Nơi thay loa ngoài iphone 6 "giá rẻ" uy tín tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện tượng iphone 6 bị lỗi loa ngoài như là bị rè là một điều thường thấy khi sử dụng điện thoại và không còn quá xa lạ gì với người dùng hiện nay, nhưng nếu để tình trạng này kéo dài thì nó sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người dùng khi sử dụng điện thoại cho các nhu cầu của mình. Và điều bị ảnh hưởng trực típ đó chính là khi bạn nghe nhạc hay xem phim, chơi game mà tiếng phát ra bị rè không nghe rõ sẽ gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Vậy thì nguyên nhân từ đâu mà làm cho loa ngoài iphone 6 bị rè và liệu có cách nào để khắc phục hay phòng tránh nó hay không, đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra hiện nay. Nắm bắt được vấn đề này nên Thuận Phát Mobile đã tìm hiểu về tình trạng iphoen 6 bị lỗi loa ngoài và biết được một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục tại nhà cho mọi người trước khi chúng ra cần phải thay loa ngoài iphone 6 mới để sử dụng.

Câu hỏi thường gặp: thay loa ngoài iphone 6 giá bao nhiêu?, thay loa ngoài iphone 6 bao nhiêu tiền?, thay loa ngoài iphone 6 uy tín ở đâu tphcm?, thay loa ngoài iphone 6 giá rẻ ở đâu tphcm?

iphone 6 bị lỗi loa ngoài

iphone 6 bị lỗi loa ngoài

1.Biểu hiện khi iphone 6 bị lỗi loa ngoài

-Khi bạn nghe nhạc hay xem phim thì âm thành phát ra bị rè, hoặc bị nhỏ và đôi khi không thể nghe thấy gì.

-Gọi điện và sử dụng loa ngoài không thể nghe thấy gì, nhưng nếu bật loa trong thì vẫn nghe được bình thường.

2.Những nguyên nhân làm cho iphone 6 bị lỗi loa ngoài

Có nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn tới tình trạng iphone 6 mất loa ngoài, nhưng đa số các nguyên nhân đều từ do sự chủ quan của người dùng mà ra, và dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

-Do trong khi sử dụng điện thoại bạn đã để cho điện thoại bị rơi hay bị các vật nặng đè nén nên làm ảnh hưởng đến loa ngoài của máy và làm cho nó bị lỗi.

-Bạn để cho điện thoại bị vô nước thì cũng là một nguyên nhân khiến cho loa ngoài iphone 6 không nghe được, vì nước sẽ làm oxy hóa các linh kiện và làm chập mạch máy iphone 6.

Sử dụng điện thoại trong một thời gian lâu dài nhưng không làm vệ sinh cho máy khiến cho bụi bẩn bám nhiều vao bên trong loa và gây ra tình trạng loa ngoài iphone 6 bị rè và phát tiếng nhỏ.

Một nguyên nhân khác đó chính là do phần mềm xung đột trong máy khiến cho iphone 6 bị mất tiếng loa ngoài, nguyên nhân này cũng gặp phải khá thường xuyên.

Ở trên là một số nguyên nhân phổ biến khi cho máy iphone 6 bị lỗi loa ngoài, và cho dù bạn có gặp phải nguyên nhân nào đi nữa thì cũng cần phải khắc phục một cách nhanh nhất để được sử dụng tốt hơn.

*Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, với dịch vụ thay loa ngoài iphone 6 giá rẻ tại Thuận Phát Mobile.

3.Khắc phục iphoen 6 bị lỗi loa ngoài hiệu quả

-Nếu như máy bạn sử dụng đã lâu và chủa vệ sinh máy lần nào thì hãy vệ sinh cho máy iphone 6 của bạn và đặc biệt là ở bộ phận loa ngoài.

-Trong trường hợp máy của bạn bị vô nước thì bạn cần phải tắt nguồn máy ngay lập tức và đem máy đến các trung tâm sửa chữa để được khắc phục một cách tốt nhất giupws hạn chế rủi ro khi sử dụng.

-Còn khi máy bạn bị lỗi về xung đột phần mềm trong máy hay bị lỗi phần mềm hệ thống thì cách duy nhất để khắc phục được tình trạng này một cách triệt để đó chính là Restore lại máy. Và bạn cần phải lưu lại toàn bộ các dữ liệu quan trọng của bạn trước khi thực hiện việc này, vì nó sẽ xóa bỏ toàn bộ dữ liệu trên máy của bạn và đưa về với trạng thái xuất xưởng.

Còn trong trường hợp loa ngoài bị hư hỏng do va đập mạnh hay bị các vật nặng đè thì chỉ còn cách thay loa ngoài iphone 6 thì mới có thể sử dụng được tốt nhất. Lúc này bạn cần phải chọn các trung tâm sửa chữa uy tín để thực hiện việc này, đảm bảo có sản phẩm chính hãng chất lượng tốt cho bạn sử dụng.

Và nếu chưa chọn được một nơi ưng ý thì bạn hãy đến với Thuận Phát Mobile, đây là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại tphcm hiện nay, với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá rẻ đến không ngờ. Cùng với một đội ngũ có tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, vì để đảm bảo sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi đến với chúng tôi.

Xem thêm:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo