Tư vấn mẹo khắc phục Samsung Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc chính xác nhất

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Mang hình dáng mới mẻ, độc đáo cùng nhiều chức năng hiện đại, Samsung Galaxy J7, J7 2016 đã chứng minh được ưu thế tuyệt đối của mình ở phân khúc smartphone tầm trung. Cho đến hiện tại, bộ đôi sản phẩm này vẫn nhận được sự ưa chuộng không hề nhỏ từ giới trẻ, thanh thiếu niên tại địa bàn TP.HCM. Tuy nhiên, tình trạng J7, J7 2016 không nhận sạc bị nhiều người phản ánh đã trở thành khuyết điểm khá lớn khiến người tiêu dùng gặp phải các rắc rối không hề nhỏ khi sử dụng và trải nghiệm.

Nguồn điện luôn là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng hoạt động của điện thoại. Nếu quá trình sạc pin xảy ra vấn đề, chiếc dế yêu của bạn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng mất nguồn, bị sập nguồn bất ngờ vào những lúc cần thiết. Vậy nguyên nhân tại sao gây ra lỗi này và cách khắc phục như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Câu hỏi liên quan: Sửa Samsung Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc ở đâu?, địa chỉ sửa Samsung J7, J7 2016 không nhận sạc giá rẻ?, J7, J7 2016 không nhận sạc sửa như thế nào?.

1. Nguyên nhân Samsung Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc:

Không chỉ Samsung J7, J7 2016, hầu hết các thiết bị smartphone trên thị trường hiện nay, bao gồm cả các dòng sản phẩm của thương hiệu khác như Apple, Nokia, Sony đều có thể gặp phải tình trạng không nhận sạc. Thông thường, lỗi này thường phát sinh vì các nguyên nhân như sau:

- Điện thoại của bạn đang được cắm sạc tại một ổ điện không ổn định hoặc đã bị hư hỏng. Trường hợp này dễ dẫn đến tình trạng sạc không vào điện hoặc chập chờn lúc có lúc không.

- Bộ dây sạc bạn đang sử dụng không phải là phụ kiện chính hãng phân phối riêng cho từng dòng sản phẩm nên không tương thích hoàn toàn với thiết bị Samsung J7, J7 2016. Tuy các bộ dây sạc của các sản phẩm khác có thể kết nối được với thiết bị của bạn và cung cấp nguồn năng lượng cho viên pin. Tuy nhiên mỗi cáp sạc của mỗi thương hiệu sẽ cung ứng điện năng và thông số kỹ thuật khác nhau nếu bạn sử dụng cáp sạc của hãng khác, lâu dài sẽ gây ra tình trạng không nhận sạc.

- Hư hỏng của bộ dây sạc cũng có thể là nguyên nhân khiến quá trình sạc pin không hiệu quả.

- Người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị điện thoại ở những môi trường có độ ẩm cao hoặc khói bụi dày đặc. Trong trường hợp này, cổng sạc USB có độ ẩm cao sẽ bị rỉ sét hoặc bám đầy bụi bẩn lên khu vực tiếp xúc, cản trở quá trình sạc pin.

- Các hư hỏng phần cứng như mainboard bị lỗi, chân sạc bị lỏng hoặc hư hoàn toàn cũng có thể khiến điện thoại J7, J7 2016 không nhận sạc.

- Viên pin của bạn đã bị chai hoặc sưng phồng, chảy nước khiến thiết bị không nhận nguồn điện sạc như bình thường.

>>> Xem thêm: [SỐC] Sửa chữa, thay thế ic wifi Samsung Galaxy J7 Prime giá "bao" rẻ tại TP.HCM

Nguyên nhân Samsung Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc
Sửa chữa Samsung Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc tại Thuận Phát Mobile

 

2. Cách khắc phục lỗi Samsung J7, J7 2016 không nhận sạc:

- Kiểm tra khu vực sạc: Như chúng tôi đã nhắc đến ở mục trên, sự không ổn định của ổ điện cũng là nguyên nhân khiến điện thoại không nhận sạc. Bạn nên chọn những khu vực thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời để sạc pin điện thoại. Bên cạnh đó, bạn cần phải chắc chắn rằng ổ điện vẫn còn hoạt động bình thường, dây cắm vẫn chắc chắn, không bị hở hoặc đứt dây.

- Thay thế bằng bộ dây sạc chính hãng: Nếu bạn đang sử dụng một bộ dây sạc kém chất lượng hoặc của sản phẩm khác khi sạc pin cho thiết bị của mình, hãy nhanh chóng thay thế chúng bằng bộ dây sạc chính hãng và đảm bảo chất lượng hơn. Việc làm này không những khắc phục được tình trạng không nhận sạc mà còn đảm bảo được tuổi thọ và độ bền cho viên pin trong thời gian dài.

- Vệ sinh khu vực cổng sạc: Để loại bỏ những vết bẩn và vật cản trở ở khe cắm sạc điện thoại, hãy dùng một cây bông tăm nhỏ và làm sạch sâu bên trong. Bạn có thể sử dụng cồn để làm sạch khu vực này. Tuyệt đối không dùng gió hoặc miệng để thổi các vết bụi vì chúng có thể khiến các vật thể này len lỏi vào sâu bên trong các linh kiện quan trọng khác.

- Khôi phục cài đặt gốc của điện thoại: Đây là một trong những phương án khắc phục hiệu quả nhất nếu các nguyên nhân phần mềm khiến thiết bị của bạn không nhận sạc. Tuy nhiên, trước khi sử dụng phương án này, bạn nên cân nhắc kỹ vì chúng sẽ xóa bỏ toàn bộ những dữ liệu trên máy, đưa hệ thống về lại trạng thái ban đầu như lúc mới mua về. Để đảm bảo, bạn hãy chuẩn bị thêm một thiết bị khác để sao lưu các file dữ liệu và thông tin quan trọng nhé.

- Thay pin điện thoại khi Samsung J7, J7 2016 không nhận sạc: Viên pin bị hư hỏng sẽ khiến thiết bị không nhận sạc hoặc quá trình sạc gặp một vài sự cố khi được kích hoạt. Tuy được thiết kế theo dạng pin rời, có thể dễ dàng thay thế viên pin mới ngay tại nhà nhưng bạn nên lưu ý, hãy đến các cơ sở uy tín và chuyên nghiệp để được bảo hành cũng như đảm bảo chất lượng và tuổi thọ viên pin được tốt hơn.

Nếu chẳng may gặp phải các hư hỏng nặng nề của phần cứng, sẽ rất khó khăn để bạn có thể khắc phục ngay tại nhà. Cách tốt nhất là mang đến các cơ sở sửa chữa đảm bảo uy tín để nhận sự tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia để có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đến với Thuận Phát Mobile, quý khách hàng không những không cần lo lắng với chất lượng dịch vụ mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng tuyệt vời nhất hiện nay.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Bên cạnh khắc phục J7, J7 2016 không nhận sạc, Thuận Phát Mobile còn cung cấp những dịch vụ khác như:

3. Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc:

Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cũng như sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi cần sửa chữa và khắc phục các sự cố của điện thoại di động. So với những cơ sở hoạt động nhỏ lẻ khác trên địa bàn thành phố hiện nay, Thuận Phát Mobile luôn có những ưu điểm thật sự nổi trội hơn như:

- Mang đến sự hài lòng cho 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại công ty.

- Nhận được sự tin tưởng và uy tín từ đại bộ phận khách hàng tại TP.HCM hiện nay.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

- Khắc phục các sự cố không nhận sạc, bị mất nguồn, lỗi cảm ứng,...hiệu quả, chính xác trong thời gian ngắn nhất.

- Chi phí cho các dịch vụ sửa chữa thấp nhất, giá rẻ để đảm bảo tiết kiệm chi phí cho khách hàng một cách tối đa.

- Thời gian bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng tùy vào từng loại sản phẩm.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

- Không xảy ra tình trạng luộc đồ hoặc tráo đổi các linh kiện bên trong thiết bị của khách hàng.

- Linh kiện thay thế cam kết là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển không qua trung gian.

- Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng.

- Quy trình sửa chữa thống nhất, công khai và được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất.

- Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng thẻ VIP, thẻ thành viên cho khách hàng quen thuộc tại công ty.

Với nhiều ưu đãi như trên, Thuận Phát Mobile ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Nếu có nhu cầu cần sửa J7, J7 2016 không nhận sạc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo