Tự sửa lỗi màn hình iPhone 5s bị sọc mờ như thế nào?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Lỗi màn hình iPhone 5s bị sọc mờ là vấn đề khá phổ biến khi dùng điện thoại iPhone 5s – một sản phẩm của Apple. Trung tâm Thuận Phát Mobile chuyên cung cấp dịch vụ sửa iPhone 5s bị sọc mờ màn hình, cũng như những “bệnh lý” khác với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tân tâm, giỏi tay nghề chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ tốt và nhanh chóng.

man hinh iphone 5s bi soc mo

Lỗi màn hình iphone 5s bị sọc mờ làm cho người dùng khó khăn khi thao tác cũng như xem thông tin trên máy

Đối với những người dùng iPhone thì sự cố màn hình iPhone 5s bị sọc mờ có thể thấy ở các phiên bản đời đầu của Apple hoặc trên một số phiên bản lock. Sự cố lỗi sọc mờ màn hình iphone 5s đến bất ngờ nên người dùng thường hoang mang không biết màn hình bị làm sao và nguyên nhân do đâu. Trong bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ một số thông tin liên quan đến lỗi sọc mờ màn hình cũng như tự sửa lỗi màn hình iPhone 5s bị sọc mờ như thế nào?

Tình trạng màn hình iPhone 5s bị sọc mờ do đâu?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình bị sọc mờ trên iPhone 5s có thể do lỗi phần cứng là chủ yếu, đây là những nguyên nhân thường gặp nhất khiến màn hình bị sọc mờ, thường thì do một số các nguyên nhân như sau:

Do hãng sản xuất - khả năng này thường rất thấp. Lỗi iphone 5s bị sọc mờ màn hình xuất hiện thường là do trong quá trình vận chuyển nhân viên làm rơi rớt kiện hàng, hoặc va đập khiến cho lỗi này xuất hiện. Bạn mua phải điện thoại là hàng dựng, hàng kém chất lượng không phải xuất xứ từ hãng Apple.

Trong quá trình sử dụng và trải nghiệm trên điện thoại bạn đã vô tình làm rơi từ trên cao xuống hoặc va đập mạnh hay chèn ép bởi vật nặng cũng là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho màn hình iP 5s bị sọc mờ.

Do lỗi main hay IC có vấn đề cũng là khả năng khá cao làm cho điện thoại iphone 5s bị sọc mờ màn hình.

Các phần mềm, ứng dụng được cài vào máy xung đột với nhau cũng có thể gây ra tình trạng sọc màn hình.

Ngoài ra, việc làm điện thoại bị rơi vào nước hoặc thường xuyên sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt cũng gây nên hiện tượng sọc mờ màn hình ở iphone 5s.

Một số hướng dẫn khắc phục lỗi sọc màn hình khác của dòng iPhone 5/5s:

Cách tự sửa màn hình iPhone 5s bị sọc mờ như thế nào?

Tùy theo tình trạng lội nặng nhẹ và nguyên nhân do đâu mà bạn có thể khắc phục tình trạng màn hình bị sọc mờ trên iPhone 5s. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng trước khi đưa điện thoại đến trung tâm, cửa hàng chuyên sửa iphone nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên chuyên nghiệp.

Điện thoại của bạn còn trong thời hạn bảo hành thì không nên tự sửa chữa mà nên đưa đến các trung tâm bảo hành của Apple để được hỗ trợ miễn phí.

Nếu điện thoại của bạn bị rơi xuống đất và xuất hiện hiện tượng sọc mờ màn hình ngay sau đó thì bạn có thể đạp nhẹ vài cái vào góc màn hình xem có thể khắc phục được không. Bởi khi làm rơi điện thoại, có thể đã làm lỏng các chân socket hay các linh kiện nối với màn hình.

Hãy thử reset lại điện thoại và lặp lại thao tác này vài lần để có thể khắc phục lỗi do xung đột phần mềm, ứng dụng trong máy gây ra.

Restore iPhone 5s là cách mà nhiều người hay sử dụng để giải quyết vấn đề lỗi màn hình ip 5s bị sọc mờ  – đây là cách đưa máy về tráng thái xuất xưởng nên khi thực hiện bạn nhớ sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân lại nhé vì nó sẽ xóa hết các cài đặt, ứng dụng trên máy sau khi hoàn thành thao tác Restore đấy.

Nếu đã áp dụng các cách trên mà vẫn chưa giải quyết được việc vấn đề đang gặp phải trên chú dế thì khả năng main, iC hay các linh kiện khác hư hỏng rất cao. Và để khắc phục lỗi IP 5s bị lỗi sọc mờ màn hình cần phải là người có chuyên môn và hiểu biết về iPhone mới có thể sửa chữa tốt. Lúc này bạn nên đưa điện thoại đến trung tâm sửa chữa iphone uy tín để được hỗ trợ nhanh chóng.

sua man hinh iphone 5s bi soc mo

Thuận Phát Mobile - địa chỉ chuyên sửa iphone giá rẻ nhất tại TPHCM
Gọi ngay 0937.970.101 để được tư vẫn miến phí tình trạng màn hình iPhone 5s bị sọc mờ từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cũng như giá thay màn hình iphone 5s cùng các dịch vụ giá rẻ khác.

Thuận Phát Mobile là một gợi ý tốt đối với những ai đang sống tại TPHCM khi đang tìm địa chỉ sửa iPhone 5s bị sọc mờ màn hình. Bởi chúng tôi không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nghề, sửa chữa nhanh chóng có thể lấy liền trong ngày, thời gian bảo hành dài mà còn được trang bị máy móc hiện đại giúp quá trình sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh hơn.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo