Xử lý tình trạng Samsung J5 trắng màn hình đơn giản

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều khách hàng đến với Thuận Phát Mobile đều gặp phải tình trạng Samsung J5 trắng màn hình. Nguyên nhân tại sao xảy ra tình trạng này và có cách khắc phục nào không luôn là câu hỏi được nhiều người nhắc đến.

Công nghệ ngày càng phát triển rực rỡ, đặc biệt là ngành sản xuất điện thoại di động thông minh. Đa số những chiếc smartphone từ những nhà sản xuất danh tiếng như iPhone, Samsung, Nokia đều nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ phía người tiêu dùng. Có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển nhiều của hầu hết con người bận rộn như hiện nay, chiếc điện thoại di động không những hỗ trợ rất nhiều cho công việc, học tập mà còn giúp người dùng có được khoảng thời gian thư giãn cần thiết. Tuy nhiên, nếu chiếc điện thoại thường xuyên mắc phải nhiều lỗi nặng nhẹ khác nhau, đặc biệt là màn hình J5 bị trắng xóa, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không làm ảnh hưởng về lâu dài.

1. Nguyên nhân Samsung J5 bị lỗi trắng xóa màn hình:

Nếu bỗng dưng điện thoại Galaxy J5 của bạn xuất hiện tình trạng màn hình trắng xóa một màu, nguyên nhân có thể là do khách quan hoặc chủ quan:

Nguyên nhân khách quan:

- Lỗi do phía nhà sản xuất Samsung đã xảy ra sơ sót trong các khâu sản xuất và lắp ráp linh kiện. Tuy nhiên, Samsung là một trong những thương hiệu lớn, có danh tiếng trong nhiều năm nay, tất cả những sản phẩm của hãng đều phải trải qua nhiều quy trình kiểm tra khắt khe, rất ít khi phát sinh lỗi kỹ thuật.

- Bạn mua lại máy cũ, do không có kiến thức chuyên môn cùng tìm hiểu cẩn thận nên mua nhầm máy kém chất lượng, hàng nhái đã qua sử dụng rất nhiều lần.

Nguyên nhân chủ quan:

- Người dùng vô tình làm rơi rớt hoặc va chạm mạnh, lực tác động vượt quá mức giới hạn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị, đặc biệt là màn hình cảm ứng.

- Thiết bị dính nước do trời mưa hoặc sơ ý làm rớt vào nước.

- Bên cạnh những ứng dụng và tính năng do nhà sản xuất cài đặt sẵn trong thiết bị, người dùng có tải về và cài đặt thêm một số ứng dụng khác. Tuy nhiên ít nhất một trong những ứng dụng hoặc phần mềm cài thêm này hoàn toàn không có sự tương thích với hệ thống nên sẽ làm phát sinh lỗi màn hình Samsung J5 bị trắng xóa.

>>> Bài viết liên quan: Màn hình J5 bị loang màu phải làm sao? 

 

Nguyên nhân Samsung J5 trắng màn hình
Nguyên nhân và cách khắc phục Samsung J5 trắng màn hình

2. Cách khắc phục Samsung J5 bị lỗi trắng xóa màn hình:

Nếu chiếc điện thoại của yêu quý phát sinh tình trạng màn hình trắng xóa, chắc hẳn bạn sẽ rất hoảng hốt. Vì lúc này, mọi hoạt động cũng như thao tác trên máy đều bị đình trệ, vô hiệu hóa hoàn toàn. Để khắc phục, bạn có thể làm theo những cách đơn giản sau đây:

- Khởi động lại máy: Việc đơn giản đầu tiên cần làm chính là ấn và giữ vào nút nguồn đến khi khởi động lại máy. Trong trường hợp điện thoại của bạn đã bị đơ hoàn toàn và không có cách nảo để restar, bạn hãy ngay lập tức gỡ phần nắp lưng và tháo rời viên pin, sau một khoảng thời gian chờ đợi, hãy lắp ráp chúng lại như vị trí ban đầu. Khi chiếc điện thoại đã được khởi động lại, nếu lỗi Samsung J5 bị trắng xóa màn hình không còn xảy ra nữa, thì trường hợp hư hỏng này phát sinh là do hệ thống phải làm việc với tần suất liên tục trong thời gian kéo dài.

- Kiểm tra và xóa bỏ những ứng dụng, phần mềm không tương thích với hệ thống: Có thể bạn sẽ không hề để ý và chú tâm đến những ứng dụng lỗi này, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy được hệ thống có tốc độ làm việc ngày càng suy giảm đáng kể, tốc độ xử lí cũng trì trệ hơn trước, cảm ứng thỉnh thoảng sẽ bị đơ, lag và màn hình có thể bị trắng xóa. Chính sự xung khắc của hệ thống với những ứng dụng và phần mềm này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị của mình, nên nhanh chóng kiểm tra và xóa bỏ chúng trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn nhé.

- Cài đặt và nâng cấp hệ điều hành phiên bản mới nhất: Nhiều người thường hay cho rằng, những chức năng được thêm mới của phiên bản hệ điều hành được nâng cấp sẽ khiến cho chiếc điện thoại đời cũ của mình không thích nghi được, thậm chí là ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không chính xác. Phiên bản hệ điều hành mới được nghiên cứu sao cho khắc phục hoàn toàn những nhược điểm còn tồn tại ở phiên bản cũ, điều đó đồng nghĩa với việc hệ điều hành cũ sẽ có nhiều chức năng ưu việt và tối tân hơn. Việc cập nhật và nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất sẽ giúp thiết bị của bạn loại bỏ những phần mềm và ứng dụng độc hại, mang đến cảm giác hoạt động mượt mà, trơn tru và nhanh nhạy hơn.

Nhưng phải làm thế nào khi đã thử mọi cách nhưng tình trạng Samsung J5 trắng màn hình vẫn không được cải thiện triệt để nhất? Hãy mang thiết bị của bạn đến ngay với công ty Thuận Phát Mobile, chúng tôi sẽ đưa ra biện pháp giải quyết nhanh gọn và hiệu quả nhất!

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo