Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm ứng Samsung Galaxy j3 bị loạn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cảm ứng Galaxy J3 bị loạn mang lại cho bạn khá nhiều rắc rối và bất tiện khi sử dụng vì những màn hình phản hồi không chính xác với những thao tác? Nếu tình trạng lỗi phát sinh do những nguyên nhân rối loạn của phần mềm, bạn có thể khắc phục tại nhà bằng những biện pháp đơn giản nhất.

Có mức giá khá dễ chịu nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng độc đáo, hữu ích với người dùng chính là lí do tại sao Samsung Galaxy J3 được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, chính mức giá thấp hơn rất nhiều so với những chiếc smartphone cao cấp khác nên J3 rất dễ phát sinh một số sự cố có liên quan đến màn hình cảm ứng. Và lẽ dĩ nhiên, tình trạng loạn cảm ứng là một trong những lỗi hư hỏng mà người dùng rất khó tránh khỏi.

1. Nguyên nhân Samsung J3 bị loạn cảm ứng:

- Bộ sạc bạn đang sử dụng không đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra, nguồn điện đi vào không đúng quy cách và không ổn định là nguyên nhân khiến cảm ứng của màn hình hoạt động bất thường.

- Bạn đang sử dụng điện thoại Galaxy J3 không thôi trường ẩm thấp hoặc các ngón tay của bạn đã bị dính nước khiến vùng tiếp xúc giữa lớp da và màn hình cảm ứng Galaxy J3 không nhạy, tình trạng bị loạn hoặc kém nhạy là vô cùng bình thường.

- Thiết bị đang ở tình trạng dung lượng pin gần cạn kiệt nhưng bạn lại sử dụng kết nối 2G hoặc 3G khiến nguồn năng lượng tiêu hao một cách nhanh chóng và làm phát sinh lỗi loạn cảm ứng.

- Phần mềm và các ứng dụng được cài đặt và sử dụng không đúng cách, không tương thích hoàn toàn với hệ thống nên dễ phát sinh các lỗi bên trong thiết bị, đặc biệt là cảm ứng Samsung J3 bị loạn.

Nguyên nhân phát sinh lỗi cảm ứng Samsung Galaxy j3 bị loạn
Lỗi loạn cảm ứng thường gặp trên Samsung Galaxy J3

- Thao tác nâng cấp Firmware thực hiện không chính xác, không đảm bảo được các yêu cầu cần thiết hoặc IC nguồn đã bị hư hỏng kỹ thuật.

- Miếng dán màn hình bạn đang sử dung không đảm bảo chất lượng nên cảm ứng bên trong hoạt động bất thường, bị loạn hoặc kém nhạy so với lúc ban đầu.

Khi gặp phải tình trạng hư hỏng cảm ứng màn hình phát sinh do những nguyên nhân như trên, cần nhanh chóng lựa chọn phương án giải quyết phù hợp để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại, cũng như thao tác sử dụng và trải nghiệm của người dùng.

>>> Tin liên quan: 5 cách khắc phục Samsung Galaxy J3 không lên màn hình hiệu quả nhất

2. Các biện pháp khắc phục cảm ứng Samsung J3 bị loạn:

- Liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất: Có một số trường hợp ngay khi vừa mới mua về và sử dụng trong thời gian ngắn, người dùng đã phát hiện lỗi J3 bị loạn cảm ứng. Thông thường lúc này, người dùng chưa kịp cài đặt hay thiết lập bất kỳ phần mềm hoặc ứng dụng nào từ bên ngoài, càng không gặp phải các sự cố ngoài ý muốn khiến màn hình điện thoại bị va đập mạnh hoặc rơi vỡ. Để xử lý tình trạng này một cách tốt nhất, bạn hãy đến trực tiếp trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng của Samsung để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí một cách tốt nhất. Đa số những trường hợp này đều xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất trong các khâu trước khi thiết bị được bày bán chính thức ra ngoài thị trường.

- Kiểm tra lại chất lượng của miếng dán màn hình: Đa số người dùng thiết bị smartphone đều trang bị thêm miếng dán cường lực để bảo vệ cho màn hình cảm ứng một cách tốt nhất nếu chẳng may bị va đập hay rơi rớt. Tuy nhiên, thời gian sử dụng miếng dán kéo dài hoặc sản phẩm kém chất lượng là nguyên nhân khiến chiếc điện thoại của bạn bị loạn cảm ứng. Bởi nếu không có chất lượng tốt hoặc không được dán vừa vặn với màn hình, miếng dán bảo vệ sẽ gây ra sự cản trở cho sự tiếp xúc của người dùng lên thiết bị. Khi phát hiện ra lỗi cảm ứng màn hình bị loạn, bạn hãy thử tháo bỏ miếng dán, dùng một chiếc khăn mềm để lau sạch những vết bẩn sau đó thử thực hiện các thao tác. Nếu chức năng cảm ứng vẫn hoạt động như bình thường, bạn hãy ngay lập tức thay mới miếng dán cường lực chất lượng hơn nhé.

Gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí về lỗi loạn cảm ứng một cách nhanh chóng nhất. Hỗ trợ miễn phí đến 23h tất cả các ngày trong tuần.

- Loại bỏ những rối loạn bên trong của phần mềm khi cảm ứng Galaxy J3 bị loạn: Cài đặt và sử dung những phần mềm, ứng dụng có dung lượng quá nặng hoặc bộ nhớ đã quá tải do phải lưu trữ quá nhiều tập tin, dữ liệu trên máy cũng là nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng hệ thống của thiết bị. Nếu phần mềm xảy ra lỗi, các hoạt động và chức năng của máy cũng bị ảnh hưởng theo. Để khắc phục một cách hiệu quả nhất, bạn hãy gỡ bỏ những ứng dụng không tương thích với hệ thống, đồng thời xóa vĩnh viễn những tập tin rác hoặc dữ liệu không cần thiết để giải phóng dung lượng cho bộ nhớ. Nếu không có tác dụng, hãy thử khôi phục cài đặt gốc với các thao tác: Vào cài đặt > Quản lý chung > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại.

- Thay nguyên bộ màn hình Samsung Galaxy J3 tại Thuận Phát Mobile: Thay màn hình cảm ứng là giải pháp cuối cùng để khắc phục tình trạng loạn cảm ứng. Khi đến với Thuận Phát Mobile, quý khách hàng không những có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà còn được tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Sử dụng màn hình chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, là yếu tố giúp công ty mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại với giá tiền tốt nhất. Liên hệ ngay với công ty khi bạn có nhu cầu cần thay màn hình hoặc sửa chữa những sự cố điện thoại nhé.

Với những chia sẻ về tình trạng cảm ứng Galaxy J3 bị loạn trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo