Công ty Thuận Phát Mobile có thật sự uy tín hay không?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trên địa bàn Thành phố hiện nay có rất nhiều cơ sở, trung tâm sửa chữa điện thoại không uy tín đã lừa đảo rất nhiều khách hàng bằng các thủ thuật và mưu mẹo rất tinh vi khó lòng nhận biết được sơ hở. Một phần ít khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ tại Thuận Phát Mobile thường suy nghĩ và lo lắng về vấn đề công ty có thực sự uy tín hay không, có đảm bảo chất lượng hay không, có sử dụng hàng chính hãng hay không, có lừa đảo khách hàng hay không.  

Công ty sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile trải qua gần 10 năm kể từ lúc thành lập cho đến nay đã không ngừng học hỏi và phát triển. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty đứng đầu tại Sài Gòn về lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung, iPhone, Sony, Nokia... Để làm rõ vấn đề công ty có thực sự uy tín hay không, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn và quý khách hàng những thông tin sau:

1. Làm thế nào để nhận biệt và tránh gặp những trung tâm chuyên lừa đảo khách hàng?

Tại thị trường TP.HCM hiện nay không khó để tìm thấy những trung tâm, cơ sở chuyên hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Sự phát triển không ngừng của công nghệ smartphone dẫn đến việc những trung tâm này xuất hiện hàng loạt như nấm sau mưa. Chính điều này lại gây cho người tiêu dùng vấn đề không nhỏ khi phải lựa chọn chính xác cơ sở thực sự uy tín và chuyên nghiệp. Các địa điểm không uy tín khó có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng đảm bảo và chi phí phù hợp. Để không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang, khi đến bất kỳ một công ty hay trung tâm sửa chữa nào đó, các bạn cần chú ý những yếu tố sau:

- Trước khi lựa chọn một cơ sở nào đó để sửa chữa thiết bị của mình, bạn cần biết chắc được thời gian hoạt động của địa chỉ này, cơ sở vật chất có đầy đủ và hoàn thiện hay không, các thao tác phức tạp như thay màn hình và ép kính có được sự hỗ trợ đầy đủ từ trang thiết bị hiện đại hay không.

- Quy trình sửa chữa điện thoại có được tiến hành một cách đầy đủ và thống nhất, công khai hay không. Thao tác giao nhận máy, tham khảo ý kiến khách hàng có được hoàn thiện hay không. Tình trạng trước sửa chữa của thiết bị có được ghi nhận một cách đầy đủ và chính xác hay không để hạn chế trường hợp trung tâm không nhận lỗi khi có hư hỏng phát sinh bất ngờ.

 

Chọn công ty sửa chữa điện thoại uy tín tại HCM

 

- Thông thường ở các trung tâm và cơ sở thực sự uy tín sẽ thực hiện các thao tác sửa chữa hư hỏng và thay thế linh kiện một cách công khai và nghiêm túc nhất, bạn hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ quá trình nếu yêu cầu.

- Các trung tâm uy tín thường sẽ cho khách hàng ký tên vào các linh kiện quan trọng để đảm bảo không có sự thay thế xảy ra khi chưa được sự chấp thuận.

- Lẽ dĩ nhiên, ở những công ty chuyên nghiệp sẽ xuất trình giấy biên nhận khi bạn đồng ý sửa chữa thiết bị.

- Điều quan trọng nhất, bạn cần phải chắc chắn về mức chi phí của dịch vụ để đảm bảo không có phát sinh nào khác trong quá trình sửa chữa thiết bị.

2. Thuận Phát Mobile - Công ty sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM hiện nay:

Thuận Phát Mobile qua gần 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động. Chúng tôi luôn đặt uy tín và lợi ích khách hàng lên làm tiêu chí quan trọng nhất quyết định việc sinh tồn của công ty. Hiện tại công ty đã tiếp nhận và sửa chữa hoàn thiện cho vô số thiết bị của nhiều khách hàng khác nhau, chưa từng tiếp nhận những phê bình và phản ứng gay gắt từ phía người dùng. Vượt qua tin đồn lừa đảo người tiêu dùng, Thuận Phát Mobile không những làm hài lòng khách hàng, mà còn không ngừng hoạt động và phát triển để mang đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất và chi phí phù hợp nhất.

 

Công ty sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile thật sự uy tín

 

Để minh chứng cho một công ty thật sự uy tín, chúng tôi xin cam kết với khách hàng những yếu tố quan trọng sau:

- Màn hình, mặt kính và tất cả những linh kiện khác sử dụng tại Thuận Phát Mobile đảm bảo chính hãng, zin 100%, được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất.

- Toàn bộ quy trình giao nhận và sửa chữa điện thoại được thực hiện một cách thống nhất và công khai. Quý khách hàng có thể yêu cầu theo dõi quá trình sửa chữa trực tiếp hoặc thông qua camera tại công ty.

- Đội ngũ kỹ thuật viên đảm bảo có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thực hiện các thao tác một cách nhanh gọn và chính xác nhất, cam kết không phát sinh bất kỹ hư hỏng hay lỗi linh kiện nào trong quá trình sửa chữa.

- Công ty chúng tôi cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm và đền bù khi khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ hoặc phát sinh hư hỏng nào bên trong thiết bị.

- Tình trạng tráo đổi, thay thế linh kiện khi chưa được sự đồng ý của khách hàng tuyệt đối cam kết chưa từng xảy ra tại Thuận Phát Mobile. Chúng tôi sẽ yêu cầu các bạn ký tên vào linh kiện để đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất.

- Trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình sửa chữa tại công ty chúng tôi được đầu tư đầy đủ, không ngừng trang bị những loại máy móc hiện đại và tiên tiến nhất để đảm bảo các thao tác được thực hiện một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhất.

- Tại công ty chúng tôi, nhân viên tiếp tân bắt buộc phải cung cấp cho quý khách hàng biên bản giao nhận khi các bạn đã đồng ý sửa chữa hoặc kiểm tra tình trạng của thiết bị. Biên bản giao nhận sẽ tạo thuận lợi hơn cho công ty và khách hàng khi bàn giao và nhận máy, đảm bảo uy tín của công ty và tính chuyên nghiệp khi hoạt động.

- Linh kiện được nhập khẩu trực tiếp và không qua bất kỳ cơ sở trung gian nào nên những dịch vụ tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo có mức giá tốt nhất cho quý khách hàng.

Nếu còn thắc mắc công ty Thuận Phát Mobile có thật sự uy tín hay không, bạn hãy mang thiết bị của mình đến tận nơi để trải nghiệm những dịch vụ và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhé.

Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, Thuận Phát Mobile hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo