Địa chỉ sửa, thay ic wifi iphone 7 giá rẻ, "hàng xịn" tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iPhone 7 bị hư IC Wifi hay hư dây Angten Wifi điều làm cho chúng ta gián đoạn công việc hoặc giải trí vì máy không thể kết nối wifi được, bị ẩn wifi hoặc bắt wifi chập chờn. Như vậy có phải iPhone 7 hư Wifi và cần phải thay ic wifi iPhone 7 hay không? Đây là điều làm cho người dùng lo lắng và vô cùng khó chịu.

Với nhịp sống hiện đại, công nghệ di động ngày càng phát triển, những chiếc smartphone không chỉ giúp liên lạc, giải trí, chụp hình, xem báo, check mail thậm chí nó còn giúp ta thực hiện báo cáo công việc mọi lúc mọi nơi, kinh doanh một các dễ dàng nhờ vào các ứng dụng và để máy có thể hoạt động như thế thì wifi là điều cần thiết. Và nếu chẳng may chiếc iPhone 7 bị hư ic Wifi thì mọi hoạt động online của bạn bị gián đoạn. Tại sao iphone 7 mất wifi và cách khắc phục lỗi iphone 7 bị hư ic Wifi nhanh?

sua wifi iphone 7

Thuận Phát Mobile chuyên sửa iPhone 7 không kết nối được wifi

Một số câu hỏi thường gặp khi iphone mất wifi: thay ic wifi iphone 7 giá bao nhiêu?, giá thay ic wifi iphone 7?, thay ic wifi iphone 7 chính hãng ở đâu tại TPHCM?, sửa iphone 7 bị hư ic Wifi giá bao nhiêu?, ở đâu sửa iphone 7 hư ic Wifi tốt nhất?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay ic wifi iphone 7 nhanh tại Thuận Phát Mobile.

Dấu hiệu cho thấy nên sửa thay ic wifi iphone 7 sớm

Với các hiện tượng được liệt kê dưới đây điều chứng tỏ rằng angten Wifi hay ic wifi điện thoại của bạn đang gặp lỗi và cần sửa ic wifi iphone 7 hay thay ic wifi iphone 7 mới có thể hoạt động bình thường trở lại.

+ iPhone 7 không tìm được wifi.

+ iPhone 7 bắt được wifi nhưng không kết nối.

+ iPhone 7 không bật được wifi.

+ iPhone 7 không bắt được wifi.

+ iPhone 7 không dò được wifi.

+ iPhone 7 không kết nối được wifi.

+ iPhone 7 nhận wifi nhưng không vào được internet.

+ Mục wifi trong phần setting bị ẩn, không tắt mở được Wifi (một vài trường hợp sẽ không thể vào được mục wifi hoặc vào được nhưng không bật tắt được).

+ Máy bắt sóng Wifi được nhưng khi đăng nhập vào thì nó liên tục báo lỗi không đúng mật khẩu.

+ Máy bật wifi được nhưng không bắt được bất kỳ sóng Wifi nào mặc dùng đúng gần modem phát wifi. Đã thực hiện thay angten Wifi iphone 7 mới nhưng vẫn không bắt sóng wifi được.

+ Đã thay angten Wifi nhưng bắt sóng Wifi vẫn yếu và chập chờn lúc nhận lúc không.

Nguyên nhân làm cho điện thoại iPhone 7 bị hư ic wifi

IC wifi có chức năng thu phát sóng Wifi, điều khiển nhận tín hiệu Wifi của máy vì thế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng IC wifi bị hư hỏng dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu.

– Hầu như tất cả những trường hợp dễ dẫn đến hư ic wifi iphone 7 đều do người dùng vô tình làm rơi máy gây ra chấn động nên ảnh hưởng đến chức năng bắt sóng wifi của máy.

– Khi là rơi máy xuống nước không xử lý thì lâu dần gây ra hiện tượng oxy hoá mục chân IC wifi và dẫn đến tình trạng iphone 7 hư ic wifi là điều không tránh khỏi.

Vì sao nên thay ic wifi iPhone 7 tại Thuận Phát Mobile?

Thuận Phát Mobile là thương hiệu được nhiều người biết đến tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại uy tín, đã thành công trong việc sửa hàng triệu chiếc smartphone của nhiều hãng khác nhau. Với phương châm “trị dứt bệnh” nên đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn kỹ lưỡng trong việc sửa chữa. Cũng vì thế mà đã tạo được niềm tin ở khách hàng.

thay ic wifi iphone 7

Thuận Phát Mobile - địa chỉ thay IC wifi iPhone 7 giá rẻ tại TPHCM

Với đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết với nghề, có nhiều năm làm việc trong môi trường sửa chữa iPhone chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ lúc đầu sẽ luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Thuận Phát Mobile luôn sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế, có nguồn cung cấp ổn định nên chi phí khách hàng bỏ ra rẻ hơn nơi khác. Khi cần sửa wifi iphone 7 hay thay ic wifi iphone 7 thì nhớ đưa máy đến Thuận Phát Mobile ở địa chỉ 514 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 5 để được kiểm tra và sửa, thay nhanh nhé.

ic wifi iphone 7

Gọi ngay số 0937.970.101 để biết giá thay IC Wifi iPhone 7 bao nhiêu tiền? Và để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé.

Quy trình sửa, thay ic wifi iphone 7 tại Thuận Phát Mobile

- Nhân viên tiếp tân nhận máy và tiếp nhận tình trạng của máy từ khách hàng, sau đó kiểm tra sơ bộ toàn bộ các chứa năng của máy. Thông báo lỗi phát sinh (nếu có) và phí sửa chữa cho khách hàng. Khách hàng đồng ý thì tiến hành bước kế tiếp.

- Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy kỹ lần nữa để xác định lỗi, nguyên nhân dẫn đến tình trạng iphone 7 không bắt wifi được. Sau đó đưa ra phương án khắc phục chỉ sửa hoặc cần thay ic wifi iphone 7 chính hãng mới để máy bắt sóng wifi bình thường trở lại.

– Sau khi hoàn thành sửa ic wifi cho máy thì kỹ thuật lại test lại các chức năng của máy bao gồm chức năng thu phát wifi của máy trước khi bàn giao cho khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo