn nên xem có vật gì hoặc miếng dán điện thoại có làm chê khuất camera của điện thoại hay không. Nếu có chỉ cần lấy nó ra và kiểm tra lại camera sau iPhone 5 đã hoạt động lại bình thường hay chưa.

+ Hãy tắt chế độ Giới hạn và cho phép Camera hoạt động.

+ Thử Reset lại máy. Có thể thao tác này giúp camera sau của máy hoạt động lại bình thường.

+ Có thể bạn đang sử dụng các ứng dụng camera của bên thứ 3 mà chúng lại gây ra xung đột với máy nên mới có hiện tượng không sử dụng hoạt không vào được Camera. Hãy gỡ bỏ hết các ứng dụng đó và kiểm tra xem camera sau của iPhone 5 bị lỗi được khắc phục hay không.

+ Nếu vẫn chưa khắc phục được tình trạng iphone 5 lỗi camera sau thì hãy thử cách mạnh hơn đó là Restore lại máy để đưa máy về trạng thái xuất xưởng hy vọng có thể sửa iphone 5 bị lỗi camera sau nhanh. Lưu ý, khi thực hiện Restore lại máy bạn nhớ sao lưu dữ liệu bao gồm danh bạ, hình ảnh, tin nhắn...vì bước này sẽ xóa sạch các dữ liệu trên máy cũng như các cài đặt trước đó.

Khi đã áp dụng tất cả các cách trên mà vẫn chưa khắc phục được hiện tượng iPhone 5 camera sau không chụp được thì khả năng camera sau của iPhone 5 bị hư hoặc linh kiện liên quan gặp lỗi. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên đưa máy đến trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để được trợ giúp. Vì cần có sự am hiểu và chuyên môn mới có thể kiểm tra và sửa chữa được. Bạn không nên tự tháo máy tại nhà tránh trường hợp làm hỏng bộ phận khác của máy.

Sửa camera sau iPhone 5 bị lỗi ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa tại TP. HCM với các mẫu quảng cáo hấp dẫn. Nhưng thật không dễ để tìm được địa chỉ nào thật sự uy tín phải không nào. Nếu vẫn còn loay hoay tìm thì sao không đến với Thuận Phát Mobile? Chúng tôi là trung tâm chuyên sửa điện thoại iPhone uy tín tại TPHCM được nhiều người biết đến bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, sử dụng linh kiện zin 100%, bảo hành dài hạn. Nên bạn hoàn toàn an tâm khi đưa máy đến Thuận Phát Mobile sửa chữa.

sua camera sau iphone 5 bi loi

Thuận Phát Mobile - chuyên sửa camera sau iphone 5 chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Đến với Thuận Phát Mobile không chỉ vấn đề camera sau iPhone 5 bị lỗi sẽ được khắc phục nhanh, mà bạn sẽ còn hài lòng ở trang thiết bị cũng như nhân viên nhiệt tình chi đáo, cẩn thận, tỉ mỉ. Nếu phải thay phần cứng camera sau iPhone 5 bị lỗi thì quy trình cũng sẽ được làm trực tiếp, nhanh gọn và chính xác đem đến cảm giác yên tâm cho khách hàng.

Ngoài sửa camera chúng tôi còn có nhiều dịch vụ liên quan tới iPhone 5 như:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo