Top 5 cách khắc phục khi Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc, sạc pin chậm, sạc pin không vô, sạc báo nhiệt độ, sạc báo ẩm và nhiều lỗi khác phát sinh trên điện thoại lúc cắm sạc cho máy đều sẽ được khắc phục nhanh chóng khi bạn áp dụng theo các giải pháp sửa chữa được nêu ra trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc không vào, cắm sạc có lúc vô điện, có lúc không vô điện. Tình trạng sạc chập chờn như vậy đa phần là do điện thoại bị lỏng, hở, móp méo chân sạc. Người dùng có thể thay mới chân sạc cho điện thoại để khắc phục cho trường hợp này.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng 100%, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc không báo gì, cắm dây sạc vào điện thoại nhưng máy không nhận sạc, sạc không vô điện, điện thoại rơi vào trạng thái tắt nguồn hoàn toàn, mở nguồn không lên. Đây là biểu hiện của hỏng IC nguồn, điện thoại có thể đang cần được thay IC nguồn mới.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc chậm, sạc lâu đầy pin nhưng lúc sử dụng thì máy lại rất nhanh hết pin, hao pin nhiều. Nếu gặp phải trường hợp này thì có nghĩa là điện thoại đã bị chai pin, người dùng nên thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 Plus ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc báo độ ẩm, ngay sau khi người dùng cắm dây sạc vào điện thoại thì màn hình hiển thị biểu tượng hình giọt nước. Điều này có nghĩa là mạch sạc trong máy đang bị ẩm, ướt, ngấm nước. Điện thoại cần được sấy khô thì mới có thể tiếp tục nạp sạc.
  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc báo nhiệt độ là trên màn hình xuất hiện biểu tượng hình thang đo nhiệt độ, hình tam giác vàng cảnh báo. Trường hợp này chứng tỏ mạch sạc bên trong máy đang bị nóng bất thường, điện thoại cần được hạ nhiệt cấp tốc để tránh phát sinh các sự cố cháy nổ khi tiếp túc với nguồn điện từ bên ngoài truyền vào.
Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc thì bạn sẽ được đích thân các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí cũng như tư vấn các phương pháp sửa chữa vừa rẻ vừa đạt hiệu quả cao khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quy trình sửa chữa được kết hợp cùng máy móc công nghệ hiện đại nên không chỉ đạt độ chính xác cao mà còn siêu nhanh, khách hàng có thể chờ sửa xong lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 phút. Triển khai thêm các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, tặng vệ sinh máy miễn phí và chính sách bảo hành dài hạn giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa.

Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo