Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus giá bao nhiêu?
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng 100%, giá ưu đãi siêu rẻ, bảo hành dài hạn, linh kiện có sẵn không cần hẹn trước, tới thay lấy liền xong ngay chỉ trong vòng 30 phút, miễn phí vệ sinh máy khi đến với Thuận Phát Mobile.
Bảng giá thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus:
Thiết bị
Giá thay chân sạc
Samsung Galaxy S22 Plus
400.000đ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22+ bao nhiêu tiền? Đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm thay chân sạc cho điện thoại với giá ưu đãi phải chăng mà vẫn đảm bảo hàng zin chính hãng 100%, 30 phút lấy liền, công khai minh bạch trong từng khâu sửa chữa.
Dấu hiệu nhận biết chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus bị hỏng?
Samsung Galaxy S22 Plus sạc không báo gì, điện thoại đã được cắm dây sạc nhưng điện không vào máy, không có ký hiệu thông báo đang sạc hiển thị trên màn hình, chứng tỏ điện thoại không nhận sạc, sạc không vô điện.
Samsung Galaxy S22+ sạc báo độ ẩm, sạc báo chấm than, sạc báo tam giác vàng, sạc báo nhiệt độ thấp, sạc báo nóng, đều là những dấu hiệu bất thường cho thấy chân sạc đang gặp vấn đề.
Samsung Galaxy S22 Plus sạc chậm, sạc lâu đầy, sạc từ sáng tới chiều mà vẫn chưa đầy pin, pin vẫn tăng khi được nạp sạc nhưng tốc độ tăng vô cùng chậm.
Nguyên nhân gây hỏng chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus?
Samsung Galaxy S22 Plus không sạc được do chân sạc đã bị chạm, đứt cáp, lỏng, móp méo sau khi điện thoại chịu phải một vụ va đập quá mạnh, lỗ cắm sạc của điện thoại đã bị một vật cứng đâm mạnh vào.
Chân sạc Samsung Galaxy S22+ bị đọng nước chính là nguyên nhân gây ra lỗi báo ẩm cho điện thoại. Khi người dùng để máy tiếp xúc trực tiếp với nước nhưng không biết cách vệ sinh triệt để và kịp thời cho máy thì nước không chỉ làm hư chân sạc mà còn có thể gây hỏng IC nguồn, từ đó phát sinh ra sự cố Samsung Galaxy S22 Plus sạc không lên nguồn.
Samsung Galaxy S22+ sạc không vào bởi vì người dùng không vệ sinh định kỳ cho máy. Bên trong cổng sạc của điện thoại đã bị tích tụ quá nhiều bụi bẩn, lâu dần làm rỉ sét chân sạc, khiến chân sạc tải điện không được nữa. Tuy nhiên, nếu chân sạc vẫn sạch sẽ và không hề chịu phải bất kỳ tác động vật lý nào đến từ môi trường bên ngoài mà máy vẫn bị lỗi sạc thì có thể nguyên nhân là do hư pin chứ không phải hư chân sạc.
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng ở đâu?
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22+ vừa rẻ vừa chính hãng, cam kết linh kiện nhập khẩu mới 100%, hàng zin có kèm giấy tờ bảo hành lâu dài cực kỳ đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Thay chân sạc nói riêng và sửa điện thoại nói chung đều được tiến hành công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa, máy móc công nghệ hiện đại kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề giúp đảm bảo đem lại cho khách hàng những dịch vụ vừa đạt độ chính xác cao vừa tiết kiệm thời gian, 30 phút sửa xong lấy liền vô cùng nhanh chóng.
Quy trình thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 Plus tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Phạm HiệpTháng 2 23 ,2022
Hồi trước có tới đây ép kính về sài mượt lắm nên nay ghé lại thay cái chân sạc cho đt samsung s22+, tiệm sửa ok mà nhanh nữa, rất hài lòng, lần sau cần sẽ ghé tiếp!
//
Phạm HiệpTháng 2 23 ,2022
Hồi trước có tới đây ép kính về sài mượt lắm nên nay ghé lại thay cái chân sạc cho đt samsung s22+, tiệm sửa ok mà nhanh nữa, rất hài lòng, lần sau cần sẽ ghé tiếp!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!