Mẹo nhận biết và khắc phục màn hình Samsung S7 bị lỗi cảm ứng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Màn hình Samsung S7 bị lỗi cảm ứng đã khiến bạn gặp không ít khó khăn và trở ngại khi sử dụng thiết bị. Bên cạnh việc mang thiết bị của mình đến những công ty sửa chữa uy tín để kiểm tra, bạn có thể tìm hiểu ngay những nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục đơn giản và hiệu quả nhất.

So với những sản phẩm cùng phân khúc cao cấp Samsung Galaxy S khác, S7 được thiết kế và sản xuất theo chiều hướng thân máy mỏng và màn hình có kích thước rộng hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian tương đối dài sử dụng và giải trí, rất khó để tránh khỏi những tình trạng hư hỏng trên thiết bị, đặt biệt là màn hình S7 loạn cảm ứng, bị liệt cảm ứng. Trước tiên, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề, vì trong một vài trường hợp hư hỏng nhẹ, bạn có thể khắc phục lỗi này ngay tại nhà mà không cần phải tốn kém chi phí sửa chữa.

 

Màn hình samsung s7 bị lỗi cảm ứng do nguyên nhân gì

 

1. Dấu hiệu nhận biết điện thoại Samsung S7 bị lỗi cảm ứng:

Những lỗi trên Galaxy S7 như pin Samsung S7 bị tụt, màn hình bị ố,... có thể nhanh chóng được phát hiện một cách đơn giản. Đặc biệt, lỗi màn hình cảm ứng có thể nhận biết bằng những dấu hiệu sau:

- Thiết bị đang sử dụng bình thường nhưng bỗng nhiên màn hình cảm ứng có dấu hiệu bị đơ, phải dùng lực khi nhấn khá mạnh hệ thống mới nhận được lệnh.

- Màn hình mất hoàn toàn khả năng sử dụng cảm ứng.

- Các ứng dụng hiển thị trên màn hình chạy chậm hoặc bị đơ, thao tác cuộn trang và chuyển trang giữa các ứng dụng rất khó để thực hiện được.  

- Cảm ứng nhảy loạn xạ, nhận lệnh sai hoàn toàn.

2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi cảm ứng trên Samsung S7:

Samsung Galaxy S7 bị liệt cảm ứng có thể xuất phát nguyên nhân từ phía nhà sản xuất hoặc do người dùng. Nếu đã qua một thời gian sử dụng mới xuất hiện những dấu hiệu như trên, lỗi hoàn toàn là do cách sử dụng không đúng cách của người dùng.

Theo cuộc điều tra thị trường, lỗi màn hình bị liệt cảm ứng thường xuất phát từ những nguyên nhân sau:

- Bộ dây sạc được sử dụng hoàn toàn không phù hợp với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7: Nếu bạn sử dụng bộ dây sạc không chính hãng, năng lượng cung cấp vào thiết bị sẽ không đúng với điện thế định mức theo quy định của hãng sản xuất. Tình trạng này ban đầu sẽ khiến màn hình cảm ứng của điện thoại bị nhảy loạn xạ hoặc đơ khi sạc pin, nhưng về lâu dài thiết bị của bạn sẽ liệt cảm ứng hoàn toàn.

 

Cách khắc phục màn hình samsung s7 bị liệt cảm ứng

 

- Chiếc smartphone vô tình bị rơi vỡ, tác động đến màn hình và mặt kính Samsung Galaxy S7 và ảnh hưởng không hề nhỏ đến cảm ứng bên trong.

- Thiết bị của bạn bị dính nước, màn hình cảm ứng sẽ bị loạn. Nếu điện thoại bị ngấm lâu, nước có thể đã thấm sâu vào main khiến IC điều khiển cảm ứng bất hoạt hoàn toàn.

- Dữ liệu lưu trữ bên trong khá nhiều dẫn đến bộ nhớ của điện thoại trở nên quá tải, quá trình xử lí sẽ chậm hơn rất nhiều, màn hình cảm ứng sẽ bị tê liệt trong khoảng thời gian ngắn.

3. Cách khắc phục màn hình bị loạn cảm ứng:

Nếu không muốn tốn kém thêm chi phí để mang chiếc điện thoại của mình đến những trung tâm để sửa chữa, bạn có thể khắc phục lỗi màn hình liệt cảm ứng bằng những cách đơn giản sau:

- Đảm bảo bộ sạc cho thiết bị Galaxy S7 là hàng chính hãng chất lượng.

- Nên xóa bỏ các ứng dụng không cần thiết để bộ nhớ trong được giải phóng một cách tốt nhất.

 

Khắc phục màn hình samsung s7 bị liệt cảm ứng bằng cách đơn giản nhất

 

- Chuẩn bị một vợt muỗi điện thông thường, bấm cho hoạt động rồi kề sát đến màn hình cảm ứng cách khoảng 0,1-1cm. Chú ý không nên để thân vợt chạm sát vào màn hình.

- Bạn có thể sử dụng màn hình máy tính hoặc TV để thay thế cho vợt muỗi. Bật máy tính hoặc TV hoạt động, đưa màn hình chiếc điện thoại Samsung S7 đến gần, thao tác này cần được lặp lại vài lần.

Các cách khắc phục trên chỉ giải quyết được vấn đề khi màn hình của bạn chỉ bị hư hỏng nhỏ, lỗi nhẹ. Trong trường hợp chiếc điện thoại Galaxy S7 đã mắc phải lỗi phần cứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến màn hình cảm ứng, bạn cần nhanh chóng mang thiết bị của mình đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra, tư vấn và sửa chữa một cách nhiệt tình và đảm bảo chất lượng nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

 

 

Tin liên quan:

- 3 cách ứng phó nhanh khi màn hình điện thoại bị vỡ

- iphone 6 bị hư loa trong và không nghe được

- Lỗi màn hình samsung s6 edge plus bị sọc dọc, sọc ngang mờ

- Công ty Thuận Phát Mobile có thật sự uy tín hay không?

 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo