Mẹo xử lý hay khi iphone 6 tự nhiên tắt nguồn

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Hiện tượng iphone 6 tự nhiên tắt nguồn hiện đang là một vấn đề khá là phổ biến đổi với người dùng iphone hiện nay. Việc này làm cho mọi người bối rối mỗi khi gặp phải lỗi này vì không biết tại sao nó bị như vậy, và thông thường là mọi người sẽ đem máy đến các trung tâm sửa chữa, nhưng đây chữa hẵn là cách tối ưu nhất.

Nếu như bạn bình tĩnh để có thể tìm kiếm các nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề iphone 6 tự nhiên tắt nguồn thì bạn có thể tự mình khắc phục tại nhà bằng một số mẹo hay, vậy thì nguyên nhân và cách khắc phục đó là như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé mọi người.

iphone 6 tự nhiên tắt nguồn

iphone 6 tự nhiên tắt nguồn

1. Nguyên nhân iphone 6 tự nhiên tắt nguồn

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng làm cho iphone 6 tự nhiên tắt nguồn, nhưng được phần ra làm 2 loại chính đó chính là mỗi phần mềm và lỗi về phần cứng.

Lỗi từ phần cứng: Có thể máy của bạn đã bị hỏng mainboard, dây nguồn, ic nguồn, hay đã bị hỏng pin của máy,...

Việc một chiếc điện thoại iphone đã sử dụng được trong một thời gian dài thì vấn đề lỗi iphone 6 tự nhiên tắt nguồn những lượng pin trên điện thoại đáng lẽ ra còn phải dùng được một thời gian nữa quá là bình thường.

Vậy thì tại sao lỗi iphone 6 tự nhiên tắt nguồn lại là do phần cứng?

- Pin: pin của máy bạn đã bị chai, bị hỏng, hay pin không chính hãng, máy báo lượng pin bị sai, đó chính là lúc pin của bạn đã hết nhưng điện thoại lại báo là pin vẫn còn.

- Màn hình: Tuổi thọ của màn hình iphone đã tới giới hạn của nó, trong trường hợp này thì màn hình sẽ chỉ toàn một màu đen và không hiển thị gì được nữa.

- IC nguồn, nếu như máy của các bạn mà bị lỗi về ic thì bạn cần phải đem ra các trung tâm sửa chữa chứ không thể tự mình sửa chữa tại nhà được nếu bạn không có tay nghề và dụng cụ.

Lỗi phần mềm: Do phần mềm bên trong máy iphone bị xung đột lẫn nhau, hay việc bạn cài nhiều ứng dụng và có ứng dụng không phù hợp với máy nên làm xung đột các phần mềm và làm iphone 6 tự nhiên tắt nguồn.

2. Một vài cách khắc phục iphone 6 tự nhiên tắt nguồn tại nhà hiểu quả:

Khắc phục đối với lỗi về phần cứng, pin điện thoại:

Biện pháp này chỉ có thể thành công khi viên pin trên máy của bạn vẫn còn sử dụng được tốt nhưng do điện thoại báo lượng pin bị sai.

Bạn tiến hành sài pin cho đến khi cạn nguồn và tắt máy, sau đó thì bạn gắn sạc cho đến khi pin đầy trở lại, đây là cách áp dụng cho việc điện thoại báo lượng pin bị sai.

Và cách làm này đã có nhiều người áp dụng và đã thành công.

-Lỗi về màn hình của máy thì tốt nhất là bạn nên thay màn hình iphone 6 mới thì mới có thể khắc phục được.

-Còn về lỗi ic trên máy thì bạn cũng phải cần đến trung tấm sửa chữa để thay một ic mới để sử dụng được tốt hơn.

*Liên hệ Thuận Phát Mobile để được tư vấn thêm về lỗi iphone 6 tự nhiên tắt nguồn. 0937.970.101- Hỗ trợ đến 23h hằng ngày.

Xử lý lỗi phần mềm:

Khi lỗi iphone 6 tự nhiên tắt nguồn được xác định do lỗi về phần mềm thì bạn hãy Restore lại máy để khắc phục triệt để được nó.
Cách để tiến hành Restore lại máy thì bạn hãy kết nối điện thoại iphone của bạn với máy tính đã có cái đặt ứng dụng iTunes.

Sau đó đưa máy iphone của bạn về chế độ DFU bằng cách giữ đồng thời cả phím nguồn và phím home của máy trong khoảng thời gian 10s cho đến khi logo Apple hiện lên lúc này bạn thả phím nguồn ra và vẫn giữ lại phím home cho đến khi nào iTunes thông báo đã nhận máy iphone của bạn.

Sau đó thì bạn mở ứng dụng iTunes lên và tiến hành Restore lại iphone bằng cách chọn vào nút Restore trên iTunes.

Lưu ý: Trước khi Restore thì bạn cần phải lưu lại tất cả dữ liệu trên máy iphone của bạn, vì làm cách này sẽ đưa máy của bạn về trạng thái xuất xưởng và mất hết toàn bộ dữ liệu.
Như vậy là trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn biết về một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi iphone 6 tự nhiên tắt nguồn tại nhà một cách hiệu quả, hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.

Và khi gặp phải lỗi phần cứng không tự sửa chữa được thì hãy đến Thuận Phát Mobile để được các nhân viên kiểm tra và xác định lỗi cho các bạn nhé, đây là một trung tâm uy tín hàng đầu tại tphcm hiện nay với giá sửa chữa rẻ nhất, vì vậy các bạn không cần phải lo lắng về giá cả.

Xem thêm:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo