Nguyên nhân và khắc phục iphone 6 màn hình bị đơ

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Với việc iphone 6 màn hình bị đơ chắc chắn sẽ làm cho bạn khóa chịu khi thao tác với màn hình, mọi thao tác của bạn với máy iphone thường bị giậc, lag hay thao tác bị gián đoạn không liền mạch, hay thậm chí có khi còn không thao tác được, và bạn đang tìm cách để khắc phục ngay vấn đề này. Và với những thông tin dưới đây sẽ cho các bạn biết về một số nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi và cách khắc phục iphone 6 màn hình bị đơ hiểu quả, các bạn hãy cùng đón xem nhé.

iphone 6 màn hình bị đơ

iphone 6 màn hình bị đơ

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng iphone 6 màn hình bị đơ.

Iphone 6 được đánh giá cao về chất lượng những thời gian gần đây lại gây thất vọng khi những phản hồi về lại cho thấy rằng nó hay bị phải lỗi đơ màn hình. Khi gặp phải lỗi này chúng ta thường đổ lỗi cho nhà sản xuất, nhưng thông thường lỗi này hay xảy ra là do người dùng iphone hằng ngày, và một số nguyên nhân dẫn đến lỗi đó là:

– Bạn đã cài vào máy một số phần mềm không tương thích với máy, cho nên làm cho máy của bạn bj xung đột phần mềm và làm cho iphone 6 bị đơ màn hình.

– Việc bạn lưu trữ quá nhiều dữ liệu trên máy làm đầy bộ nhớ máy cũng là một nguyên nhân làm cho màn hình bị đơ.

– Để quá nhiều ứng dụng chạy ngầm trong máy, hay bạn chơi game, nghe nhạc, xem phim quá lâu mà không cho máy nghỉ ngơi.

– Một nguyên nhân làm cho iphone 6 màn hình bị đơ đó chính là trong khi sư dụng bạn đã từng đi thay màn hình và trúng những nơi không uy tín nên màn hình của bạn đã bị tráo thành hàng lô, kém chất lượng.

– Để máy va đập mạnh với các vật cứng cũng là một nguyên nhân làm cho iphone 6 màn hình bị đơ.

Và khi iphone 6 màn hình bị đơ thì bạn sẽ khó thao tác trên màn hình điện thoại hơn, làm giàn đoạn công việc hay các nhu cầu vui chơi giải trí của bạn. Lúc này bạn cần phải khắc phục ngay lập tức để được sử dụng tốt hơn, và trước khi đem đến các trung tâm sửa chữa thì bạn có thể tự sửa tại nhà bằng một vài cách sau đây.

Cách khắc phục iphone 6 màn hình bị đơ.

– Khi máy của bạn bị đơ thì bạn xem máy có nhiều ứng dụng chạy ngầm hay không, nếu có thì bạn nên tắt hết chúng đi.

– Xem các ứng dụng không cần thiết bị bạn nên xóa bỏ hết đi để giải phóng bộ nhớ của máy, giúp máy chạy mượt hơn và không bị đơ.

– Nếu như ban đang sử dụng liên tuc trong một thời gian dài và máy đã bắt đầu nóng lên thì bạn nên thoát hết các chương trình và để cho máy của bạn có thời gian nghỉ ngơi.

– Trong trường hợp máy của bạn bị đơ và chưa hoạt động lại bình thường thì bạn có thể khởi động lại máy bằng cách nhấn giữ cùng lúc phím nguồn và phím home trong thời gian khoãng 10s cho đến khi xuất hiện logo thì bạn hãy thả tay ra cho máy khởi động lại, khi đã khởi động xong bạn kiểm tra xem máy còn bị đơ hay không nhé.

– Nếu như khởi động lại mà vẫn không thể khắc phục được thì bạn nên thử cách khác đó chính là Restore lại máy, đây là cách đưa máy về trạng thái xuất xưởng. Giúp cho máy khắc phục triệt để được các lỗi về phần mềm. Để thực hiện Restore thì bạn cần kết nối iphone với máy tính có cái ứng dụng iTunes, và thực hiện theo những bước sau đây:

+ Trước tiên thì bạn cần phải Backup dữ liệu bằng cách nhấn vào Backup now

+ Nhấn Restore nếu bạn muốn máy được cập nhật firmware mới nhất sau khi hoàn thành.

+ Nhấn Restore + Phím Shift nếu như bạn không muốn cập nhật firmware về trên máy của bạn khi đã Restore xong. Lúc này thì trên màn hình iTunes sẽ hiển thị phiên bản firmware cho bạn lựa chọn. Cuối cùng thì bạn chỉ cần nhấn vào Restore để khôi phục lại cài đặt gốc trên iphone.

*Liên hệ Thuận Phát Mobile để được tư vấn thêm về lỗi iphone 6 màn hình bị đơ. 0937.970.101- Hỗ trợ đến 23h hằng ngày

Nếu những cách trên mà bạn không thể nào cải thiện được tình trạng iphone 6 màn hình bị đơ thì có lẽ máy của bạn đã bị hỏng về phần cứng, lúc này bạn cần phải thay màn hình iphone 6 zin mới để được khắc phục tốt nhất. Khi cần sửa chữa thì bạn hãy đến Thuận Phát Mobile để được bộ phận kỹ thuật kiểm tra xác định lỗi và tư vấn cho bạn cách khắc phục tốt và tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo