Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung Galaxy J2 không lên nguồn

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Điện thoại Samsung J2 không lên nguồn chắc hẳn là hiện tượng khá quen thuộc với người dùng smartphone, đặc biệt là trên sản phẩm tầm trung đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này. Bên cạnh những tình trạng như lỗi màn hình cảm ứng hay lỗi hao pin, không lên nguồn hay mất nguồn điện thoại được xem là một trong những lỗi phổ biến nhất, mang lại khá nhiều sự bất tiện cho người dùng.

Đa số người dùng thiết bị Galaxy J2 đều mắc phải trường hợp này. Vậy những nguyên nhân phổ biến nào dẫn đến tình trạng trên và khắc phục như thế nào để hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc? Thuận Phát Mobile xin chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin sau đây:

1. Điện thoại J2 không lên nguồn do quên cắm sạc điện thoại:

Tuy không phải là vấn đề được nhiều người nhắc đến nhưng đây được xem là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến lỗi điện thoại không lên nguồn. Đa số những thiết bị smartphone trên thị trường hiện nay, kể cả Galaxy J2 đều cần nguồn năng lượng rất lớn để duy trì hoạt động liên tục, điều này sẽ khiến thiết bị của bạn nhanh chóng sụt giảm % pin và sập nguồn khi năng lượng cạn kiệt.

Thế nên, nếu bạn phát hiện tình trạng điện thoại bật không lên nguồn, việc làm cần thiết đầu tiên chính là cắm sạc pin cho thiết bị. Tuy nhiên cần chú ý rằng, hệ thống cần thời gian để tiếp nhận thông tin cũng như nguồn năng lượng từ bên ngoài. Vậy nên, bạn cần chờ một vài phút đến khi thiết bị nhận được một nguồn năng lượng có định mới tiến hành khởi động lại nguồn nhé.

2. Galaxy J2 không lên nguồn do màn hình bị hỏng:

Nếu chắc chắn rằng dung lượng pin vẫn còn đầy đủ hoặc cắm sạc đã lâu nhưng vẫn không khởi động được thiết bị, khả năng rất cao rằng màn hình Samsung Galaxy J2 đã bị lỗi. Tuy nhiên, để chứng thực trường hợp này, bạn cần xác minh lỗi có phát sinh từ bộ phận màn hình của thiết bị hay không.

Trước tiên, hãy nhấn và giữ nút Nguồn trong khoảng từ 10 - 15s (thông thường chỉ cần 2 - 3s, nhưng thời gian sẽ kéo dài hơn nếu thiết bị đang bị lỗi) để tắt nguồn điện thoại sau đó lặp lại thao tác để khởi động nguồn. Nếu từ thiết bị phát ra âm thanh báo hiệu quá trình khởi động nhưng màn hình điện thoại vẫn tối đen, không có dấu hiệu được bật sáng, nguyên nhân chính là do hư hỏng của màn hình cảm ứng.

Nguyên nhân Samsung Galaxy J2 không lên nguồn
Màn hình bị lỗi khiến Samsung Galaxy J2 không lên nguồn

Tình trạng này liên quan đến hư hỏng nặng nề của phần cứng, rất khó có thể khắc phục tại nhà. Trong trường hợp điện thoại còn đang trong thời hạn bảo hành, hãy mang chúng đến cơ sở phân phối chính hãng gần nhất để được bảo hành miễn phí. Ngược lại, khi đã quá thời gian bảo hành sản phẩm, nếu bạn không muốn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những bộ phận, linh kiện khác, hãy mang điện thoại đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và sửa chữa với chất lượng tốt nhất.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân xảy ra tình trạng Samsung Galaxy J2 hao pin nhanh

3. Viên pin làm phát sinh lỗi không lên nguồn trên Samsung J2:

Một trong những lí do cơ bản khiến bạn không thể bật nguồn điện thoại là do pin đã xảy ra vấn đề. Thông thường, để viên pin gặp phải những hư hỏng phổ biến như bị phồng hoăc chai phải cần một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, nếu gặp phải những tác nhân gây hại, tác động trực tiếp từ bên ngoài ảnh hưởng nặng nề sẽ khiến tình trạng này xảy ra đột ngột kéo theo nhiều hậu quả khó lường.

Samsung Galaxy J2 là chiếc smartphone có phụ kiện pin rời, thế nên, bạn có thể dễ dàng tháo ra và kiểm tra chất lượng chúng. Nếu phát hiện những dấu hiệu hư hỏng như pin bị phồng hoặc rò rỉ, có vết chảy nước, hãy nhanh chóng thay thế chúng nếu không muốn những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Việc thay thế một viên pin chính hãng, đảm bảo chất lượng hơn không những xử lý lỗi không lên nguồn mà còn giúp thiết bị hoạt động trơn tru và nhanh nhạy hơn, hiệu năng của máy tăng một cách đáng kể.

4. Samsung J2 không lên nguồn do củ sạc hoặc cáp sạc gặp vấn đề:

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí về lỗi không lên nguồn trên Samsung Galaxy J2. Hỗ trợ miễn phí đến 23h hằng ngày. 

Có một số trường hợp, tình trạng cạn kiệt năng lượng dẫn đến lỗi không lên nguồn không phải xuất phát từ viên pin mà do hư hỏng của củ sạc và dây sạc điện thoại. Khi một trong hai phụ kiện này bị hư hỏng, nguồn năng lượng sẽ không đến được với viên pin dù đã cắm sạc trong thời gian khá dài.

Để kiểm tra, bạn hãy sử dụng thêm một bộ dây sạc mới và thay thế lần lượt để xác định xem bộ phận nào bị hư hỏng. Bên cạnh đó, bạn cần chắc chắn rằng, bộ dây sạc đang sử dụng là hàng chính hãng, có công suất và điện áp hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Nếu sử dụng những bộ dây sạc hàng nhái trôi nổi trên thị trường hiện nay, chất lượng sẽ không được đảm bảo, nguồn điện đi vào thiết bị không ổn định sẽ khiến tuổi thọ viên pin và một số bộ phận khác suy giảm đáng kể.

Nếu đã kiểm tra toàn bộ những cách trên những vẫn không tìm ra nguyên nhân và cách xử lý Samsung J2 không lên nguồn, hãy mang thiết bị của bạn đến với Thuận Phát Mobile. Với những hư hỏng có liên quan đến phần cứng của thiết bị, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa cho quý khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí tiết kiệm nhất. Đến ngay với Thuận Phát Mobile và nhận ngay nhiều ưu đãi nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo