Cách đơn giản khắc phục sửa lỗi iPhone 5s bị treo táo hiệu quả

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Treo táo là một lỗi khá phổ biến đối với người dùng iPhone nhất là iPhone 5s, nhất là đối với những chiếc điện thoại đã Jailbreak. Nó làm cho người dùng lo lắng và không biết tại sao iphone 5s bị treo táo? Nguyên nhân và cách khắc phục iphone 5s bị treo táo như thế nào? Hãy theo dõi bài viết được Thuận Phát Mobile chia sẻ dưới đây tìm hiểu và biết cách khắc phục sửa lỗi iPhone 5s bị treo táo nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản.

Một số thắc mắc của người dùng khi gặp lỗi treo máy trên iPhone 5s: sửa iphone 5s bị treo táo giá bao nhiêu?, giá sửa iphone 5s bị treo táo?, địa chỉ sửa iphone 5s bị treo táo giá rẻ?, sửa lỗi treo táo iphone 5s giá bao nhiêu?, giá sửa lỗi treo táo iphone 5s?, địa chỉ sửa lỗi treo táo iphone 5s uy tín?, ở đâu sửa lỗi treo táo iphone 5s giá rẻ?

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa lỗi iPhone 5s bị treo táo tại Thuận Phát Mobile.

Biểu hiện nhận biết khi iPhone 5s bị treo táo

Khi tiến hành jailbreak cho iPhone 5s thì xuất hiện tình trạng treo máy đây có lẻ là biểu hiện mà nhiều người dùng mắc phải và thường thắc mắc rằng tại sao iphone 5s bị treo táo sau khi jailbreak?

Điện thoại iphone 5s hay bị treo táo sau khi tải ứng dụng hay phần mềm mới về máy để sử dụng.

Hiện tượng treo táo khi restore iphone 5s cũng là hiện tượng phổ biến được nhiều người dùng phản ảnh.

Một số điện thoại iphone 5s treo táo màn hình đỏ hoặc là bị treo táo nhấp nháy liên tục không vào được màn hình chính của máy.

iphone 5s bi treo tao

Điện thoại iPhone 5s bị treo táo không vào được màn hình chính cho tới khi hết pin

Một số người dùng phản ảnh rằng điện thoại iphone 5s bị treo táo khi reset làm cho họ không thể nào thực hiện reset máy.

Nguyên nhân làm phát sinh lỗi iPhone 5s bị treo táo

Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến hiện tượng iPhone 5s bị treo táo là do điện thoại của bạn đã từng jailbreak, trong đó có một số ứng dụng hoặc phần mềm không phù hợp với hệ điều hành mà máy đang sử dụng dẫn đến xung đột làm cho không thể truy cập vào màn hình chính của máy gây ra hiện tượng iphone 5s bị treo táo màn hình xanh này.

iPhone 5s trong tình trạng pin yếu khi jailbreak cũng có thể dẫn đến tình trạng iphone 5s tự nhiên treo táo. Vì vậy, khi muốn jailbreak thì máy phải đảm bảo dung lượng pin của máy phải trên 20% pin và bộ nhớ của máy phải trống 3GB.

Điện thoại của bạn phải chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc nên dẫn đến tình trạng quá tải và xảy ra tình trạng iphone 5s treo táo khởi động liên tục. Hay sau khi bạn tải một ứng dụng mới nhưng nó lại không tương thích với một số ứng dụng trên máy hoặc là với hệ điều hành của máy nên gây ra xung đột phần mềm dẫn đến phát sinh lỗi iphone 5s treo táo xanh màn hình.

Cách khắc phục tình trạng treo táo iphone 5s

Reset lại máy

Nếu điện thoại của bạn không nằm trong trường hợp bị treo táo khi reset thì Reset lại máy là giải pháp được lựa chọn hàng đầu để giải quyết tình trạng treo máy hiệu quả nhất. Trước khi thưc hiện quá trình Reset thì hãy sạc pin iphone 5s đến 50% dung lượng pin rồi sau đó nhấn và giữ 2 phím nguồn và phím home đến khi nào màn hình máy tắt đi và hiển thị quả táo khuyết trở lại. Có nhiều máy đã thành công ngay ở bước này.

Nếu ở bước này vẫn chưa thành công, thì hãy tiếp tục nhấn và giữ phím tăng âm lượng khoảng 90 giây, nếu bước này vẫn chưa khắc phục lỗi treo táo iphone 5s được. Lúc này, hãy tiếp tục nhấn và giữ lại phím nguồn + phím Home, và đợi cho tới khi nào máy tắt và khởi động lại. Ở bước này ướt tính có khoảng 60% số lượng điện thoại iPhone 5s bị treo táo được khắc phục ngay bước này. Và nên thực hiện thao tác trên vài lần, nếu vẫn không khắc phục được lỗi, bạn hãy chuyển qua cách Restore lại máy.

Restore máy

Để thực hiện bước này bạn phải cài đặt iTunes với phiên bản mới nhất vào máy tính. Sau đó hãy kết nối điện thoại với máy tính này rồi ấn giữ phím nguồn và phím home rồi đợi cho tới khi nào trên màn hình lại xuất hiện logo rồi thả phím nguồn nhưng vẫn giữ phím home khoảng 10 giây nữa cho đến khi hình iTunes trên màn hình iPhone 5s. Và lúc này giao diện iTunes trên máy tính cũng xuất hiện một hộp thoại.

sua iphone 5s bi treo tao

Sửa iphone 5s bị treo táo bằng cách restore iPhone 5s với iTunes

Để restore lại iPhone 5s thì hãy click vào "Update and Restore", sau đó máy tính sẽ tự động tải về phiên bản iOS mới nhất và cài đặt vào điện thoại của bạn. Tuỳ vào tốc độ mạng mà thời gian hoàn thành quá trình này. Với cách Restore iPhone 5s với iTunes này có thể khắc phục sửa iphone 5s bị treo táo do phần mềm gây ra.

Nếu đã áp dụng các cách trên mà vẫn chưa khắc phục tình trạng iPhone 5s treo táo thì hãy đưa đến địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín để kiểm tra và hỗ trợ sửa lỗi nhanh hơn vì khả năng máy bị treo táo là do phần cứng của máy bị hỏng. Vậy việc cần thiết nhất lúc này là tìm ngay địa chỉ sửa iPhone 5s bị treo táo uy tín gần nhất tại nơi sinh sống.

Hãy gọi 0937.970.101 để biết giá sửa iphone 5s bị treo táo bao nhiêu? Hoặc muốn biết giá thay màn hình cảm ứng iphone 5s cũng như giá dịch vụ khác thì vui lòng gọi để báo giá nhanh.

Địa chỉ sửa iPhone 5s bị treo táo uy tín tại TPHCM

Nếu đang sống tại Hồ Chí Minh thì hãy đến với Thuận Phát Mobile - địa chỉ sửa di động uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn niềm tin kia đưa máy đến sửa chữa.

Đến với Thuận Phát Mobile khi có nhu cầu cần sửa chữa điện thoại, quý khách hàng không những hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ như:

- Cam kết luôn sử dụng linh kiện chính hãng và zin 100%. Trước khi thay thế, linh kiện sẽ được mang ra để khách hàng test thử chất lượng, đảm bảo vẫn còn nguyên tem của nhà sản xuất.

- Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao trực tiếp sửa chữa để mang đến những sản phẩm tốt nhất.

- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Báo giá chính xác, nhanh chóng cho tất cả dịch vụ sửa chữa.

- Toàn bộ quy trình sửa chữa được thực hiện công khai và khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.

- Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện điện thoại của khách hàng. Nếu phát hiện hành vi gian dối, các bạn sẽ được đền bù và đổi trả ngay lập tức.

- Tặng ngay thẻ thành viên, thẻ VIP cho khách hàng quen thuộc tại công ty.

- Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng vào những dịp lễ tết.

- 1 đổi 1 trong thời gian 3 tháng sử dụng nếu có phát sinh hư hỏng sau sửa chữa.

- Thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng tùy theo từng dịch vụ sửa chữa khác nhau.

Thuận Phát Mobile luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để đảm bảo sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty. Nếu có nhu cầu cần sửa iPhone 5s bị treo táo cũng như các dịch vụ khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và kiểm tra miễn phí nhé.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo