Khắc phục, sửa và thay loa trong iPhone 5 uy tín, giá rẻ tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Có rất nhiều người sử dụng iPhone 5 đã phàn nàn rằng chiếc điện thoại của họ bị hư loa trong và thật sự điều đó khiến cho họ có cảm giác rất khó chịu và phiền phức khi nghe điện thoại không nghe được gì nhưng khi đeo tai nghe hoặc là bật loa ngoài thì vẫn nghe bình thường. Vậy nguyên nhân nào khiến cho loa trong iphone 5 bị hư? Làm sao để sửa iPhone 5 bị hư loa trong nhanh? Có cần phải thay loa trong iphone 5 hay không?.

Hiện tượng iPhone 5 hư loa trong có nghĩa là khi bạn đang đàm thoại nhưng lại không hề nghe thấy được âm thanh phát ra bên trong loa hoặc có nghe thấy nhưng rất nhỏ hoặc lúc nghe được lúc không hay là bị rè tuy nhiên khi bật loa ngoài thì lại không có vấn đề gì nữa, nghe tai nghe cũng không có vấn đề gì luôn.

iphone 5 bi hu loa trong

Điện thoại iPhone 5 hư loa trong làm cho người dùng không nghe được gì khi đàm thoại

Một số thắc mắc khi gặp lỗi với loa trong: thay loa trong iphone 5 giá bao nhiêu?, giá thay loa trong iphone 5?, địa chỉ thay loa trong iphone 5 giá rẻ?,  sửa iphone 5 bị hư loa trong giá bao nhiêu?, giá sửa iphone 5 bị hư loa trong?, địa chỉ sửa iphone 5 bị hư loa trong giá rẻ?, sửa loa trong iphone 5 giá bao nhiêu?, ở đâu sửa loa trong iphone 5 giá rẻ?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ thay loa trong iPhone 5 tại Thuận Phát Mobile.

Biểu hiện cho thấy loa trong iphone 5 bị hư

Khi thực hiện cuộc đàm thoại mà điện thoại iphone 5 loa trong không nghe thấy được gì hay là loa trong nghe nhỏ xíu, phát ra âm thanh rè hay có những âm thanh lạ nhưng khi bật loa ngoài hay đeo tai phone thì vẫn nghe được bình thường thì những biểu hiện này có thể cho thấy loa trong iphone 5 bị hư rồi.

Nguyên nhân khiến cho iphone 5 bị hư loa trong

-  Nguyên nhân dẫn đến tình trạng loa trong iphone 5 nghe nhỏ là do bụi bẩn bấm vào máy nhiều làm cản trở việc thu, phát âm thanh cho người dùng.

- Do người dùng làm rơi khiến cho máy va đập mạnh làm ảnh hưởng đến các mạch trong điện thoại bị động hay bị đứt dây loa hoặc là khi thời tiết trở nên ẩm thấp hoặc là bị rơi vào nước cũng dẫn đến tình trạng loa trong iphone 5 bị rè hoặc không nghe được gì.

- Lỗi iphone 5 không nghe được loa trong xuất hiện khi bạn vừa cài phần mềm hay ứng dụng nào đó vào máy nhưng không may nó lại gây ra xung đột với các phần mềm, ứng dụng khác trong máy làm cho loa trong của máy không hoạt động tốt được.

- Khi điện thoại không thể nghe được gì ngay cả khi bật loa ngoài hay gắn tai nghe vào thì có thể loa trong của iPhone 5 bị hư hay các phần cứng liên quan tới loa bị lỗi.

- Ngoài hiện tượng hư loa trong thì loa ngoài iphone 5 bị hư cũng là lỗi được nhiều người dùng phản ảnh. Bên cạnh đó cũng có một số lỗi phổ biến ở iPhone 5 như:

     iPhone 5 hỏng ic cảm ứng

Cách khắc phục khi điện thoại iPhone 5 bị hư loa trong

-  Nếu loa trong bị lỗi khi vừa cài phần mềm vào máy gây xung đột với nhau thì hãy tiến hành Restore lại máy và không nên Jailbreak, khi Restore xong thì thử xem loa trong của iphone 5 có hoạt động được bình thường hay không.

- Nếu nghi loa ngoài iphone 5 bị rè là do bụi bẩn hoặc bị dính nước, nếu bạn là người am hiểu về điện thoại và có dụng cụ tháo máy thì hãy tháo máy ra dùng một miếng vải mềm khô lau sạch bụi và ẩm mốc trong máy, sau đó lắp lại và thử gọi điện xem trình trạng lỗi loa trong đã hết rè hay chưa.

- Nếu là do bị đứt dây loa khiến cho điện thoại iPhone 5 không nghe được gì khi đàm thoại thì cần phải thay loa trong iphone 5 chính hãng thì mới nghe được bình thường khi đàm thoại.

- Còn nếu như do lỗi từ main mới gây lên đứt đường dây cung cấp nguồn cho loa hay là bị lỗi đường dây tín hiệu truyền đến loa thì có thể sẽ phải thay loa mới cho chú dế của bạn mới có thể phát ra âm thanh rõ được.

Nếu bạn là người am hiểu, có thể tự sửa điện thoại iPhone 5 thì có thể tìm mua loa trong iphone 5 để tự thay thế nhớ tìm địa chỉ uy tín để mua loa trong chính hãng thay cho chú dế của mình. Còn nếu bạn không phải là người am hiểu về điện thoại thì việc cần làm là tìm được địa chỉ sửa chữa iphone uy tín để đưa điện thoại đến sửa chữa. Vậy tại Hồ Chí Minh địa chỉ sửa iphone 5 bị hư loa trong uy tín ở đâu? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay dưới đây mời bạn tham khảo.

Giá sửa loa trong iPhone 5 bao nhiêu hay giá thay màn hình cảm ứng iphone 5 chính hãng bao nhiêu cũng như các thông tin khác thì hãy gọi 0937.970.101 để được giải đáp nhanh nhất.

Địa chỉ sửa chữa, thay loa trong iphone 5 uy tín, giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Khi chẳng may điện thoại iphone 5 hư loa trong cần tìm nơi uy tín để sửa loa trong iphone 5 thì hãy mang đến Thuận Phát Mobile – trung tâm chuyên sửa chữa iPhone uy tín tại Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ kiểm tra, xác định lỗi và sửa loa trong cho iphone 5 nhanh với mức chi phí hợp lý.

thay loa trong iphone 5

Thuận Phát Mobile - địa chỉ thay loa trong iPhone 5 giá rẻ, lấy liền

Khi mang máy sửa loa trong bị hư tại Thuận Phát Mobile bạn không chỉ được kiểm tra kỹ lưỡng để xác định đúng lỗi mà còn được kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí. Được thay thế linh kiện chính hãng 100% và giá sửa iphone 5 bị hư loa trong cũng thấp nhiều nơi khác cùng khu vực.

Bên cạnh đó, được kỹ thuật giỏi nghề, kinh nghiệm lâu năm thực hiện sửa chữa nên an tâm máy sẽ được trị triệt để lỗi không phát sinh sau này. Thời gian bảo hành lại dài hạn nên bạn sẽ vô cùng an tâm khi sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo