Hướng dẫn cách khắc phục iphone 6 bị lỗi wifi hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Iphone 6 bị lỗi wifi là một trường hợp xảy ra khá thường xuyên trong quá trình sử dụng điện thoại của mọi người hằng ngày. Smartphone là một thiết bị không thể thiếu của mọi người hiện nay dùng để liên lạc, và ngoài ra dùng để giải trí, làm việc… cũng như các hoạt động khác, nhưng các nhu cầu này thường được sử dụng khi bạn kết nối mạng internet và trên điện thoại thì cần phải có wifi để kết nối và sử dụng.

Vì thế nếu như một ngày đẹp trời nào đó bỗng dưng chiêc điện thoai của bạn bị lỗi wifi và không bắt sóng được thì chắc hẵng sẽ gây ra nhiều khó chịu cho các bạn, lúc này mọi người thường tìm hiểu các nguyên nhân và cách để khắc phục nó một cách tốt nhất qua mạng internet. Nắm bắt được vấn đề này nên chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra bài viết này nhằm giúp cho mọi người có thể biết được một số nguyên nhân cũng như cách để khắc phục cho mọi người được biết để xử lý khi gặp phải vấn đề wifi iphone 6 yếu.

iphone 6 bị lỗi wifi

iphone 6 bị lỗi wifi

1.Biểu hiện cho thấy iphone 6 bị lỗi wifi

-Cùng trong một mạng wifi nhưng các điện thoại khác vẫn bắt wifi được bình thường nhưng wifi iphone 6 chập chờn lúc được lúa không.

-Bị ẩn phần mở wifi trong phần cài đặt của máy, không thể nào mở hay tắt wifi trên máy được.

-Đăng nhập vào một mạng wifi nhưng luôn nhận được thông báo sai mật khẩu cho dù bạn đã nhập đúng mật khẩu của wifi.

-iphone 6 không bắt được wifi cho dù ở bất kỳ một địa điểm wifi nào, trường hợp này cho thấy máy bạn bị lỗi về wifi khá nặng.

*Hãy liên hệ với thuận Phát Mobile để được tư vấn về cách khắc phục iphone 6 bị lỗi wifi. 0937.970.101 – hỗ trợ đến 22h hằng ngày.

2.Nguyên nhân làm cho iphone 6 bị lỗi wifi

-Trong quá trình sử dụng hằng ngày bạn làm rơi điện thoại nhiều lần và có những va đập mạnh vào máy khiến cho các bộ phận trong máy bị ảnh hưởng, và có bộ phận thu sóng wifi.

-Điện thoại bị vô nước cũng là một nguyên nhân cho vấn đề này, nước vô làm oxy hóa các linh kiện và hư hỏng chúng khiến cho iphone 6 không bắt được wifi.

-Bạn đang ở trong một khu vực kín, điều này cũng khiến cho máy của bạn khó bắt được wifi hơn khi bộ phát sóng wifi ở ngoài phòng kín này.

-Bộ phát sóng wifi bị hư hỏng nên không có sóng wifi dẫn tới tình trạng iphone 6 không bắt được wifi.

-Lỗi xung đột về các phần mềm trên máy cũng là một nguyên nhân dẫn tới tình trạng iphone 6 bị lỗi wifi.

-IC wifi của bạn đã bị hư hỏng do sử dụng trong thời gian dài nên đã đạt tới tuổi thọ của nó và làm cho xảy ra tình trạng lỗi wifi iphone 6.

-Có thể bạn đang để máy ở chế đô máy bay nên làm cho máy của bạn không thể bật được wifi hay bắt sóng wifi để sử dụng.

-Bạn đang ở những nơi sóng wifi không phủ tới được nên làm cho wifi iphone 6 bị yếu và bắt không được.

3.Một số cách khắc phục iphone 6 bị lỗi wifi đơn giản

-Kiểm tra xem bộ phát sóng wifi có bị lỗi hay hư hỏng gì không, nếu có thì bạn cần phải thay một bộ phát sóng wifi mới để sử dụng mạng tốt hơn.

-Nếu như điện thoại bị vô nước thì bạn cần phải lấy máy ra ngay lập tức, tắt nguồn máy, tháo pin và đem đến các trung tâm sửa chữa để được khắc phục hiệu quả.

-Nếu bạn đang ở một nơi phòng kín thì hãy di chuyển ra ngoài để cho iphone 6 bắt sóng wifi được tốt hơn.

-Kiểm tra xem máy của bạn đang có để ở chế độ máy bay hay là không, nếu có chỉ cần tắt chế độ máy bay đi là bạn có thể sử dụng típ được rồi.

-Còn trong trường hợp máy bị xung đột các phần mềm trong máy thì có một cách cho bạn để khắc phục triệt để vấn đề này đó chính là Restore lại máy. Và bạn cần phải lưu ý rằng cần phải lưu lại toàn bộ dữ liệu quan trọng trên máy trước khi thực hiện việc này.

-Khi bạn ở một nơi sóng wifi không thể bao phủ tới thì bạn chỉ cần di chuyển đến những nơi có sóng wifi và gần các điểm phát wifi là được.

Nếu như máy của bạn không thể bắt sóng wifi được ở bất kỳ đâu thì có lẽ máy đã bị hư hỏng về phần cứng, vì vậy bạn cần phải đen máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín tại tphcm hiệm nay như Thuận Phát Mobile để được nhân viên kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục cho bạn được tốt hơn.

Như vậy là qua bài viết này chúng tôi đã đưa ra một số nguyên nhân phổ biến làm cho iphone 6 bị lỗi wifi cũng như một số cách để khắc phục hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà. Hi vọng sẽ đem lại cho các bạn nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy hằng ngày.

Xem thêm:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo