Những lỗi màn hình phổ biến trên Samsung Galaxy J3

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy J3 là sản phẩm smartphone tầm trung được nhiều người ưa thích trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy được nhà sản xuất đầu tư rất lớn và trang bị nhiều tính năng độc đáo và cấu hình mạnh mẽ, nhưng tình trạng màn hình Galaxy J3 bị lỗi thường xuyên lại khiến nhiều người sử dụng khá khó chịu và và bất tiện.

Lỗi màn hình trên Samsung Galaxy J3 có rất nhiều biểu hiện cũng như dấu hiệu nhận biết khác nhau. Để hiểu thêm về những tình trạng hư hỏng này, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ với các bạn những lỗi màn hình thường gặp nhất trên thiết bị Galaxy J3.

1. Samsung J3 bị lỗi màn hình tối đen:

Thực chất, những lỗi hư hỏng trên màn hình đều rất dễ phát hiện và lỗi đen màn hình cũng vậy. Cụ thể hơn, màn hình hiển thị của Galaxy J3 sẽ hoàn toàn tối đen, không nhìn thấy bất kỳ hình ảnh nào. Tuy nhiên hệ thống bên trong có thể vẫn còn hoạt động. Theo khá nhiều người dùng phản hồi, họ thường xuyên phát hiện được tình trạng thiết bị liên tục báo âm thanh và đèn tín hiệu khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến, tuy nhiên, màn hình vẫn một màu đen và hoàn toàn không được bật sáng như bình thường.

Lỗi này thường xuất phát từ những rối loạn của phần mềm, dung lượng pin đã cạn kiệt hoặc bộ phận đèn nền của thiết bị đã hư hỏng. Trước hết, bạn cần tìm hiểu chính xác nguyên nhân đã làm phát sinh lỗi để tìm được biện pháp xử lý phù hợp nhất. Nếu cần thay thế đèn nền, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile để hưởng nhiều ưu đãi nhé.

>>> Xem thêm: Mẹo fix nhanh lỗi Samsung Galaxy J3 đen màn hình

Màn hình samsung galaxy j3 bị lỗi thường gặp

Màn hình Samsung Galaxy J3 bị lỗi tối đen

2. Xuất hiện vết sọc trên màn hình Samsung J3:

Đây được xem là một trong những hư hỏng nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiếc dế yêu của bạn. Nếu đã phát sinh những đường kẻ sọc ngang dọc bao phủ toàn bộ diện tích trên màn hình hiển thị, cảm ứng chắc chắn sẽ bị liệt hoàn toàn. Tình trạng này xuất hiện cũng đồng nghĩa với việc chiếc dế yêu của bạn đã gặp phải những sự cố kỹ thuật phần mềm hoặc phần cứng rất nghiêm trọng.

Nếu xuất phát từ sự xung khắc tồn tại trong phần mềm, khôi phục cài đặt gốc sẽ là biện pháp tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên với những trường hợp thiết bị gặp phải sự cố rơi vỡ, va đập hoặc dính nước, bắt buộc phải thay màn hình Galaxy J3 chính hãng để sử dụng chức năng của máy như lúc ban đầu.

3. Lỗi màn hình Samsung J3 không hoạt động, không lên:

Tình trạng không lên màn hình là lỗi có phần tương đồng nhưng nặng nề hơn so với lỗi tối đèn màn hình mà Thuận Phát Mobile đã chia sẻ ở trên. Khi gặp phải sự cố này, màn hình thiết bị tối đen và hoàn toàn không hoạt động. Mọi thao tác khởi động nguồn, sạc pin hoặc tháo pin lắp lại đều rất khó có thể xử lý được hư hỏng. Thiết bị hoàn toàn bất hoạt, khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến, hệ thống không phát ra bất kỳ báo hiệu bằng âm thanh, rung máy hoặc đèn phát sáng nào.

Nguyên nhân có thể xuất phát từ một ứng dụng không đảm bảo nào đó khiến chiếc điện thoại của bạn bị rối loạn hệ thống từ bên trong. Cách xử lý tốt nhất chính là mang thiết bị của bạn đến ngay với Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và đưa ra biện pháp sửa chữa tốt nhất nhé.

>>> Xem thêm: 5 cách khắc phục Samsung Galaxy J3 không lên màn hình hiệu quả nhất

4. Cảm ứng màn hình Samsung J3 bị liệt:

Hầu hết những thao tác, cử chỉ của người dùng smartphone đều thực hiện thông qua màn hình cảm ứng. Nếu bộ phận này phát sinh hư hỏng, đây sẽ là tin xấu với người dùng, chủ sở hữu. Khi dùng vùng da ở đầu ngón tay thực hiện thao tác ra lệnh, hệ thống vẫn không phản hồi dù người dùng đã sử dụng lực khá mạnh. Nguyên nhân có thể là do hoạt động của màn hình cảm ứng đã bị tê liệt hoàn toàn, không thể thực hiện được các chức năng.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Hãy thử kiểm tra miếng dán màn hình và khởi động lại nguồn, sạc pin cho thiết bị. Miếng dán màn hình kém chất lượng đã hết hạn sử dụng, hư hỏng phần mềm hoặc dung lượng pin ở gần mức cạn kiệt có thể dẫn đến lỗi màn hình cảm ứng bị liệt trên thiết bị Samsung J3.

 

màn hình samsung galaxy j3 bị lỗi và cách khắc phục
Màn hình điện thoại Galaxy J3 bị liệt cảm ứng

5. Màn hình Galaxy J3 bị lỗi loạn cảm ứng:

Loạn cảm ứng là tình trạng hư hỏng khiến rất nhiều người sử dụng khó chịu khi gặp phải. Trong trường hợp này, cảm ứng trên màn hình vẫn sử dụng được như bình thường, tuy nhiên phản hồi lại không chính xác. Thỉnh thoảng sẽ xuất hiện thêm tình trạng giật hoặc chớp nháy trên màn hình.

Lỗi này thường xuất phát từ những nguyên nhân như: sử dụng bộ dây sạc không chính hãng khiến nguồn điện cung cấp vào trong thiết bị không ổn định, có quá nhiều ứng dụng đang hoạt động hoặc chạy nền khiến hệ thống hoạt động chậm chạp. Bên cạnh đó, nếu chiếc điện thoại của bạn đã bị va đập mạnh với nền cứng, tình trạng loạn cảm ứng phát sinh cũng là điều dễ hiểu.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm ứng Samsung Galaxy j3 bị loạn

6. Galaxy J3 lỗi màn hình bị đơ hoặc lag:

Khi mắc phải lỗi này, biển hiện sẽ có 2 trường hợp:

- Đang sử dụng nhưng màn hình bỗng nhiên hoạt động chậm chạp và ngừng hoàn toàn. Tuy nhiên, hệ thống sẽ tự động tắt nguồn và khởi động lại thiết bị.

- Màn hình bị treo, đơ vĩnh viễn ở màn hình mà người dùng đang thao tác. Các thao tác nhấn và giữ nút cứng để tắt nguồn và khởi động lại máy cũng không thực hiện được.

Nếu thiết bị của bạn có dung lượng bộ nhớ đã đạt mức quá tải hoặc sử dụng nhiều ứng dụng có dung lượng khá nặng, đây sẽ là nguyên nhân khiến màn hình điện thoại Galaxy J3 bị đơ. Hãy nhanh chóng giải phóng dung lượng bộ nhớ, xóa bỏ những ứng dụng không cần thiết và thiết lập lại điện thoại để giải quyết hư hỏng một cách tốt nhất nhé.

Gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 khi cần tư vấn về lỗi màn hình trên Samsung J3. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí đến 23h hằng ngày. 

7. Màn hình Samsung J3 bị lỗi xuất hiện những vết ố vàng:

Thông thường, màn hình sẽ xuất hiện những vệt ố vàng nếu thiết bị của bạn bị dính nước. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, nguyên nhân có thể xuất phát từ sự sơ sót của nhà sản xuất và phân phối sản phẩm.

Tình trạng hư hỏng này phát sinh là do lớp keo dán giữa các bộ phận của màn hình chưa khô hoàn toàn hoặc bị dính nước, bị oxy hóa. Thế nên, những vết ố vàng này thường xuất hiện ở những vị trí góc cạnh của màn hình cảm ứng.

>>> Xem thêm: Fix nhanh lỗi màn hình Samsung Galaxy J3 bị ố vàng

Qua những thông tin về tình trạng màn hình Galaxy J3 bị lỗi phổ biến trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ nhận biết được chính xác lỗi và tìm ra biện pháp khắc phục phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo