Giá siêu rẻ khi sửa lỗi sọc màn hình iPhone 8 nhanh chóng tại TPHCM

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

iPhone 8 được hãng Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay cũng để lại nhiều ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Với phần cứng và thiết kế sang trọng, máy được trang bị màn hình 4,7 inch, màn hình hiển thị Retina HD với công nghệ mới True Tone, Chip Apple A11 Bionic....Tuy vậy, nhiều người phải đưa máy đi sửa lỗi sọc màn hình iPhone 8 khi vừa mới sử dụng máy trong thời gian ngắn.

Điện thoại iPhone 8 được trang màn hình chất lượng cùng cấu hình, tính năng hiện đại, hứa hẹn đem đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng trên màn hình xuất hiện các sọc dọc, sọc ngang màu đen, màu trắng hay các màu khác điều này làm cho người dùng không thể sử dụng máy khi số lượng sọc nhiều che hết màn hình gây khó khăn cho người dùng.

sua loi soc man hinh iphone 8

Một chiếc điện thoại iPhone 8 bị sọc màn hình được sửa tại trung tâm sửa chữa iPhone uy tín - Thuận Phát Mobile

Vậy khi iphone 8 bị sọc màn hình thì phải làm như thế nào?, sửa lỗi sọc màn hình iPhone 8 như thế nào?, nơi nào sửa màn hình điện thoại bị sọc dọc hiệu quả?, cách khắc phục lỗi sọc màn hình iPhone 8 như thế nào?

Bên cạnh đó còn có một số thắc mắc khác như: giá sửa màn hình iphone 8 bị sọc bao nhiêu?, sửa màn hình iphone 8 bị sọc giá bao nhiêu?, giá sửa lỗi sọc màn hình iphone 8?, sửa lỗi sọc màn hình iphone 8 giá rẻ tại TPHCM?, ở đâu sửa lỗi màn hình iPhone 8 bị sọc tại hcm?, sửa iphone 8 màn hình bị sọc hiệu quả?, địa chỉ sửa màn hình iphone 8 bị sọc giá rẻ?

Hiểu được nổi lo lắng này nên Thuận Phát Mobile chia sẻ những thông tin liên quan tới lỗi sọc màn hình điện thoại iPhone 8 nguyên nhân cũng như cách khắc phục sửa lỗi iPhone 8 bị sọc màn hình như thế nào tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa lỗi sọc màn hình iPhone 8 giá rẻ tại Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân nào khiến cho màn hình điện thoại iPhone 8 bị sọc?

Có rất nhiều nguyên nhân làm phát sinh lỗi màn hình bị sọc dọc trên iPhone 8 và dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu như:

  • Nếu vừa mới mua về không làm gì, không đánh rơi máy mà đã bị sọc màn hình thì có thể máy lỗi là do nhà sản xuất. Bởi có thể máy bị tác động trong quá trình sản xuất khi vận chuyển.
  • Trong quá trình sử dụng và trải nghiệm trên điện thoại dù cẩn thận đến mấy thì vẫn có khả năng bất cẩn làm rơi điện thoại, làm điện thoại va đập lực mạnh với vật cứng cũng là nguyên nhân dẫn đến việc lỗi iPhone 8 bị sọc màn hình.
  • Dù iPhone 8 được hãng trang bị chức năng kháng nước nhưng khi bị rớt xuống nước và vượt giới hạn cho phép thì máy có thể bị vào nước, thấm nước gây ra hiện tượng cháy, chập ic, mainboard gặp lỗi và cũng là nguyên nhân phát sinh lỗi màn hình bị sọc dọc, sọc ngang trên iPhone 8.
  • Trước khi điện thoại xuất hiện sọc mờ trên màn hình quý khách vừa cài đặt một số ứng dụng thì có thể là máy bị lỗi là do các ứng dụng này xung đột với nhau hoạt với hệ đề hành của máy.
  • Trường hợp xấu nhất là máy bị hư màn hình và khả năng phải thay màn hình iPhone 8 chính hãng thì mới khắc phục triệt để hiện tượng sọc màn hình này.
  • Nếu quý khách không thể tự mình xác định nguyên nhân chính xác lỗi màn hình iphone 8 bị sọc đen thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile để các kỹ thuật của chũng tôi kiểm tra miễn phí nhé.

Cách khắc phục sửa lỗi màn hình iPhone 8 bị sọc như thế nào?

  • Nếu mới mua điện thoại mà nó đã bị sọc màn hình thì hãy đưa máy đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng Apple để được kiểm tra và hưởng chế độ bảo hành của hãng.
  • Hãy thử khởi động lại máy vài lần khi máy đột ngột xuất hiện các vệt sọc trên màn hình điện thoại sẽ biến mất.
  • Quý khách có thể thử cách khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại iPhone 8 khi khởi động lại máy không có hiệu quả đây là cách đưa máy về trạng thái xuất xưởng. Cách này loại bỏ khả năng gây lỗi do phần mềm.
  • Nếu thử các cách trên mà màn hình điện thoại iPhone 8 bị sọc ngang vẫn không hết thì có thể máy đã bị hư phần cứng nào đó. Điều này có nghĩa là quý khách cần đưa máy đến trung tâm bảo hành hay sửa chữa iPhone uy tín để kiểm tra và khắc phục kịp thời. Tránh làm gián đoạn công việc cũng như giải trí của quý khách quá lâu.
  • Vậy địa chỉ nào sửa lỗi màn hình iphone 8 bị sọc dọc uy tín, hiệu quả nhất tại HCM? Đó là điều làm cho người dùng vô cùng hoan mang bởi có quá nhiều nơi sửa chữa tại khu vực này. Vì thế, hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra nguyên nhân thực sự iPhone 8 bị lỗi sọc nhanh chóng nhé.

Sửa lỗi sọc màn hình cho iPhone 8 tại Thuận Phát Mobile sẽ có lợi ích gì?

  • Khi đưa máy sửa tại Thuận Phát Mobile điện thoại của quý khách sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành sửa chữa, khắc phục thành công các lỗi trên điện thoại iPhone, Nokia, Samsung, HTC, Sony, Oppo cùng nhiều hãng điện thoại khác.
  • Linh kiện sử dụng khi cần thay thế đảm bảo là hàng zin chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sửa chữa, thay thế minh bạch, quý khách có thể theo dõi trực tiếp quá trình thay thế nên không lo bị đánh tráo linh kiện của máy.
  • Chi phí, giá thành luôn nằm trong top thấp nhất thị trường Hồ Chí Minh.
  • Thời gian sửa, thay thế lỗi nhanh chóng, có thể đợi lấy ngay trong ngày.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, có chế độ 1 đổi 1 linh kiện trong 3 tháng đầu sau khi sửa chữa, thay mới.
  • Có cơ hội nhận ngay Giftcard có giá trị, ưu đãi giảm giá khi sửa chữa lần kế tiếp.

sua iphone 8 bi soc man hinh

Thuận Phát Mobile - địa chỉ sửa lỗi màn hình iphone 8 bị sọc ngang, sọc dọc hiệu quả, nhanh chóng, giá rẻ

Quy trình sửa sọc màn hình iPhone 8 tại Thuận Phát Mobile

Bước thứ 1: Nhân viên tiếp tân tiếp nhận điện thoại iPhone 8, lắng nghe tình trạng máy từ khách hàng và kiểm tra tình trạng bên ngoài và các chức năng của máy.

Bước thứ 2: Kỹ thuật kiểm tra màn hình, xác định nguyên nhân lỗi sọc màn hình cho iPhone 8 là gì và đưa ra hướng khắc phục lỗi nhanh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Bước thứ 3: Nhân viên tư vấn thông báo giá sửa iphone 8 bị lỗi sọc màn hình bao nhiêu cho khách hàng biết. Nếu khách đồng ý thì tiến hành bước sửa chữa, thay thế.

Bước thứ 4: Kỹ thuật viên tiến hành sửa lỗi sọc màn hình và quý khách sẽ theo dõi quá trình này. Sau khi hoàn tất sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước thứ 5: Nhân viên tiếp tân cùng khách hàng kiểm tra lại máy sau khi được sửa chữa.

Bước thứ 6: Khi khách hàng hài lòng thì nhân viên tiếp tân sẽ bàn giao máy cho khách đồng thời thông báo chính sách và chế độ bảo hành cho khách hàng biết và khách thanh toán phí sửa chữa cho trung tâm.

Một số dịch vụ chất lượng cao và giá rẻ nhất tại TPHCM

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo