Hướng dẫn xử lý lỗi Samsung Galaxy J3 bị treo logo

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tình trạng Galaxy J3 bị treo logo có thể xuất phát từ những hư hỏng và rối loạn bên trong của phần mềm. Tuy nhiên, với những trường hợp gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn của phần cứng, các biện pháp giải quyết sẽ trở nên phức tạp hơn.

Lỗi treo logo trên điện thoại thường có biểu hiện là thiết bị bỗng nhiên tắt nguồn, sau khi khởi động nguồn lại mắc kẹt ở màn hình hiển thị logo của hãng Samsung. Hư hỏng này xảy ra khá thường xuyên và xuất hiện ở nhiều thiết bị smartphone khác nhau. Khi gặp phải hư hỏng như trên, một số thao tác khắc phục đơn giản tại nhà có thể sẽ mang lại hiệu quả cho bạn.

1. Nguyên nhân Samsung Galaxy J3 bị treo logo:

- Có quá nhiều ứng dụng đang hoạt động cùng một lúc trên thiết bị của bạn khiến hệ thống hoạt động một cách chậm chạp và có thể bị gián đoạn, treo logo khi đã đạt đến mức giới hạn.

- Trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3 của bạn có sử dụng một ứng dụng hoặc phần mềm nào đó hoàn toàn không tương thích khiến phần mềm bên trong bắt đầu bị rối loạn. Phần lớn những ứng dụng được tải ngoài Google Play đều gặp phải những tình trạng như trên.

Nguyên nhân Samsung Galaxy J3 bị treo logo
Tình trạng treo logo trên màn hình Samsung Galaxy J3

- Các ứng dụng đang hoạt động ở chế độ chạy nền có dung lượng và số lượng quá lớn. Có thể bạn không chú ý nhưng chính những ứng dụng được cài đặt ở chế độ chạy nền cũng dễ dẫn đến lỗi treo logo trên Samsung J3.

- Thao tác update ROM được thực hiện không đúng quy cách, sai lệch hoàn toàn với tiêu chuẩn khiến chiếc điện thoại của bạn bị xung đột phần mềm.

- Do sơ ý, điện thoại của bạn đã bị rơi vỡ khiến phần cứng như viên pin hoặc màn hình bị hư hỏng nặng nề. Trong trường hợp này, lỗi treo màn hình phát sinh là điều không thể tránh khỏi.

>>> Xem thêm: Fix nhanh lỗi màn hình Samsung Galaxy J3 bị ố vàng

2. Cách khắc phục lỗi Samsung J3 bị treo logo:

Để xử lý những lỗi liên quan đến việc treo logo, bạn có thể thực hiện những thao tác như sau:

- Sạc dung lượng pin đầy đủ: Theo một số trường hợp được ghi nhận, trường hợp bị treo logo cũng có thể phát sinh từ tình trạng dung lượng pin gần mức cạn kiệt. Năng lượng không đủ khiến hệ thống không duy trì được hoạt động của các bộ phận liên quan. Thế nên, bạn hãy thử kết nối với bộ dây sạc để cung cấp nguồn năng lượng, sau đó thử xem lỗi này có còn lặp lại hay không nhé. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của thiết bị cũng như những bộ phận quan trọng khác, bạn nên sử dụng bộ dây sạc chính hãng từ phía nhà sản xuất. Khi sử dụng các loại dây sạc được bày bán tràn lan trên các đường phố hiện nay đồng nghĩa với nguồn năng lượng cung cấp cho hệ thống không đảm bảo, viên pin sẽ giảm tuổi thọ và ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của điện thoại Galaxy J3.

- Nhấn và giữ tổ hợp phím: Khi gặp lỗi treo logo trên màn hình Samsung Galaxy J3, nhấn và giữ nút Nguồn sẽ không mang lại cho bạn hiệu quả khi muốn tắt nguồn và khởi động lại máy. Thay vào đó, hãy sử dụng thao tác hữu hiệu hơn bằng cách nhấn và giữ đồng thời các nút Nguồn + Home + Volume Up. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng cách này khi đã chắc chắn chiếc điện thoại của bạn vẫn còn dung lượng pin trên mức 50% nhé. Cách thực hiện như sau:

  • Nhấn giữ đồng thời phím Nguồn và phím Home

  • Đến khi xuất hiện logo của hãng Samsung, thả đồng thời 2 nút.

  • Tiếp tục nhấn và giữ nút Volume Up.

  • Sau đó, bạn thực hiện lặp lại thao tác nhấn và giữ nút Nguồn + Home để thiết bị tắt hoàn toàn và hiển thị logo của nhà sản xuất.Nếu chiếc điện thoại của bạn vẫn không vào được màn hình chính, hãy thử lặp lại vài lần trước khi chuyển sang cách khác nhé.

- Khởi động máy ở chế độ an toàn: Đưa máy hoạt động ở trạng thái an toàn cũng là một cách để giải quyết lỗi Samsung J3 bị treo logo. Trước tiên, bạn hãy thử tắt Nguồn của thiết bị. Do dính phải lỗi phần mềm, hệ thống sẽ xử lý thông tin khá chậm chạp, bạn cần nhấn và giữ trong thời gian tương đối dài để máy tắt hoàn toàn. Sau khi khởi động lại đến màn hình logo của hãng, hay nhanh chóng nhấn và giữ ngay nút Volume Down. Lúc này, thiết bị của bạn sẽ được khởi động ở chế độ an toàn với dòng chữ Safe Mode ở góc bên phải màn hình.

Gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về lỗi treo logo trên điện thoại. Hỗ trợ miễn phí đến 23h hằng ngày. 

- Xóa bỏ một số ứng dụng: Như đã nói ở trên, các ứng dụng gây hại hoặc có dung lượng quá nặng cũng là một trong những nguyên nhân khiến điện thoại của bạn bị treo logo. Để giải quyết, hãy thường xuyên kiểm tra và xóa bỏ. Với những ứng dụng không cần dùng đến hoặc có dung lượng tương đối cao, các tập tin rác, file dữ liệu không cần thiết, hãy xóa bỏ vĩnh viễn để giải phóng dung lượng cho bộ nhớ, đồng thời tăng cao hiệu suất hoạt động của máy.

Nếu tình trạng Galaxy J3 bị treo logo vẫn tiếp tục xảy ra khi bạn đã thực hiện toàn bộ những cách trên, có thể lỗi phát sinh do một hư hỏng phần cứng nào đó. Trong trường hợp này, nếu không muốn tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng đến những bộ phận khác trong thiết bị, hãy mang điện thoại của bạn đến với Thuận Phát Mobile. Đội ngũ kỹ thuật viên cùng những dịch vụ sửa chữa điện thoại thật sự chất lượng tại Thuận Phát Mobile sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo