Hướng dẫn khắc phục sửa iPhone 5 bị nóng máy hiệu quả, an toàn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cũng như các smartphone khác sau một thời gian sử dụng thì iPhone 5 cũng mắc những lỗi phổ biến trong đó điển hình là lỗi iphone 5 bị nóng máy hao pin nhanh. Như vậy, tại sao, nguyên nhân nào khiến cho điện thoại iPhone 5 nóng máy bất thường và giải pháp khắc phục lỗi này như thế nào? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết mà Thuận Phát Mobile dưới đây.

Một số câu hỏi phổ biến khi gặp lỗi iphone 5 bị nóng và nhanh hết pin: sửa iphone 5 bị nóng máy giá bao nhiêu?, giá sửa iphone 5 bị nóng máy bao nhiêu tiền?, địa chỉ sửa iphone 5 bị nóng máy uy tín?, ở đâu sửa iphone 5 bị nóng máy giá rẻ tại HCM?, sửa iphone 5 bị nóng máy như thế nào?, khắc phục iphone 5 bị nóng máy hao pin nhanh như thế nào?

iphone 5 bi nong may

Điện thoại iPhone 5 bị nóng máy và nhanh hết pin khi vừa sử dụng máy một chút

Những nguyên nhân dấn đến tình trạng iPhone 5 bị nóng máy

Có nhiều nguyên nhân khác nhau làm phát sinh lỗi nóng máy nhanh hết pin trên iPhone 5 và dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

+ Khi đang sử dụng 3G máy nóng lên bất thường.

+ Do máy có nhiều ứng dụng chạy ngầm nên mặc dù không sử dụng máy vẫn bị nóng và hết pin nhanh.

+ Thường xuyên chơi game, xem phim…làm cho máy hoạt động quá công suất trong một thời gian dài cũng dễ dẫn đến hiện tượng iphone 5 nhanh nóng máy.

+ Có thể pin iPhone 5 bị hư nên dẫn đến trình trạng nóng máy nhanh hết pin mặc dù vừa sạc pin xong, chỉ sử dụng một chút.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iPhone 5 bị nóng máy tại Thuận Phát Mobile.

Giải pháp khắc phục sửa iPhone 5 bị nóng máy hiệu quả

Trước khi khắc phục lỗi nóng máy cho iPhone 5 thì cần phải xác định nguyên nhân gây ra lỗi từ đó mới có giải pháp khắc phục hiệu quả và nhanh hơn.

+ Nếu bạn bật 3G khoảng 10 phút đến 20 phút thì thấy điện thoại bị nóng lên thì hãy thử tắt tính năng này đi và sử dụng wifi thay thế cho 3G.

+ Điện thoại nóng máy có thể là do nhiều ứng dụng chạy ngầm làm tốn nhiều tài nguyên của máy. Vậy điều cần làm là kiểm tra xem ứng dụng nào chiếm nhiều tài nguyên của máy và hãy tắt nó đi. Cách kiểm tra bằng cách vào Cài đặt => General => Usage rồi sau đó chọn Battery Usage.

+ Khi đi đang chơi game thì máy nóng lên đây cũng là chuyện bình thường nhưng để hạ nhiệt cho chú dế của mình thì nhớ tắt những ứng dụng đang chạy ngầm đi trước rồi mới mở game lên chơi.

+ Có thể điện thoại iPhone 5 nóng máy là do máy được cài đặt nhiều phần mềm nhưng nó không tương thích với nhau nên dẫn đến xung đột lẫn nhau. Lúc này, bạn nên thử khởi động lại máy, rồi kiểm tra xem là ứng dụng nào đã làm cho nóng máy lên bất thường thì tiến hành tắt nó đi. Nếu đã tắt mà vẫn chưa cải thiện được việc nóng máy thì hãy chuyển sang chế độ Safe mode.

+ Khi những giải pháp trên vẫn chưa khắc phục được vấn đề bị nóng máy của iPhone 5 thì hãy sao lưu dữ liệu trên máy rồi tiến hành restore lại máy (đưa máy về trạng thái xuất xưởng) - khi làm thao tác này mọi dữ liệu và phần mềm, ứng dụng trên máy sẽ bị xóa sạch.

+ Khi điện thoại iphone 5 nóng máy khi sạc pin thì có thể cục pin của máy đã bị chai, hay là dây cáp nguồn bị hư hoặc trước đó thay phải cục pin kém chất lượng. Giải pháp khắc phục tốt nhất là thay pin iphone 5 chính hãng mới hoặc thay dây cáp nguồn mới cho máy.

khac phuc iphone 5 bi nong may

Thay pin mới cho iPhone 5 để khắc phục lỗi nhanh nóng máy trên iPhone 5

Nếu đã thử hết mọi cách trên mà iPhone 5 nóng máy nhanh hết pin vẫn chưa được khắc phục triệt để thì tốt nhất bạn nên đưa máy đến trung tâm sửa chữa iPhone uy tín để được kiểm tra và xác định nguyên nhân gây lỗi chính xác và đưa ra phương án khắc phục sửa lỗi nóng máy iPhone 5 cho bạn nhanh.

Hãy gọi 0937.970.101 để biết giá sửa iPhone 5 bị nóng máy bao nhiêu cũng như giá dịch vụ khác thì vui lòng gọi để báo giá nhanh.

Khi cần sửa iPhone 5 bị nóng máy thì hãy đến ngay Thuận Phát Mobile

Đến với Thuận Phát Mobile khi có nhu cầu cần sửa chữa điện thoại, quý khách hàng không những hài lòng với chất lượng dịch vụ sửa iPhone 5 bị nóng máy mà còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ điển hình như:

- Cam kết luôn sử dụng linh kiện chính hãng và zin 100%.

- Toàn bộ linh phụ kiện được nhập khẩu mà không qua trung gian nên luôn đảm bảo được mức giá ổn đình và thấp nhất cho quý khách hàng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp sửa chữa để mang đến những sản phẩm tốt nhất.

- Nhân vân tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc và tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

- Báo giá chính xác, nhanh chóng cho các dịch vụ sửa chữa iPhone 5 bị nóng máy cũng như các dịch vụ khác tại trung tâm của chúng tôi.

- Tặng ngay thẻ thành viên, thẻ VIP cho khách hàng thân thiết.

- Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho quý khách hàng vào những dịp lễ tết.

- Toàn bộ quy trình sửa chữa,thay thế linh kiện sẽ được thực hiện công khai và khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.

- Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện bên trong điện thoại của quý khách hàng.

- Chế độ 1 đổi 1 linh kiện trong thời gian 3 tháng đầu nếu có phát sinh hư hỏng sau sửa chữa.

- Thời gian bảo hành từ 6 - 12 tháng cho các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện điện thoại.

Thuận Phát Mobile luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để đảm bảo sự uy tín và chuyên nghiệp của trung tâm chúng tôi. Nếu có nhu cầu cần sửa iPhone 5 bị nóng máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và kiểm tra miễn phí nhé.

Thuận Phát Mobile không chỉ là nơi sửa iPhone 5 bị nóng máy hiệu quả mà còn là địa chỉ thay màn hình iphone 5 uy tín tại HCM.

Một số thông tin liên quan tới iPhone 5

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo