Thay loa trong Samsung S22

Giá: 590.000đ

Lưu ý: Giá chưa bao gồm công tháo ráp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên. Chi tiết.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ. Chi tiết.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, F. 1, Q. 10, HCM

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F. 7, Q. Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, HCM.
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Thay loa trong Samsung Galaxy S22 giá bao nhiêu tiền?

Thay loa trong Samsung Galaxy S22 chính hãng 100%, linh kiện zin mới, bảo hành lâu dài, hỗ trợ nhiều gói ưu đãi giảm giá kèm theo cũng như miễn phí vệ sinh máy giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng khi đến với Thuận Phát Mobile.

Bảng giá thay loa trong Samsung Galaxy S22 chính hãng:

Thiết bị

Giá thay loa trong

Samsung Galaxy S22

590.000đ

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Samsung Galaxy S22 hỏng loa trong có nghĩa là điện thoại sẽ không phát ra âm thanh từ người ở đầu dây bên kia truyền đến khi nhận các cuộc gọi, từ đó ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và nhu cầu liên lạc của người dùng. Để khắc phục tình trạng này thì bạn nên nhanh chân đem máy đến Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM để được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí, sửa và thay loa trong cấp tốc chỉ trong 30 phút lấy liền cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nguyên nhân khiến loa trong Samsung Galaxy S22 bị hỏng?

  • Loa trong Samsung Galaxy S22 không nghe được có thể do cáp loa bị đứt, loa trong đã bị chạm, chập mạch sau khi người dùng sơ ý làm rơi rớt điện thoại, máy bị ngoại lực tác động quá mạnh.
  • Samsung Galaxy S22 mất loa trong bởi vì màng loa bị ướt, loa trong bị hỏng mạch sau khi người dùng lỡ tay đổ nước lên máy, máy bị ngấm nước mưa hoặc bị rơi vào trong vũng nước nhưng người dùng không kịp thời vệ sinh khô ráo điện thoại. Đối với lỗi vô nước, nếu phát sinh tình trạng mở nhạc không có tiếng, cuộc gọi đến không reo chuông thì có nghĩa là nước đã làm hỏng luôn cả loa ngoài của điện thoại rồi.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 SIÊU RẺ, zin 100%, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Loa trong Samsung Galaxy S22 bị nhỏ xảy ra sau một thời gian dài điện thoại được sử dụng mà người dùng chưa hề đem máy đi vệ sinh lần nào. Bụi bẩn tích tụ ngày một nhiều bên trong các lỗ loa sẽ làm cản trở âm thanh không thể truyền hết được ra bên ngoài, từ đó gây tiếng nghe nhỏ, lâu ngày thậm chí có thể gây rỉ sét màng loa.
  • Lỗi loa trong Samsung Galaxy S22 đôi khi là do điện thoại đang bị lỗi hệ điều hành hoặc lỗi xung đột phần mềm. Tình trạng này thì nếu nhẹ thì có thể xử lý bằng cách tắt nguồn khởi động lại máy, nếu nặng thì cần chuyên gia kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ. Bạn có thể đem máy đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí.
Loa trong Samsung Galaxy S22
Loa trong Samsung Galaxy S22

Thay loa trong Samsung Galaxy S22 chính hãng ở đâu?

Thay loa trong Samsung Galaxy S22 chính hãng 100%, bảo hành lâu dài, mọi quy trình sửa chữa đều được tiến hành công khai minh bạch khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Linh kiện có sẵn nên khách hàng không cần đặt lịch hẹn trước, khách hàng tới thay và ngồi đợi nhận lại máy luôn chỉ trong 30 phút. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 cũng như kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy đều được miễn phí hoàn toàn.

Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình thay loa trong Samsung Galaxy S22 tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Thay loa trong Samsung Galaxy S22 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Phương Tùng Tháng 2 15 ,2022
tiệm sửa ok, nhanh, nhân viên tư vấn rất kỹ, tôi đi thay loa trong samsung s22 ở chi nhánh lê hồng phong, rất hài lòng!
//
Phương Tùng Tháng 2 15 ,2022
tiệm sửa ok, nhanh, nhân viên tư vấn rất kỹ, tôi đi thay loa trong samsung s22 ở chi nhánh lê hồng phong, rất hài lòng!
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ  UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC  không phát sinh thêm phí
3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa   
4. HOÀN TIỀN 100%  nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy khô máy miễn phí
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h: 00 đến 19h: 30
Chủ nhật:  9h: 00 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook