Giải pháp đơn giản khắc phục Samsung Galaxy S22 bị lỗi loa
Samsung Galaxy S22 bị lỗi loa, lỗi chuông, lỗi âm thanh gây ra rất nhiều sự bất tiện cho người dùng trong quá trình dùng điện thoại. Hãy tham khảo ngay các giải pháp sửa điện thoại có trong bài viết này, đảm bảo khắc phục nhanh chóng và triệt để tất cả những lỗi loa đang phát sinh trên điện thoại.
Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy S22 bị lỗi loa.
- Samsung Galaxy S22 không nghe được loa ngoài có nghĩa là không có tiếng phát ra ở lỗ loa nằm phía dưới đuôi máy. Điều này dẫn đến cuộc gọi đến, tin nhắn, báo thức, thậm chí tiếng nhạc và âm thanh lúc mở xem video đều không có tiếng. Đây là do loa ngoài của điện thoại đã hỏng, người dùng cần thay loa ngoài mới cho máy.
Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.
- Samsung Galaxy S22 không nghe được loa trong là loa thoại không phát tiếng được, nhận cuôc gọi nhưng đối phương nói gì cũng không thể nghe. Trường hợp này biểu thị cho việc loa trong của điện thoại đã hỏng, người dùng cần đem máy đi thay loa trong mới.
Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy S22 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.
- Loa Samsung Galaxy S22 bị nhỏ, âm thanh phát ra từ loa của điện thoại nghe cứ bị nhỏ yếu, tiếng không to thêm cho dù người dùng đã chỉnh tăng âm lượng lên cao hơn. Đây là lỗi điển hình do điện thoại không ngày không được lau chùi vê sinh máy gây nên. Bụi bẩn bám nhiều đã làm rỉ sét cáp loa và gây tắc nghẽn đường truyền âm thanh.
- Loa Samsung Galaxy S22 bị rè, tiếng phát ra nghe không liền mạch, bị chập chờn, đứt quãng, nhiễu tạp âm. Tình trạng này thường phát sinh sau khi người dùng không cẩn thận làm rớt điện thoại, máy bị va đập mạnh hoặc bị ngấm nước nên mạch loa bị chạm hư.
Ở đâu sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi loa uy tín?
Samsung Galaxy S22 bị lỗi loa thì bạn có thể tham khảo các dịch vụ sửa loa và thay loa với giá vô cùng rẻ của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa cùng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn đi kèm miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy. Công khai minh bạch trong mọi quy trình sửa chữa, khách hàng có thể trực tiếp ngồi xem và chờ sửa xong lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 phút. Thay loa zin chính hãng mới 100% với đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.
Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:
- Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
- Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
- Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
- Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
- Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
- Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
- Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
- Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!